คู่พยศรัก - นิยาย คู่พยศรัก : Dek-D.com - Writer
×

    คู่พยศรัก

    โดย Raining

    ท่านหญิงซินอิ๋นอายุได้ 7 ขวบก็กลายเป็นเด็กกำพร้า ฮ่องเต้จึงรับนางเป็นบุตรบุญธรรม ซิ่นอิ๋นโตมาพร้อมกับองค์ชายหกหยงเหิง ปกติคนทั้งคู่ชอบทะเลาะกัน แต่เมื่อภัยมาเยือนคนทั้งคู่กลับไม่ยอมปล่อยมือออกจากกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,224

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.22K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    74
    จำนวนตอน :  21 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ธ.ค. 64 / 20:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    ในยุคก่อนแผ่นดินจีนจะรวมเป็นปึกแผ่นเหล่าแว่นแคว้น ต่างแยกตัวเป็นเอกราชแบ่งแยกอาณาเขตปกครองตนเอง แคว้นต้วนเป็นหนึ่งในแคว้นใหญ่มีความเจริญรุ่งเรืองกว่าแคว้นใดในเวลานั้น ในรัชสมัยขององค์เซวียนถ่งพระโอรสองค์โตขององค์ต้วนไท่จี้ผู้ก่อตั้งแคว้นต้วน องค์เซวียนถ่งได้รับท่านหญิงนาราซินอิ๋นผู้เป็นหลานสาวของนาราอันตาอ๋องพระสหายคนสนิทของบิดาเป็นบุตรบุญธรรม เนื่องจากนาราอันตาอ๋องและบุตรชายทั้งสองเสียชีวิตในสนามรบ หลังจากได้รับข่าวการเสียชีวิตของสามีพระชายาของอันตาอ๋องก็ล้มป่วยและลาจากโลกไป หกเดือนต่อมาพระชายาของท่านชายใหญ่แห่งจวนอันตาอ๋องซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาวขององค์ไทเฮาก็ล้มป่วยและเสียชีวิตไปอีกคน ราชสกุลอันตาอ๋องจึงเหลือเพียงนาราซินอิ๋นบุตรสาวเพียงคนเดียวของท่านชายใหญ่ ซึ่งในเวลานั้นมีอายุเพียงเจ็ดขวบ องค์ไทเฮาครั้นทราบข่าวการตายของหลานสาวจึงให้เหล่าขันทีและนางกำนัลไปรับตัวท่านหญิงนาราซินอิ๋นเข้ามาในวังเพื่อเลี้ยงดู องค์เซวียนถ่งเพียงเห็นนาราซินอิ๋นครั้งแรกก็นึกรัก อีกทั้งพระองค์กับพระชายาก็มีลูกชายด้วยกันทั้งหมดหกคนแต่ยังไม่มีลูกสาวเลยสักคน              องค์เซวียนถ่งจึงตัดสินใจรับท่านหญิงนาราซินอิ๋นเป็นบุตรบุญธรรม

    ซินอิ๋นหลังจากเสียบิดามารดาไปก็มีฮ่องเฮาเต๋อคอยดูแลเอาใจใส่ อีกทั้งยังมีองค์ไทเฮาค่อยให้ท้ายองค์หญิงเจ็ด    ซินอิ๋นจึงมีนิสัยเอาแต่ใจ มุทะลุไม่ยอมคนและมักจะมีเรื่องกับองค์ชายหกหยงเหิงซึ่งอยู่ในวัยไล่เลี่ยกันเป็นประจำ เป็นเหตุให้คนทั้งคู่ถูกองค์ไทเฮาและองค์เซวียนถ่งลงโทษอยู่บ่อยครั้งจนกระทั้งซินอิ๋นอายุได้สิบสี่ฮ่องเฮาเต๋อก็สิ้นพระชนม์ เวลาต่อมาองค์เซวียนถ่งจึงแต่งตั้งพระสนมหลี่ขึ้นเป็นฮองเฮาและรับสนมเพิ่มอีกหลายคน ซินอิ๋นรักและเครารพฮองเฮา เต๋อดุจมารดาแท้ๆ ของตนจึงรู้สึกไม่พอใจและค่อยตั้งตัวตัวเป็นศัตรูกับเหล่าพระสนมของพระบิดา ถึงแม้องค์เซวียนถ่งจะทรงทราบเรื่องนี้ดีแต่ก็ไม่ทรงลงโทษพระธิดาบุตรธรรมสักครั้ง แถมยังค่อยตามใจอีกฝ่ายจนทั่วทั้งวังหลังต่างรู้กันไปทั่วว่าองค์หญิงเจ็ดซินอิ๋นคือพระธิดาคนโปรดขององค์เซวียนถ่งห้ามผู้ใดขัดใจอีกฝ่ายเด็ดขาด จากวันเลื่อนไปเป็นเดือนจากเดือนเคลื่อนไปเป็นปีผ่านไปชั่วพริบตาองค์หญิงซินอิ๋นในวัยสิบเก้าปีก็โตเป็นสาวงามสะคราญ ส่วนองค์ชายหกหยงเหิงก็กลายเป็นชายหนุ่มรูปงามเช่นกัน แต่คนทั้งคู่ก็ยังมีเรื่องทะเลาะกันไม่เว้นแต่ละวัน จนเป็นเรื่องน่าปวดหัวของ            องค์เซวียนถ่งที่ต้องค่อยห้ามปรามคนทั้งคู่ซึ่งนับวันจะหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น