เพราะเงิน60ล้าน ฉันจึงทะลุไป(ยุค70) อ่านฟรีจนจบ - นิยาย เพราะเงิน60ล้าน ฉันจึงทะลุไป(ยุค70) อ่านฟรีจนจบ : Dek-D.com - Writer
×

    เพราะเงิน60ล้าน ฉันจึงทะลุไป(ยุค70) อ่านฟรีจนจบ

    เลขที่ออก..070242ตึ๊ดๆ สิ้นเสียงการออกรางวัลจบใครจะไปคิดล่ะว่าหญิงสาวที่เพิ่งตกงานมาหมาดๆจะดวงดีขนาดนี้ ระ..รวย รวยแล้วโว๊ยย!! หัวใจเต้นกระหน่ำ ตึ๊กๆ..ตึ๊กๆๆๆๆ ตี๊ดดด พร้อมกับสติที่ค่อยๆเลือนหายไป

    ผู้เข้าชมรวม

    67,414

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    67.41K

    ความคิดเห็น


    73

    คนติดตาม


    1.71K
    จำนวนตอน :  49 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.พ. 66 / 16:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    แจ้งด่วน คนที่คิดจะอ่านหรือกำลังอ่านเรื่องนี้
     

    นักเขียน นามปากกา กุหลาบเมืองหนาว 

    ขอแจ้งทุกๆท่านที่คิดจะอ่าน หรือกำลังอ่านอยู่ในตอนนี้ กลับการเกิดดราม่า ที่นักอ่านไม่พอใจ เรื่องการติดเหรียญราคาที่คิดว่าค่อนข้างสูง คือราคา4coin(2บาท) /1ตอน

     

    ขอชี้แจงตรงนี้ว่า

    เหตุเกิดเพราะตัวนักเขียนเอง ได้ทำการลงผิดพลาด ที่นำนิยาย เรื่อง เพราะเงิน60ล้าน ฉันจึงทะลุไป (ยุค70) อ่านฟรีจนจบ ไปลงในอีกเว็บหนึ่ง เพราะคิดแค่ว่าต้องการกระจายนิยายให้นักอ่านทุกท่านได้สนุกไปด้วยกัน

     

    แต่เพราะเป็นนิยายที่เขียนและลงในเว็บและแอพพลิเคชันครั้งแรกในชีวิต เลยทำให้เกิดข้อผิดพลาด เพราะใส่ราคาที่นักอ่านแจ้งว่าสูงเกินไป

     

    คือ4coin/ตอน ในเว็บล่าสุดที่ลงไป 

     

    เพราะได้เข้าใจผิด คิดว่าตนเองตั้งราคาแค่ 4coin นั้นหน้าจะถูกมากๆแล้ว เพราะก่อนจะกดเผยแพร่ลงไป ทางเว็บหลักได้ขึ้นแนะนำให้ตั้งราคาอยู่ที่ 10-20coinเลยทีเดียว4coin =2บาท

     

    ( ความสะเพร่าคือตอนลงนิยายในเว็บ นักเขียนยังไม่ได้เข้าไปเช็คเรทค่าเงินของเหรียญในเว็บนั้น เพราะคิดว่าหากตั้งสูงไป ค่อยจะไปปรับลงทีหลัง ให้เหลือเท่ากับแอพที่ลงนิยายหลักๆทีหลัง  คือราคา 1บาท/ตอน ) 

    โดยที่ไม่รู้เลยว่าเมื่อกดลงไปแล้ว มันปรับลดราคาไม่ได้ทีหลัง และนักเขียนได้ติดเหรียญไป60%ของเรื่องในเว็บนั้นไปแล้ว

     

    แต่มีนักอ่านใจดีมาแจ้งให้ทราบเรื่องเรทราคาที่นักเขียนเปิดขายว่ามันราคาไม่เท่ากัน ทำไมขายแพงกว่าในแอพที่ลงประจำ และเมื่อทราบเรื่อง นักเขียนได้แจ้งกับนักอ่านว่า ตอนต่อไปจะเหลือ1บาท/ตอน เหมือนเดิมทันที

     

    แต่มีนักอ่านหลายคนได้อ่านชี้แจงและ แจ้งมาทางข้อความว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับนักอ่าน ที่ซื้อตอนมาเกินครึ่งเรื่องแล้ว อีกอย่างเพราะความสะดวกที่จะอ่านต่างกันเลยไม่อยากย้ายจากเว็บนั้นมาอ่านในแอพพลิเคชันนี้

    นั่นเลยทำให้นักเขียนจำต้องปรับราคาในแอพหลักนี้ขึ้น เพื่อความเท่าเทียมกันทั้งสองฝ่าย คือตอนละ 2บาท ทั้ง2ช่องทางต่อไป

     

    ทางนักเขียนเองก็เข้าใจทั้งสองฝ่าย

    ฝ่ายหนึ่งต้องการราคาที่เท่าเทียม อีกฝ่ายก็ไม่ผิด เพราะมันผิดที่ตัวนักเขียนเอง ตอนแรกก็กะว่าจะเลิกเขียนแต่พอคิดดูดีๆเหตุก็เพราะว่าคนอ่านยังรออยู่ เลยเลือกที่จะมาเขียนต่อให้จบ เพราะถ้าทิ้งไปมันยิ่งหนักกว่าเดิมแน่ๆ เลยเลือกที่จะมาชี้แจงและกราบขอโทษนักอ่านในแอพทั้ง2ทางนี้ด้วยนะคะ ????

