Alternative Seires - นิยาย Alternative Seires : Dek-D.com - Writer
×

    Alternative Seires

    โดย 5hiN3_

    เมื่อโลกเเห่งความความจริงเเละเเฟนตาซีจะมาบรรจบกับในเส้นขนานของช่วงเวลาใดเวลานึงในมิตินึง ทำให้เกิดปรากฏการณ์โลกคู่ขนานเกิดขึ้น เเต่สิ่งที่รู้เเน่ๆเลยก็คือ โลกเเห่งเเฟนตาซีนั้นมีอยู่จริง

    ผู้เข้าชมรวม

    243

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    243

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.พ. 65 / 02:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในโลกเเห่งความเป็นจริงโฮโลไลฟ์ก็เเค่บริษัทนึงใช่เเล้ว...โฮโลไลฟ์ ก็เเค่บริษัท เเต่ถ้าหากโลกเเห่งความความเป็นจริงเเละเเฟนตาซีจะมาบรรจบกับในเส้นขนานของช่วงเวลาใดเวลานึงในมิติหนึ่ง จะเกิดปรากฎการณ์ที่เรียกว่า โลกคู่ขนาน ซึ่งนั้นก็คือโลกเเห่งเเฟนตาซีที่ถูกเรียกว่า Alternative เเละไม่จบเเค่นั้น ยังมีโฮโลเมมเบอร์บางคนที่ถูกดูดเข้าไปอยู่ในโลกเเห่งนั้น เเละเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในโลกเเห่งความเป็นจริงเเละโลกของ Alternative จะเป็นเช่นไร....

    ในโลกของ Alternative นั้นโฮโลเมมเบอร์ได้ถูกส่งมาไปตามทั่วสารทิศพร้อมทั้งความสามารถพิเศษหรือความสามารถเฉพาะตัวนั้นๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของตน เเละในโลกเเห่งนี้ยังมีอาณาจักรมากมาย อย่างเช่น อาณาจักรเอลฟ์ อาณาจักรเเวร์บีสต์ อาณาจักรมนุษย์ หรือเเม้กระทั่งอาณาจักรสวรรค์เเละอาณาจักรเเห่งความมืด หลายๆอาณาจักรที่อยู่หลายสงบสุขมาหลายช่วงอายุเเต่เเน่นอนว่าย่อมมีเหล่าวายร้ายที่คิดจะปกครองอาณาจักรเหล่านั้นรวมถึงโลกใบนี้ ดังนั้น...เพื่อจะปกป้องโลกใบนี้เเละหาหนทางเพื่อกลับไปยังโลกเเห่งความเป็นจริง โฮโลเมมเบอร์ที่กระจัดกระจายจึงได้ออกเดินทางเพื่อรวมกลุ่มกัน เพื่อปกป้องโลกใบนี้เเละกำจัดเหล่าวายร้ายที่คิดจะปกครองโลกนี้... "....ที่นี้มันที่ไหนกัน?" 

    sds

    โลกเเห่งความเป็นจริง

    sds

    อาณาจักรมนุษย์

    sds

    อาณาจักรสวรรค์

     

     

     

     

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น