หมื่นเล่ห์ร้อยกลคนมัน(รัก)ร้าย (จัดว่าHotล้านเก้า)E-Bookพร้อมโหลด - นิยาย หมื่นเล่ห์ร้อยกลคนมัน(รัก)ร้าย (จัดว่าHotล้านเก้า)E-Bookพร้อมโหลด : Dek-D.com - Writer
×

    หมื่นเล่ห์ร้อยกลคนมัน(รัก)ร้าย (จัดว่าHotล้านเก้า)E-Bookพร้อมโหลด

    เขาเกาเหวินอี้แอบหลงรักน้องสาวบุญธรรมมาหลายหนาวสุดท้ายถึงกับดวงใจแตกสลายเมื่อสตรีอันเป็นดวงใจนอกจากจะไม่หันมาแลเหลียวตำแหน่งเกาฮูหยินของเขาแล้วโม่หลั่นฮวานางกำลังจะหันไปตบแต่งสตรีอื่นมาเป็นโม่

    ผู้เข้าชมรวม

    167

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    167

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 64 / 09:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน!!!

    หากคุณไม่ใช่หื่นจัดล้านเจ็ดเราไม่แนะนวนิยายเรื่องนี้ ทว่าหากคุณคือรีดเดอร์ผู้ชมชอบสายหื่นเป็นหลักสายคลั่งรักเป็นรองเชิญแวะมาฟิน

    ปล.

    กรุณาสำรองเลือดและผ้านวมให้พร้อม และจงฉีดยาลดน้ำตาลกันเอาไว้ล่วงหน้า 

    คำเตือนสำรอง!

    ผู้มีอายุต่ำกว่า18ปีไรต์ไม่แนะนำให้เสพนะคะ หรือหากเสพก็ควรมีจักรยานในการอ่านด้วยน๊า เพราะนวนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นสนองความฟินเท่านั้นไม่เน้นสาระมีเพียงเสียงหัวเราะและร่องรอยโลหิตท่วมเท่านั้น

    เขาเกาเหวินอี้แอบหลงรักน้องสาวบุญธรรมมาหลายหนาวสุดท้ายถึงกับดวงใจแตกสลายเมื่อสตรีอันเป็นดวงใจนอกจากจะไม่หันมาแลเหลียวตำแหน่งเกาฮูหยินของเขาแล้วโม่หลั่นฮวานางกำลังจะหันไปตบแต่งสตรีอื่นมาเป็นโม่ฮูหยิน!

    ...แท่งทวนแสนอุ่นหรือจะยอมพ่ายให้แก่แท่งหยกเทียมที่ทั้งแข็งและทั้งเย็นยะเยือก!...

    พี่เหวินอี้มิได้กล่าวทว่าจะเป็นผู้ใดกล่าวเชิญแวะจร้า

    ฝากติดตามด้วยน้า??“???“???“???“???“???‘???‘???‘???‘???‘?

    เรียกน้ำย่อยของหลัวคลั่งรัก

    เป็นโม่หลั่นฮวาบ้างที่นางถึงกับสะอึกนั่งนิ่งพูดไม่ออกแม้เพียงครึ่งคำ

    "ข้าทำสิ่งที่บุรุษทั้งใต้หล้าเรียกว่าไอ้บุรุษหน้าตัวเมีย...แต่หากถามว่าข้าเสียใจหรือไม่?..."

    ข้าขยับเข้ามาจนใกล้ใบหูขาวสะอาดแล้วเป่าลมร้อนเข้าไปเล็กน้อยจึงกระซิบจากหัวใจออกไป

    "ข้า...มิ...เคยเสียใจ!"

    เขากล่าวนั้นย้ำให้นางเข้าใจทีละคำ...ทีละคำ...

    "ท่าน!...ท่านมันคนชั่ว...เกาเหวินอี้ท่านมันร้ายกาจ...ออกไปเดี๋ยวนี้นะหาไม่ข้าจะถีบท่านให้ช้ำในตายเลยถอยออกไปนะ!"

    แต่เกาเหวินอี้หรือจะสนใจเพราะต่อให้เขาทำหน้าที่เป็นท่านหมอประจำกองทัพมาหลายหนาวแต่ก็มีบิดาเป็นถึงอดีตมือปราบเช่นเดียวกับบิดาของโม่หลั่นฮวานับตั้งแต่เขาจำความได้เลยมีฝึกยุทธ์ติดกายย่อมมีร่างกายบึกบึนมิใช่ธรรมดา เช่นนั้นต่อให้จะเสียท่าโดนนาง ถีบกระเด็นตกลงมาจากเตียงอกครั้ง ให้นางได้ทีดีใจคิด จะคว้ากรรไกรบนโต๊ะข้างหัวนอนมาแทงเขาซ้ำ...

    ...บัดซบหอชุนเฟิงแห่งนี้ไยจึงมีสิ่งเช่นนี้ติดหัวนอน...

