Memories classroom - นิยาย Memories classroom : Dek-D.com - Writer
×

    Memories classroom

    เรื่องนี้เกี่ยวกับ ริว เขาต้องการหาบางสิ่งบางอยากในชีวิต เขาเลยย้ายโรงเรียนมาอยู่ที่นี้และเขาก็ต้องเจอเพื่อนใหม่ๆ และสิ่งที่เขาตามหามันคืออะไร โปรดติดตามได้ใน Memories classroom

    ผู้เข้าชมรวม

    77

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    77

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 60 / 12:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ชื่อว่า ริว เขาต้องการค้นหาบางสิ่งบางอย่างที่หายไปจากชีวิตของเขาเขาจึงย้ายเข้ามาในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงเรียนที่รวมเอานักเรียนที่มีความถนัดทางด้านต่างๆมาอยู่รวมกันและเขาก็จะได้รู้จักกับเพื่อนคนใหม่ๆและสิ่งที่เขาตามหาอยู่นั้นคืออะไรกันแน่นะโปรดติดตามได้ใน Memories classroom

    แนะนำตัวละคร

    1.ริว เด็กหนุ่มอายุ16ผู้ต้องการตามหาอะไรซักอย่างในชีวิตเขาที่เขาได้ทำมันหายไป มีนิสัยรักสงบ นิ่งๆ แต่ถ้าได้ทำงานร่วมกับใคร ก็จะมีความเป็นผู้นำสู้มาก

    2.อลิส เด็กสาวอายุ15 เธอเป็นเด็กเรียนเก่งกีฬาดี เธอนั้นเป็นลูกครึ่ง ไทย อังกฤษ พ่อของเธอเป็น เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศเยอรมันนี บางทีเธออาจเป็นคนซุ่มซ่ามในบางครั้ง

    3.บาส เด็กหนุ่มอายุ16เป็นเพื่อนสนิทกับ ริว สมัยตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น นิสัยขี้เล่น บางทีก็ชอบม้อหญิง แต่ถึงอย่างนั้นแต่ก็เป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ

    4.นิว เด็กสาวอายุ16 เป็นเด็กเรียนดี เธอมั้กจะชอบเล่นเครื่องดนตรี เวลาที่เธอว่าง และเธอจะไม่ค่อยยุ้งกับใคร แต่เอาเข้าจริงเธอเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นง่ายมาก

    5.เอิร์ธ เอิร์ธ หนุ่มแว่นอายุ16 เป็นคนที่ไม่ค่อยไว้ใจคนอื่น และเป็นคนที่ไม่ค่อยถูกชะตากับคนอื่นซักเท่าไหร่ แต่ก็จะทำดีด้วยกับเฉพาะ สาวแว่น และ น้องสาวตัวเองเท่านั้นและเอิร์ธ ยังเป็นคนที่ห่วงน้องสาวมาก

    6.เอิน เด็กสาวอายุ14 เป็นน้องสาวของ เอิร์ธ ซึ่งเธอมีนิสัยดูน่ารัก และเข้ากับคนง่าย และมีนิสัยต่างกับพี่ชายโดยสิ้นเชิง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น