"รักลับในครัว" - นิยาย "รักลับในครัว" : Dek-D.com - Writer
×

    "รักลับในครัว"

    "ในโลกที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความฝัน แต่ยังเป็นที่พักพิงของหัวใจ ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อเติมเต็มความฝันและความรักที่มั่นคง ท่ามกลางแสงไฟของเมืองที่ไม่เคยหลับใหล"

    ผู้เข้าชมรวม

    86

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    86

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 67 / 17:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลิซ่าและต้นน้ำคือสองหนุ่มสาวผู้มีความฝันร่วมกันในการสร้างร้านอาหารที่ไม่เหมือนใคร หลังจากการสูญเสียความรักในอดีต ลิซ่าได้พบกับต้นน้ำ หนุ่มผู้มีความหลงใหลในอาหารและความฝันที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน ทั้งคู่ตัดสินใจเปิดร้านอาหาร "รสชาติแห่งสวรรค์" ในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางที่เต็มไปด้วยความท้าทาย

    ในขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เติบโตขึ้นอย่างช้าๆ ผ่านการเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆ ทั้งในเรื่องธุรกิจและอดีตที่ตามมาหลอกหลอน แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความรักที่มีต่อกัน พวกเขาสามารถก้าวข้ามความยากลำบากเหล่านั้นและสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้

    เมื่อร้าน "รสชาติแห่งสวรรค์" ประสบความสำเร็จในประเทศไทย ลิซ่าและต้นน้ำตัดสินใจขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ ซึ่งนำพวกเขาไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ในเมืองที่ไม่คุ้นเคย ทั้งคู่ต้องปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมใหม่ๆ และเผชิญกับอุปสรรคที่ไม่เคยคาดคิด

    ด้วยความรักและความมุ่งมั่นที่มีต่อกัน ลิซ่าและต้นน้ำสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับร้านของพวกเขาในระดับสากล ความสำเร็จของพวกเขาไม่เพียงแค่ในธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันว่าความรักที่แข็งแกร่งสามารถนำพาผู้คนไปสู่จุดหมายที่ยิ่งใหญ่ได้

    "เคียงข้างฝัน สู่ปลายทางแห่งรัก" เป็นเรื่องราวของการต่อสู้เพื่อความฝัน การฟันฝ่าอุปสรรค และการค้นพบว่าความรักคือพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเดินทางไปสู่ปลายทางแห่งความสำเร็จและความสุขที่แท้จริง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น