[มี ebook แล้วจ้า] กว่าจะมาลงเอยกัน ติดเหรียญรายตอน - นิยาย [มี ebook แล้วจ้า] กว่าจะมาลงเอยกัน ติดเหรียญรายตอน : Dek-D.com - Writer
×

    [มี ebook แล้วจ้า] กว่าจะมาลงเอยกัน ติดเหรียญรายตอน

    โดย Rosemaily

    ความรักก็เหมือนกับบ้าน เวลาออกแบบมา ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสร้างกันง่ายๆ ดังคำเปรียบเปรยว่ากรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียวฉันใด การสร้างบ้าน ก็ไม่ได้เนรมิตขึ้นมา ภายในพริบตาฉันนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    806

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    806

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  34 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 65 / 13:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ ผมชื่อเมธา ผมทำงานออกแบบบ้านอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมทำงานยุ่งตลอดแหละครับ เด็กที่เคยเรียนสถาปัตย์อย่างผมย่อมรู้ดี มันไม่ง่ายเลยตั้งแต่เรียนจนจบแล้วมาทำงานต่อที่นี่ ตอนแรก ผมก็อยากทำงานแบบฟรีแลนซ์นะ แต่ว่าดันจับพลัดจับผลูมาทำงานประจำซะได้ อย่างว่าอะเนอะ ผมต้องดิ้นรนขวนขวายด้วยตนเอง พ่อแม่ก็อยู่ไกล จะให้แบมือขอเงินแบบเมื่อก่อนก็ทำไม่ได้ ผมโตขึ้นแล้ว ควรมีชีวิตที่ก้าวหน้าและมั่นคงสักที

    คุณอยากรู้รึเปล่าว่าผมเป็นใคร ผมจะบอกคุณก็ได้ว่าผมเป็นใคร ผมขอแนะนำตัวบ้างก็แล้วกัน ผมชื่อ พระนาย เป็นนายแบบชื่อดัง ผมทำงานหนักเพื่ออนาคตของผม ผมอยากเป็นเบอร์หนึ่งของวงการ ผมก็เลยต้องทะเยอทะยานเพื่อเป้าหมายของตัวเอง ผมเลยเลือกมาทำงานนี้ เพราะอยากประสบความสำเร็จ คนที่ผมเคยรู้จัก มันดันจำผมไม่ได้ แต่ผมกลับจำมันได้ไม่เคยลืม วันที่มันทำกับผม ผมจะเอาคืนอย่างสาสม เตรียมตัวเจอฤทธิ์กูได้เลย ไม่ว่ามึงจะอยู่ไหน ทำอะไร กูจะตามราวีมึง จนกว่ามึงจะสำนึกกับสิ่งที่ทำกับกู ความเจ็บปวดหล่อหลอมให้ผม กลายเป็นคนแบบนี้

    เรื่องราวทั้งหมดมันแค่เพิ่งเริ่มต้น คอยดูต่อไปแล้วกันว่ามันจะดำเนินไปในทิศทางไหน 

    เรื่องราวของเมธา พนักงานมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานอยู่ในบริษัท interior Design กับนายแบบชื่อดังอย่างพระนาย ที่เจิดจ้ามาจากวงการบันเทิงทำให้เขาเป็นที่รู้จักของใครหลายคน แต่เรื่องราว ในอดีตของเขา เขาต้องซ่อนความเจ็บปวดและกำลังดำดิ่งลึกลงไป ทำให้เขาต้องมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล มันไม่ง่ายเลยสำหรับเขาที่จะยอมรับการเปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันตั้งตัว แต่มันก็ทำให้เขามาถึงทุกวันนี้ อะไรล่ะที่ทำให้เขาต้องเป็นแบบนี้ ????

    ความรักที่เกิดขึ้นบนความแค้นและความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันในเรื่องของหน้าที่การงานและสถานภาพของทั้งคู่จะจบลงตรงไหนมาให้กำลังใจ และร่วมลุ้นไปกับ กว่าจะมาลงเอยกันด้วยนะคะ 

            readawrite : https://bit.ly/3vmT3iJ

            MEB : https://bit.ly/3hke5GP

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น