    ทว่าสุดท้ายนางซึ่งเป็นสตรีบอบบางหรือจะมาเท่าทันเขาที่เป็นบุรุษร่างกายกำยำนั้นย่อมไม่มี แต่นางดูจะไม่สงบโดยง่ายสุดท้ายเกาเหวินอี้เขาก็จำแสดงตนเป็นบุรุษโฉดชั่วให้ถึงแก่นยื้อแย่งเอากรรไกรเล่มเล็กที่นางนั้นพุ่งคมตรงมาทางตนเองโดยเขากุมทับจับยืดมือเล็กให้หันนั้นเข้ามาจดจ่อที่ลำคอระหงขาวผ่องของเขาเองแทนที่จะเป็นนางด้วยใบหน้าดูเหี้ยมโหดเอาจริง

    "เอาเลยสิหากเจ้าไม่มีใจตรงกันกับพี่เหวินอี้เช่นนั้นก็สังหารข้าเถอะ!...สังหารกันเสียเพราะหากมิใช่เจ้าเกาเหวินอี้ผู้นี้ก็มิมีใจไปตบแต่งกับสตรีอีกแล้ว...ยิ่งยากจะทานทนเห็นเจ้าไปมีใจรักใคร่ผู้อื่นต่อให้คนผู้นั้นคือสตรี...ข้าก็ทนไม่ได้คนดี...ได้โปรด...สังหารข้าด้วยมือของเจ้าเสีย"

    เขามิได้กระทำลงไปด้วยขาดสติหรือเรียกร้องความเห็นใจทว่านับจากที่ตนเองไปพูดคุยตกลงกับผู้เป็นท่านย่าของตนเองเกาเหวินอี้ก็เตรียมทางออกให้ตนเองเอาไว้เช่นนี้แล้ว ผู้ใดจะด่าว่าเขาเป็นบุรุษโง่เขลาคลั่งรักไม่ลืมหูลืมตาก็ช่างเพราะผู้คนเหล่านั้นมิใช่เขา...มิใช่บุรุษที่ทุ่มเททุกลมหายใจใฝ่รักแค่เพียงนางเดียวไปหมดแล้วเช่นเขา

    "สังหารข้าเถิดคนดีเพราะขอเพียงได้สิ้นลมด้วยมือของเจ้า...พี่เหวินอี้ก็พึงใจตายลงอย่างสงบได้แล้ว"

    เขากดปลายกรรไกรแหลมลงบนลำคอตนเองจนโลหิตเริ่มไหลรินทว่าดวงตาที่จับจ้องใบหน้างามนั้นแน่วแน่ไร้ร่องรอยล้อเล่นเช่นดังเคยผ่านมา

    "เกาเหวินอี้!"

    "..."

     

    sds

     

    ...จากใจไรต์พลอย...

    สวัสดีเดือนสิงหา (พาฟิน)

    ก็มาตามสัญญาที่เคยบอกเอาไว้กับรีดเดอร์ตั้งแต่แรกว่าหากผลการตอบรับงานเขียนจีนอิโรติกขนาดสั้นของไรต์ที่เคยกระซิบกันไปว่าหาก'จอมทัพหื่นหมื่นมารยา'ดีงามก็จะมีลำดับที่2และ3ต่อไปเรื่อยๆ นะคะ ดังนั้นวันนี้ที่ไรต์จึงกลับมาพร้อมท่านหมอเกาและน้องหลั่น ซึ่งย่อมต้องพิเศษเป็นการขอบคุณรีดเดอร์ที่สนับสนุนจนไรต์มีกำลังใจปั่นผลงานขนาดสั้นออกมาได้อีก ขอเปลี่ยนโปรโม่ชั่นเป็น59บาท2เดือนนะคะ

    (มาไม่ทันวันที่8เดือน8แต่คงทันวันที่10เดือน8นะคะ)

    ส่วนเดือน9รับรองว่าจะมีโปรโมชั่นขอบคุณมาฝากท่านรีดเดอร์อีกอย่างแน่นอนค่ะ ใครที่ชื่นชอบนิยายอิโรติกจีนขนาดสั้นเนื้อหายืนหนึ่งด้านไร้สาระแต่ตอบสนองความฟินและฮีลหัวใจในช่วงสถานการณ์บ้านเมืองสุดจะรันทด มาปูเสื่อรอวันที่9เดือน9กันได้เลยน๊า ส่วนรอบต่อไปจะเป็นใครนั้นฝากติดตามกันได้ที่เฟสบุ๊กและที่หน้าไอดีในเว็บรีดอะไรต์ในนามปากกา’ สองเค่อครึ่ง’ หรือจะแวะไปที่ไอดีหลัก’ พลอยพันแสง’ กันได้น๊า

    ส่วนผลงานเรื่อง’ หมื่นเล่ห์ร้อยกลคนมัน (รัก) ร้าย’ นี้จะเป็นใครที่ร้ายและใครที่ร้อยเล่ห์มากแผนการ (กินตับ) กันพลอยแนะนำว่าต้องตำไปประดับชั้นหนังสือแล้วละคะอิอิ ถึงท่านหมอเกาไม่ร้ายเท่าพรี่หยวนแต่พี่เกาเย้ายวนและแซ่บมากกกกกล้านเก้า(ถ้ารีดเดอร์ชอบแนวนี้ผัวคลั่งรัก)

    ...รักเสมอ...

    สองเค่อครึ่ง...กวีข้างเถียงนาน้อยผู้หนึ่ง...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น