「FanFic Haikyuu!!」 Killer - นิยาย 「FanFic Haikyuu!!」 Killer : Dek-D.com - Writer
×

    「FanFic Haikyuu!!」 Killer

    โดย RyoujiKun

    นักฆ่า ขึ้นชื่อด้วยคำนี้แล้วทุกคนต้องนึกว่า นักฆ่านั้นเลือดเย็นทุกคน แต่ไม่ใช่เสมอไปสำหรับองค์กรนักฆ่านี้ สำหรับที่นี่แล้วนักฆ่านั้นยังมีใจอบอุ่นแฝงอยู่ลึกๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,924

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    1.92K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    54
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 63 / 11:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    แนะนำตัวละคร นักฆ่า : เริ่มจากทางซ้ายบน, ซ้ายล่าง, ขวาบน, ขวาล่าง และตรงกลาง

    นักฆ่า - คุนิมิ อากิระ อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้นปี 1 โรงเรียนอาโอบะโจไซ เริ่มเข้าไปอยู่ในองค์กรนักฆ่าเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว คุนิมิเริ่มเป็นนักฆ่าครั้งแรกตอนอายุ 11 ปี ทำงานครั้งแรกเมื่อประมาณอายุ 12-13 คุนิมิเป็นคนที่มีสีหน้าท่าทางเป็นคนที่นิ่งๆอยู่แล้ว จะทำอะไรก็ไม่มีใครรู้ ที่เข้ามาเป็นนักฆ่านั้นก็มีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้คุนิมิคิดอยากจะล้างแค้นคนบางคน มีบัดดี้คอยช่วยเหลืออยู่คือ สึกาวาระ

    นักฆ่า - สึกาวาระ โควชิ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้นปี 3 โรงเรียนคาราสึโระ เริ่มเข้าไปอยู่ในองค์กรนักฆ่าเมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว สึกาวาระเริ่มเป็นนักฆ่าครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี ทำงานครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เป็นคนที่ชวนยามากุจิเข้ามาทำงานด้วยกันเนื่องจากทั้งสองเป็นเด็กกำพร้าไร้ซึ่งคนเลี้ยงดู จึงตัดสินใจกันมาอยู่ที่องค์กรนักฆ่าซะเลย การทำงานของสึกาวาระนั้นค่อยข้างมีฝีมือ เพราะทำงานมานานแล้วพร้อมเป็นมือขวา และสามารถหลอกล่อเหยื่อได้ด้วยหน้าตาหวานสุดๆของเขา เหยื่อเลยไม่เคยคิดว่าคนๆนี้จะมีพิษที่จะฆ่าตนได้ มีบัดดี้คอยช่วยเหลืออยู่คือ คุนิมิ

    นักฆ่า - ยามากุจิ ทาดาชิ อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้นปี 1 โรงเรียนคาราสึโนะ เริ่มเข้าไปอยู่ในองค์กรนักฆ่าพร้อมกับสึกาวาระ เพราะถูกชวนมาด้วย แต่ยามากุจิยังไม่ได้เริ่มทำงานเพราะว่ายังเด็กเกิน(แต่ละคนที่ผ่านมานี่ไม่เด็กเล้ยย!) ยามากุจิได้เริ่มทำงานตอนอายุ 15 ซึ่งทำงานช้ากว่าคนอื่นๆ แต่ฝีมือก็คล้ายกับมืออาชีพเพราะหน้าตาซื่อๆ แต่จิตใจข้างในร้ายไม่เบา มีบัดดี้คอยช่วยเหลืออยู่คือ อิวะอิสึมิ

    นักฆ่า - อิวะอิสึมิ ฮาจิเมะ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้นปี 3 โรงเรียนอาโอบะโจไซ เริ่มเข้ามาอยู่ในองค์กรนักฆ่าพร้อมกับอาคาอาชิ อิวะอิสึมิเป็นนักฆ่าที่มีฝือมือมากพอตัว เพราะเป็นมือซ้ายนี่แหละ ทุกวันหลังเลิกเรียนก็ชอบไปซ้อมยิงเป้านู่นนี่นั่น ฝีมือจึงแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ทำงานครั้งแรกตอนอายุ 11 ปี เนื่องจากตอนนั้นบอสขององค์กรนึกว่าอายุ 12 แล้ว เพราะหน้าตาเขาไม่เหมือนกับเด็กอายุ 11 เลย มีบัดดี้คอยช่วยเหลืออยู่คือ ยามากุจิ

    นักฆ่า - อาคาอาชิ เคย์จิ อายุ 17 ปี เรียนอยู่ชั้นปี 2 โรงเรียนฟุคุโรดานิ เริ่มเข้ามาอยู่ในองค์กรนั้นก่อนใครเพื่อน เอาแน่ๆคืออายุ 9 ปี(เด็กปายย!) แต่อาคาอาชิก็ได้เริ่มทำงานตอนอายุ 9 ปีนั่นแหละ และปัจจุบันอาคาอาชิก็เป็นบอสขององค์กรนักฆ่า เพราะมีฝีมือมานานมากกว่าใครเพื่อน และสีหน้าที่เรียบนิ่งดูหยิ่งอยู่แล้วจึงไม่มีใครรู้ว่าอาคาอาชิเป็นนักฆ่า และสีหน้าเย็นชานั้นทำให้เวลาหัวเราะเบาๆ ทำให้รู้สึกหลอนกันไปท่วนหน้ากันเลยทีเดียว เป็นคนชอบฉายเดี่ยวจึงไม่มีบัดดี้



