ห้องพักสืบวิญญาน - นิยาย ห้องพักสืบวิญญาน : Dek-D.com - Writer
×

    ห้องพักสืบวิญญาน

    โดย Rujikung

    ผู้เข้าชมรวม

    121

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    121

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 61 / 20:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Writter talk

    สวัสดีคับผมไรต์เองนะคับ ชื่อรุจเป็นมือใหม่พึ่งลองแต่งนิยายเป็นครั้งแรกอาจจะพิมพ์ผิดบางคำนะคับ
    โดยเรื่องนี้จะเกี่ยวนักเรียนสาวฆ่าตัวตายเพราะผิดหวังในความรัก จึงเป็นวิญญานหลอกหลอนคนในอพาทเม้นไม่ยอมไปผุดไปเกิด ซึ่งเรื่องนี้จะออกแนวชีวิตในวัยเรียนเกี่ยวกับสังคมและความรักออกแนวดราม่าปนสยองขวัญนิดๆนะออเจ้า555
     ปล.เรื่องนี้จะมีคำหยาบบางครั้งโปรดอย่าแบนป๊มนะค้าบบบ
     
    ต่อไปจะเป็นการแนะนำตัวละครนะครับ
    ตัวละครหลัก
    1)รุจ
    อายุ:18ปี
    สูง:185
    เพศ:ชาย
    หนุ่มแว่นวัย17ปีย้ายบ้านจากอุดรธานีและย้ายมาอยู่กรุงเทพ และเข้าเรียนมัธยม5ของโรงเรียนบางเขนวิทยาซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีนักเลง3ใน4ของนักเรียนทั้งหมด รุจเรียนอยู่ในห้องม.5/4เป็นคนเย็นชาและโมโหง่ายจึงมักจะมีเรื่องชกต่อยในโรงเรียนเป็นประจำโดยรุจเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊งเวเดอร์กันและ
    เป็นคู่หูกับยูกิโนะ ถึงแม้รุจจะดูเป็นคนเย็นชาโมโหง่ายแต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนดีเป็นมิตรกับทุกคนถ้าไม่มีใครหาเรื่องและเขาชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนโดยจะช่วยให้ถึงที่สุด  รุจได้เช่าอพาทเมนต์ห้อง407แม้เพื่อนๆและแม่บ้านจะเตือนว่าอย่าพักอยู่ห้องนี้เลย แต่เขาไม่กลัวเรื่องผี กระทั่งเขาเจอกับแอมและช่วยปลดปล่อยเธอจากการสะกดวิญญาน 

    2)แอม
    อายุ:15
    สูง:155
    เพศ:หญิง
    แอมเป็นวิญญาณสาวที่ตายจากการฆ่าตัวตายที่ห้อง407ของอพาทเมนต์แห่งนึง เพราะผิดหวังในเรื่องความรัก และเธอก็ยังไม่ไปผุดไปเกิดจึงวนเวียนอยู่ในอพาทเมนต์แห่งนี้และด้วยความเฮี้ยนของเธอ ทำให้ผู้คนที่อาศัยอยู่บนชั้น4นั้นย้ายออกไปจนเกือบหมด เจ้าของอพาตเม้นก็นิมนต์พระมาทำพิธีไล่วิญญานแต่ก็ไม่เป็นผลจึงใช้ยันต์สะกดวิญญานไว้ที่ห้อง407 ต่อมาห้องนั้นก็ถูกปล่อยเช่าและรุจเป็นคนมาเช่าห้องนั้นและปลดปล่อยเธอออกจากห้องนั้นเธอจึงติดตามเขาไป

