ฮูหยินรองผู้หวนคืน - นิยาย ฮูหยินรองผู้หวนคืน : Dek-D.com - Writer
×

    ฮูหยินรองผู้หวนคืน

    โดย Cora ZóN

    ‘หากข้าไม่เชื่อมั่นในคำว่ารัก ข้าก็คงไม่มีจุดจบเช่นนี้ พอกันทีกับความรัก หากชาติหน้ามีจริงขออย่าให้ข้าได้มาพบเจอกับคนเช่นพวกท่านนี้อีกเลย’

    ผู้เข้าชมรวม

    31,140

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,072

    ผู้เข้าชมรวม


    31.14K

    ความคิดเห็น


    104

    คนติดตาม


    924
    จำนวนตอน :  55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ค. 67 / 10:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หยางซีหลิน เป็นเพียงบุตรสาวคนเล็กของพ่อค้าแห่งเมืองหย่งโจว มีพี่ชายหนึ่งคน และมารดาของนางนั้นได้เสียไปตั้งแต่นางได้เพียงเจ็ดหนาวเท่านั้น นางจึงถูกเลี้ยงดูโดยบิดาและพี่ชาย 

     

    เมื่อนางอายุสิบเจ็ดหนาว นางได้พบกับบุรุษที่นางพึงใจ แต่บุรุษผู้นั้นมีฮูหยินอยู่แล้ว แต่ด้วยเชื่อว่าบุรุษผู้นั้นจะรักเพียงนางและบุรุษผู้นั้นสัญญาว่าจะไม่มีสตรีอื่นอีก

     

     “หากเจ้าติดตามข้ากลับจวน เจ้าไม่อาจเป็นฮูหยินเอกของข้าได้ และข้าก็ไม่อยากให้เจ้าต้องถูกเรียกขานว่าฮูหยินรองด้วย” บุรุษผู้นั้นบอกถึงความลำบากใจ

    “ข้ายินดีที่จะเป็นฮูหยินรองเจ้าค่ะ ขอเพียงเราได้อยู่ด้วยกันและท่านรักข้าก็เพียงพอแล้วเจ้าค่ะ” ซีหลินบอกอย่างที่นางต้องการ

     

    เพราะคิดว่าบุรุษผู้นี้จะรักนางอย่างที่นางรักเขา นางจึงยอมให้เขาทุกอย่าง แต่วันเวลาเปลี่ยนทุกสรรพสิ่งย่อมเปลี่ยนแปลง แม้แต่ใจคน

     

    บุรุษที่นางรักปล่อยให้นางและบุตรตายในกองเพลิง โดยที่บุรุษผู้นั้นไม่คิดจะยื่นมือเข้ามาช่วย แต่บุรุษผู้นั้นเลือกที่จะหันหลังเดินกลับไปหาฮูหยินเอกที่ยืนรออยู่พร้อมกับบุตรชายหญิง และฮูหยินเอกผู้นั้นเดินเข้ามาใกล้กองเพลิงที่กำลังลุกโชน

     

    “สตรีแพศยา ไร้ยางอายเช่นเจ้าสมควรตายไปพร้อมกับลูกของเจ้านั่นแหละ จำเอาไว้บุรุษผู้นั้นเป็นของข้า และที่เจ้าต้องมาตายเยี่ยงนี้ก็เพราะเจ้าเข้ามายุ่งกับบุรุษของข้า” สตรีที่เป็นถึงฮูหยินเอกเอ่ยออกมาอย่างโกรธแค้น จากนั้นนางก็เหยียดยิ้มอย่างพอใจที่เห็นนางตายไปต่อหน้า

     

    ‘เป็นข้าที่ผิดต่อท่านสินะ ข้าเข้าใจแล้ว หากข้าไม่เชื่อมั่นในคำว่ารัก ข้าก็คงไม่มีจุดจบเช่นนี้ พอกันทีกับความรัก หากชาติหน้ามีจริงขออย่าให้ข้าได้มาพบเจอกับคนเช่นพวกท่านนี้อีกเลย’ คำขอครั้งสุดท้ายที่ซีหลินภาวนา

     

    ดวงตางามปล่อยให้น้ำตาไหลรินอย่างยอมจำนนต่อโชคชะตา โดยที่ในอ้อมแขนนั้นก็กอดบุตรที่พึ่งลืมตาดูโลกเอาไว้หวังว่าจะปกป้องเอาไว้ให้ได้นานที่สุดเท่าที่นางจะทำได้

     

    “แม่ขอโทษเจ้าด้วยนะที่ไม่อาจเลี้ยงดูและปกป้องเจ้าให้เติบโต หากชาติหน้ามีจริงแม่ขอให้เจ้ามาเกิดเป็นลูกของแม่อีกนะ” เสียงหวานบอกกับบุตรในอ้อมกอดพร้อมกับหลับตาลงช้าๆและลมหายใจสุดท้ายของนางก็หมดลง

     

     

    โปรดติดตาม><

    ถึงนักอ่านที่น่ารักทุกท่านค่ะ>>>>> นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของเรื่อง ฮูหยินนักฆ่า

     

    นักฝึกเขียนคนนี้ขอเปิดให้อ่านฟรี 2 วันหลังจากลงเนื้อหาจนจบ จากนั้นจะขอติดเหรียญนะคะ

     

    ขอบคุณนักอ่านที่น่ารักทุกท่านที่ให้โอกาสเข้ามาชมผลงาน เข้ามาให้กำลังใจ และเข้ามาให้คำแนะนำนักฝึกเขียนคนนี้

     

    หากมีสิ่งใดที่ผิดพลาด นักฝึกเขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

     

    >>> เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้ฝึกเขียน ไม่ได้อ้างอิงจากประวัติศาสตร์แต่อย่างใด ขอให้สนุกกับงานเขียนชิ้นนี้ อาจจะมีเนื้อหาที่ไม่สมเหตุสมผลและขัดใจนักอ่านที่น่ารักอยู่บ้าง แต่งานชิ้นนี้เขียนขึ้นมาเพื่อความสนุกในการอ่านเท่านั้นนะคะ<<<

     

    หากชอบผลงานชิ้นนี้ อย่าลืมกดหัวใจเพื่อเป็นกำลังใจให้นักฝึกเขียนคนนี้ด้วยนะคะ

     

     

    ด้วยรักและขอบคุณ

    Cora ZóN

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น