    แนะนำตัวละคร เป้าหมาย : เริ่มจากซ้ายบน, ซ้ายล่าง, ขวาบน, ขวาล่าง และตรงกลาง

    เป้าหมาย - คาเงยามะ โทบิโอะ อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้นปี 1 โรงเรียนคาราสึโนะ รู้จักคุนิมิตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น และดันซวยที่คุนิมิมีเป้าหมายเป็นเขาพอดี ตกเป็นเป้าหมายของ คุนิมิ อากิระ

    เป้าหมาย - ฮินาตะ โชโย อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้นปี 1 โรงเรียนคาราสึโนะ รู้จักสึกาวาระตอนเข้ามาเรียนตอนมัธยมปลาย และดันซวยที่สึกาวาระมีเป้าหมายเป็นเขาพอดี ตกเป็นเป้าหมายของ สึกาวาระ โควชิ

    เป้าหมาย - สึกิชิมะ เคย์ อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้นปี 1 โรงเรียนคาราสึโนะ รู้จักกับยามากุจิตอนประถมปลาย และดันซวยที่ยามากุจิมีหน้าตาซื่อๆ จึงไม่ได้คิดอะไรมาก ตกเป็นเป้าหมายของ ยามากุจิ ทาดาชิ

    เป้าหมาย - โออิคาวะ โทรุ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้นปี 3 โรงเรียนอาโอบะโจไซ รู้จักกับอิวะอิสึมิมาตั้งแต่เด็ก และซวยที่ตอนมัธยมปลายเป้าหมายของอิวะอิสึมิก็คือเขาเอง ตกเป็นเป้าหมายของ อิวะอิสึมิ ฮาจิเมะ

    เป้าหมาย - โบคุโตะ โคทาโร่ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้นปี 3 โรงเรียนฟุคุโรดานิ รู้จักกับอาคาอาชิตอนเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 เพราะเขาเข้ามาในชมรมพอดี และซวยมากที่ดันตกเป็นเป้าหมายของบอสองค์กรนักฆ่า ตกเป็นเป้าหมายของ อาคาอาชิ เคย์จิ

    ---------------------------------------------------------------------------




    " ฉันเจอนายแล้ว "

    " นั่นคืออะไร? "

    อะไรกันคาเงยามะ นี่เป้าหมายฉันคือนายเหรอเนี่ย?

    อะไรของนาย เป้าหมายอะไร?

    「Kunimi Akira X Kageyama Tobio」



    " ศัตรูของฉันเหรอ? "

    " รุ่นพี่ของฉันงั้นเหรอ? "

    ฮินาตะ มองดูทางด้วยสิ เผื่อนายเป็นอะไรขึ้นมาฉันก็ซวยสิ

    ข...ขอโทษครับสึกาวาระซัง

    「Sugawara Koushi X Hinata Shoyo」



    " นายโอเคไหมเนี่ย? "

    " โอเคสิ สึกี้ "

    ฉันไม่ได้อยากทำอย่างนั้นนี่ ต...แต่ว่ามันเป็นงานของฉัน...

    พูดอะไรน่ะ ไม่เห็นเข้าใจ รีบๆตามมาได้แล้ว สายแล้วนะ

    「Tsukishima Kei X Yamaguchi Tadashi」



    " แล้วนายล่ะอิวะจัง? "

    " ฉันสบายดีน่า โออิคาวะ "

    ฉันก็ไม่อยากทำอย่างนั้นหรอก แต่ว่า มันคืองานนี่

    ทำอะไรเหรออิวะจัง? งานนี่การบ้านใช่ป่ะ?

    「Oikawa Tooru X Iwaizumi Hajime」



    " ผมจะฆ่าคุณ "

    " ฉันจะตายเพื่อนาย "

    ฮึๆ ผมว่าโบคุโตะซังระวังตัวไว้หน่อยก็ดีนะครับ

    หืม? ระวังตัวอะไรเหรออาคาอาชิ?

    「Bokuto Kotaro X Akaashi Keiji」

    ---------------------------------------------------------------------------





    I'm no good for you (No)
    This heart ain't built for two so.

    I'll tear you up in two
    Go ahead walk it off if you know whats best for you.

    Lyrics music By : Killer - The ready set



    THANK : Thememie B U T T E R



    Talk with RyoujiKung :

    กราบ สวัสดีผู้อ่านทุกคนด้วยนะฮะ ผมเรียวจิ เอง พอดีเกิดงอกพลอตนิยายของไฮคิวออกพอดี ผมเลยอยากมาเปิดไว้ก่อนที่ไอเดียจะหาย(ฮา) และฟิคนี้อาจมีดราม่าเล็กน้อย จริงจริ๊งง เพราะว่ามันเกี่ยวกับการที่เราจะฆ่าคนรักไป จริงด้วยฟิคมายุกับโอซีผมก็จะลงอยู่นะฮะ ไม่ได้ไปไหน น่าจะลงอาทิตย์ละครั้งแหละฮะ 55 งั้นขอฝากเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะฮะ ^^
    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น