    3)ยูกิโนะ
    อายุ:17
    สูง163
    เป็นหัวหน้าแก๊งเวเดอร์กัน เธอสาวญี่ปุ่นมีหน้าตาน่ารักสะสวย เธอมีนิสัยเงียบขรึมเย็นชาไม่ค่อยแสดงอารมณ์ทางสีหน้าดังนั้นจะไม่มีใครรู้ความรู้สึกของเธอเลย ยูกิโนะเรียนอยู่ห้องม.5/4ซึ่งเป็นห้องเดียวกันกับรุจซึ่งมักจะร่วมงานกันอยู่บ่อยๆ งานเธอและรุจคือจะช่วยปราบอันธพาลและคนไม่ดีที่มักจะรังแกคนที่อ่อนแอกว่าและสาวๆในโรงเรียนอยู่บ่อยครั้งและเธอเป็นเพื่อนสนิทอีกคนของรุจ เธอเป็นคนไม่กลัวผีและหาทางช่วยแอมอย่างใจจดใจจ่อ

    4)จิม
    อายุ:17
    สูง:172
    เพศชาย
    เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มเดียวกันกับรุจซึ่งอยู่โรงเรียนเดียวกันแต่มีนิสัยแตกต่างจากรุจ เป็นคนร่าเริงยิ้มแย้มแจ่มใสเฮฮาไม่ชอบมีเรื่องชกต่อยกับใครแต่เป็นคนเจ้าชู้ชอบมองสาวๆไปทั่ว แต่จิมก็ยังไม่มีสาวคนไหนสนใจเลย จิมเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊งเวเดอร์กันมีหน้าที่เป็นผู้ช่วยเฉยๆ
    5)บอย
    อายุ:17
    สูง:175
    เพศชาย
    เป็นเพื่อนของจิมมักถูกล้อว่าไอหยิกเพราะเป็นคนผมหยิก บอยคนนิสัยดีตลกเฮฮาไม่ว่าเขาไปที่ไหนก็มีความฮาตามไปเสมอแต่เป็นคนกลัวผีจึงถูกแอมแกล้งหลอกหลอนอยู่เป็นประจำ

    6)โจ้
    อายุ:17
    สูง:168
    เพศชาย
    เป็นหนุ่มตัวเตี้ยที่สุดในห้อง มักถูกล้อว่าไอ้เตี้ยเป็นประจำ มีนิสัยดีตลกเฮฮาออกแนวแต๋วแตก และเป็นคนอ่อนแอชอบร้องไห้บ่อยๆ โจ้เป็นคนกลัวผีอย่างหนักจนฉี่ราดอยู่บ่อยครั้งและแน่นอนว่ามักถูกแอมหลอกหลอนอยู่บ่อยครั้ง

    7)นัท
    อายุ:17
    สูง175
    เพศชาย
    เป็นแฟนของแอม เขาทอดทิ้งเธอไปจนเธอฆ่าตัวตาย นัทเป็นคนเงียบเฮฮาในบางครั้งแต่ก็เจ้าอารมณ์จนมีเรื่องชกต่อยเป็นบางครั้ง นัทมีหน้าตาคล้ายรุจจนคนเข้าใจคิดว่าเป็นรุจเพียงแต่ไม่ใส่แว่น มักถูกแอมตามหลอกหลอนเป็นประจำด้วยความแค้นของเธอ นัทเองก็รู้สึกผิดที่ทำให้เธอตาย ทำให้เขาแอบมานั่งร้องไห้อยู่เป็นบางครั้ง

    8)แก๊งเวเดอร์กัน
     มีหน้าที่คอยปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าและสาวๆในโรงเรียนเปรียบเสมือนนายอำเภอของโรงเรียนแห่งนี้ก็ว่าได้
    มีสมาชิกอยู่3คนคือยูกิโนะ,รุจและจิม

    9)แก๊งซาหลิ่ม
    มีสมาชิกอยู่5คนคือ เหยิน,เปเล่,โป้,ต่ายและเก่ง เป็นนักเลงประจำห้องม.5/4ชอบรังแกคนอื่นไปทั่วโดยใช้ท่าต่อสู้เลียนแบบกังฟูมักมีเรื่องกับแก๊งเวเดอร์กันอยู่เป็นประจำ
     
    ฝากกดติดตามด้วยนะคับจะพยายามมาอัพบ่อยๆคับ




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น