เรือลำเดียวที่เหลือรอดจากประเทศที่ล่มสลาย[แฟนฟิค Azur lane] - นิยาย เรือลำเดียวที่เหลือรอดจากประเทศที่ล่มสลาย[แฟนฟิค Azur lane] : Dek-D.com - Writer
×

    เรือลำเดียวที่เหลือรอดจากประเทศที่ล่มสลาย[แฟนฟิค Azur lane]

    โดย S112233

    เรือประจัญบานเพียงลำเดียวที่เหลือรอดจากการล่มสลายของประเทศจากการบุกของไซเรน

    ผู้เข้าชมรวม

    7,640

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    108

    ผู้เข้าชมรวม


    7.64K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    264
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 66 / 00:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี่เป็นแฟนฟิคเรือAzur lane ซึ่งผมก็ตามแต่อนิเมะนะครับ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วย เอาแหล่ะ ต่อไปแนะนำตัวละครก่อน 

    [ชื่อ]มณทนา [ความสูง]170ซม. [น้ำหนัก]55กก. [นิสัย]ใจดี ร่าเริง ชอบอิสระ เด็ดขาด เยือกเย็น(ในระดับนึง) เวลาว่างจะชอบนั่งเป่าแคน[อาวุธ]ปลยบ.88(ปืนเล็กยาวบรรจุเองแบบ88 หรือ M1 Garand) [ความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ]เป็นพันธมิตรกับจักรวรรดิซากุระ,เป็นพันธมิตรกับอีเกิ้ลยูเนียน ไม่ได้มีปัญหากับเลือดเหล็ก มีการติดต่อกับรอยัลนาวีอยู่บ้าง

    หน้าตาและการแต่งตัวประมาณนี้

    ข้อมูลเรือ 

    [ชื่อเรือ]THN มณทนา (ต้นแบบมาจากเรือUSS MONTANAแล้วมาดัดแปลงเอาเองอีกที) [ประเภท]เรือประจัญบาน [ความยาว]283ม. [ความกว้าง]36.8ม. [ระวาวขับน้ำ]68,400ตัน(มาตรฐาน)81,500ตัน(บรรทุกเต็มที่) [ความเร็วสูงสุด]28น็อต [เกราะ]หนาสุด572มม.(ใต้น้ำ)410มม.(เหนือน้ำ)520มม.(ป้อมปืน) บางสุด183มม.(ใต้น้ำ,เหนือน้ำ,) [กินน้ำลึก]11ม. [อาวุธ]ปืนหลัก430มม. 50cal.(4*3) ปืนใหญ่เอนกประสงค์ Marx16 127มม. 54cals.(10*2) ปืนต่อต้านอากาศยาน Bofors 40มม. (52*4) ปืนต่อต้านอากาศยาน Oerlikon 20มม.(80*2) ปืนกลเอนกประสงค์ M2 Browning 12.7มม.(20*2) [อุปกรณ์เสริม]เครื่องบินน้ำจำนวน3ลำ แท่นปล่อยเครื่องบิน2แท่น 

    THN มณทนา

    เรือมณทนา เป็นเรือประจัญบานเพียงลำเดียวของประเทศไทย สร้างด้วยทุกสิงทุกอย่างที่ไทยมีเพื่อสร้างเรือลำนี้มาแต่นานทีที่จะได้ออกรบ ส่วนใหญ่ได้แค่ลาดตระเวนรอบๆอ่าวไทยเท่านั้นแต่ก็สู้รบประปราย และเมื่อเวลาผ่านไปประเทศไทยได้ถูกสิ่งจากต่างมิติที่เรียกว่าไซเรนโจมตีจนทำให้ประเทศไทยล่มสลายลงและเหลือผู้คนจำนวนไม่มากที่เหลือรอด โดยที่เรือลำนี้ไม่ได้เข้าร่วมการต่อสู้โดยตรงแต่เป็นเรืออพยพผู้คนไปที่เกาะแห่งหนึ่งที่อุดมสมบูรณ์และเหมาะจะเป็นฐานที่มั่นของเรือลำนี้ 

    การเรียงลำดับของปืนและอาวุธในร่างสาวเรือรบ 

    การเรีียงตัวของปืนจะประมาณนี้แต่ป้อมปืนแนวนอนจะอยู่สูงระดับไหล่จนถึงคอ ป้อมปืนแนวตั้งจะออกข้างกว้างกว่านี้ ช่องว่างที่เหลือตรงเอวจะมีปืนรองข้างละ3ป้อม 

    ร่างลับ 

    ตัวเรือส่วนบนกับส่วนล่างจะแยกออกจากกัน(แต่ไม่มีปืนลำแสงเยอะขนาดนี้)แต่จะเป็นวงแหวนขนาดใหญ่4วงที่ไม่ติดเป็นวงเดียวกัน ซึ่งก็มีไว้เพื่อยิงลำแสงพลังทำลายล้างสูง(จะยิงแบบพลังทำลายต่ำแต่หลายนัดเอาก็ได้) ข้อดีของร่างนี้คือจะทำให้มีพลังโจมตีที่รุนแรงขึ้น ข้อเสีย กินพลังของมณทนาเป็นอย่างมากจึงทำให้ใช้ได้เต็มที่เพียง1ชั่วโมง หากใช้เสร็จจะทำให้มณทนาไม่แม้แต่จะขยับตัวได้เลย แต่ถ้าใช้แค่ชั่วขณะเช่นใช่แค่30นาที ก็มีโอกาสที่จะทำให้มณทนาต่อสู่ต่อได้ 

    รูปแบบคร่าวๆ (แบบเอาแค่เข้าใจพอ)

    เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องติดตามต่อในเรื่องได้เลย

    คำเตือน!

    เนื้อหาภายในเรื่องอาจจะมีการใช้คำหยาบหรือคำที่รุนแรงไปบ้างเพื่ออรรถรสในการอ่าน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น