บอสขา...อย่าขี้อ่อย - นิยาย บอสขา...อย่าขี้อ่อย : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    บอสขา...อย่าขี้อ่อย

    โดย Ryalaka

    เวทีประกวดที่เฟ้นหาสาวงามอันเพียบพร้อม แต่อีกทางหนึ่งกลับเป็นที่เริ่มต้นการใช้เต้าไต่ของบางนาง ทว่า "ปราลี" ไม่ได้เป็นเช่นนั้น หาก "บอส..ภาวิณ" จะเข้าใจคงไม่ทะลวงหล่อนเหมือนอย่างสาว ๆ ที่ผ่านมาเป็นแน่

    ผู้เข้าชมรวม

    695

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    695

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    14
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 66 / 18:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เวทีประกวดที่เฟ้นหาสาวงามอันเพียบพร้อม แต่อีกทางหนึ่งกลับเป็นที่เริ่มต้นการใช้เต้าไต่ของบางนาง ทว่า "ปราลี" ไม่ได้เป็นเช่นนั้น หาก "บอส..ภาวิณ" จะเข้าใจคงไม่ทะลวงหล่อนเหมือนอย่างสาว ๆ ที่ผ่านมาเป็นแน่

    "ภาวิณ อิสระเวที" ประธานหนุ่มหล่อในวัยย่างเข้าหลักสี่ จากกองประกวดมิสเกรซอินเตอร์เนชันแนล และส่งผู้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ตลอดจนผู้เข้ารอบสุดท้ายต่าง ๆ ไปประกวดยังเวทีนานาชาติอื่น ๆ รวมถึงงานช่วยเหลืองานสังคม พร้อมโอกาสได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เป็นนักแสดง โดยการสนับสนุนเสนองานในวงการบันเทิง หรือเป็นพรีเซนเตอร์ในการโฆษณาสินค้าและบริการต่าง ๆ เพื่อเป็นรายได้เลี้ยงชีพแก่สาวงาม สร้างความเติบโตในหน้าที่การงานต่อไป

    “ปราลี ควอเทียร์ มิสเกรซภูเก็ต” หรือ แพลี่ สาวงามวัย 23 ปี เป็นตัวแทนจังหวัดภูเก็ต ส่งเข้าประกวด และเป็นผู้ชิงมงกุฎได้เป็น มิสเกรซอินเตอร์เนชันแนล ประจำปีล่าสุดนี้

    เธอเป็นนางงามตัวเต็งมาตั้งแต่ต้นของปีนี้ ที่มีดีกรีถึงนักเรียนนอกเพิ่งจบปริญญาตรีสาขาการบริหารจัดการโรงแรมจากเยอรมนี เพราะพ่อของเธอเป็นคนสัญชาตินี้ที่มาทำธุรกิจการโรงแรมอยู่โซนภาคใต้โดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ต เธอจึงเป็นลูกครึ่งไทยเยอรมัน ที่คงความงามสวยคมได้แม่อย่างสาวไทย ตากลมโต ผิวขาวเป็นยองไย สัดส่วนได้รูป ส่วนสูงมาตรฐานนางงามซึ่งไม่ได้สูงใหญ่เทอะทะมากอย่างหุ่นฝรั่งแท้ ๆ สาวงามบนเวทีที่กำลังยิ้มสวยอวดฟันขาวต่อหน้ากรรมการและแขกทั้งหลายที่มาร่วมงาน ก่อนที่พวกเธอจะหมุนตัวเดินกลับเข้าไปหลังเวทีทันทีที่ถึงเวลาตามที่ซักซ้อมเอาไว้

    “คนนี้สวยถูกใจว่ะ หุ่นเซี๊ยะมาก ไม่ผอมแห้งจนเกินไป ชั้นอยากได้”

    เสียง ภาวิณ พูดกระซิบกับเลขาฯลาล่า จากเพื่อนชายกลายร่างเป็นสาวประเภทสองหุ่นล่ำจ้ำม่ำเจ้าเนื้อที่ทำงานเสมือนคนรู้ใจกันมานาน จัดเสนอตามความอยากครอบครองเป็นเจ้าของสาวงาม ของประธานกองประกวด หากเมื่อการประกวดจบลงแล้ว

    "ได้ซิคร้า ๆ ๆ ๆ ท่านประธานเพื่อนวิณ เดี๋ยวเจ้จัดให้ค่า ๆ ๆ"

    ลาล่าตอบชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาราวเทพบุตร ส่วนประกอบของโครงหน้าไม่ว่าจะเป็น ตา คิ้ว จมูก ริมฝีปากบางที่รับกันดี ทุกส่วนของใบหน้าไร้ที่ติ ราวกับเป็นงานประติมากรรมชั้นยอด หากจะกล่าวว่าเขาเป็นลูกรักของพระเจ้าที่สรรสร้างปั้นลงมาเกิดยังโลกมนุษย์ก็ไม่ผิดนัก เขาผู้นี้คือ...ประธานกองประกวดสุดหล่อมาดเท่ห์ ในวัยย่างเข้าหลักสี่ ที่ยังครองตัวเป็นโสดด้วยรักสนุกและยังไม่เจอใครที่ถูกใจและคู่ควรพอ

    “ภาวิณ อิสระเวที” หรือที่ใคร ๆ ในกองฯ เรียกว่า “บอส” นั่นเอง

    ทายาทคนโตของอิสระเวทีกรุ๊ป บริษัทยักษ์ใหญ่หลายกิจการ ที่มีสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย หากเทียบลำดับความรวยแล้วนั้น จัดได้ว่าอยู่อันดับต้น ๆ ของประเทศ แต่ตั้งแต่รุ่นแม่เขาที่ได้เข้าสู่ธุรกิจวงการนางงามในการซื้อลิขสิทธิ์การประกวดเวทีนี้มาได้ จึงเป็นช่วงของเขาต้องมาดูแลต่อพร้อมกับกิจการอื่น ๆ อีกมากมาย

    ครั้งนี้ก็คงไม่พลาดไปตามที่คาดหมายเมื่อเขาอยากได้นางงามคนใดมาเชยชม ก็ต้องได้สมใจอยาก แต่หากหล่อนคนนี้ "ปราลี" ไม่ได้ง่ายกว่าที่คิด กลับทำให้เขาเสียศูนย์ไม่ใช่น้อย

    "ปราลี" จะทำให้ "บอส..ภาวิณ" สุขสมหวังหรือไม่ หรือต้องสู้รบตบมือกันสักหลาย ๆ ตั้ง แต่รับรองเลยแต่ละครั้งก็ใช่ว่าจะมีแต่ความสูญเสียจากความขี้เอาของบอสหนุ่ม ทว่ามันกลับได้มาซึ่งความหฤหรรษ์แสนรัญจวน ที่หล่อนเองแทบจะปฏิเสธไม่ได้เพียงสักครั้งเดียว แต่กลับโหยหาและอยากดื่มด่ำกับมันมิรู้วาย และเขาเองที่ทะนงตนนักว่าเป็นผู้คุมเกมและหัวใจหล่อนได้อยู่หมัด กลับไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกเจ้าหล่อนตกเข้าให้แล้ว...ตกลงใครกันแน่นะจะขี้เอาได้เร่าร้อนกว่ากัน...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น