     

    แต่นั่นยังไม่จบ ยังมีดราม่าเข้ามาว่า ตอนมันสั้นไปเพราะปรับขึ้นราคาแล้ว ควรจะปรับความยาวของตอนด้วย

     

    ในข้อนี้นักเขียนเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ตัวนักเขียนเองก็รู้ว่าเหรียญและcoinนั้นราคาค่อนข้างที่จะสูงไป เมื่อเทียบกับเนื้อเรื่องในแต่ละตอน

     

    จึงได้พยายามจะเขียนให้ได้เยอะๆขึ้นแล้ว แต่เมื่อกดดันมากไปเพราะกลัวว่ามันจะสั้นไป ในหัวเลยตันไม่มีเนื้อเรื่องผลุดขึ้น เพราะตัวนักเขียนเองยังใหม่อยู่มาก ที่แต่งเนื้อเรื่องอยู่ในทุกวันนี้ อาศัยความชอบส่วนตัวล้วนๆ เลยทำให้คิดเนื้อเรื่องไหลออกมาเรื่อยๆ

     

    ( การเขียนชี้แจ้งในครั้งนี้ตัดสินใจอยู่3-4วัน ตอนนี้เริ่มเขียนตั้งแต่20:36 คิดแล้วคิดอีก เลยเลือกที่จะออกมาแจ้งให้จบดราม่า )

     

    ทุกวันนักเขียนก็พยายามเริ่มฝึกให้ตัวเองเขียนและคิดเนื้อเรื่องให้มากขึ้น อย่างที่นักอ่านแนะนำมา ไม่ได้มีการนิ่งนอนใจแต่อย่างใด

     

     

    แต่ว่าล่าสุดเพิ่งเจอคอมเมนท์ต่างๆ มันก็อดที่จะคิดมากหรือกดดันไม่ได้ เพราะเราก็ใหม่ยังไม่มีภูมิคุ้มกันเพราะไม่คิดว่าจะมีคนซื้อหรือสนใจมากขนาดนี้ 

     

    คอมเมนท์ แพงจัง ราคาแอบแรงนะ แพงมากเลย ขายแพงจัง แต่ละตอนสั้นไป ฯลฯ ในส่วนนี้นักเขียนเข้าใจมากๆและอยากจะขอโทษทุกท่านที่นักเขียนทำราคาสะเพร่าเอง

     

    แต่คอมเมนท์ที่ใช้คำพูดไม่ให้เกียรติกัน และไม่คิดที่จะเลื่อนอ่านที่นักเขียนเคยแจ้งไว้ นักเขียนก็ไม่โอเคมากๆเหมือนกัน 

     

    " อ่านฟรีห่าอะไรติดตอนละ4coin หลอกลวงทั้งเพ "

     

    เจ็บใจตรงที่อุตส่าห์เขียนให้อ่านฟรียังโดนด่าอีก ทั้งที่คนซื้อตอนแทบจะไม่มีคนด่าเลย มันก็อดที่จะเปรียบเทียบหรือน้อยใจไม่ได้ นักเขียนเลยอยากจะขอชี้แจงในตรงนี้ อ่านฟรีจนจบ กับ อ่านฟรีทุกวัน ความหมายมันต่างกันนะคะ

     

    ของเราใช้คำว่าอ่านฟรีจนจบ นั้นหมายความว่าจะลงให้อ่านฟรีจนจบเรื่องอย่างแน่นอน อยากที่แจ้งไว้ แต่วันเวลาเราจะเว้นช่วงให้อ่านคือ 3วัน/1ตอน สายฟรีอาจจะคิดว่ามันนานไป 

     

    แต่เพราะนักเขียน ตั้งใจเขียนจะเขียนเนื้อเรื่องเอาไว้ล่วงหน้า เผื่อว่าวันไหนที่ตัวเองติดธุระแล้วไม่ว่างมาเขียนต่อ เลยทำการติดเหรียญดักเอาไว้ซะก่อน

     

    ตอนแรกที่ติดก็ติดไปงั้นแหละก็ไม่คิดว่ามันจะสนุกจนขายได้ เพราะเรื่องนี้ตั้งใจเขียนขึ้นมาอ่านเองเพื่อสนองความต้องการของตัวเอง แต่พอเริ่มขึ้นเลยอยากลองติดมั้งมันจะเป็นยังไง จะมีคนซื้อไหมนะ เพราะมีบางคนเริ่มเข้ามาอ่านด้วยนอกจากตัวเอง

     

     แต่พอติดเหรียญจริงๆก็เกิดปัญหา ถึงจะขายได้น้อยมาก แต่ก็สามารถก่อให้จนเกิดประเด็นในครั้งนี้ขึ้นมาได้

     

    แต่อีกอย่างนักเขียนได้ ระบุเวลาอ่านฟรีไว้อย่างชัดเจนแล้ว ว่าที่ติดเหรียญเป็นเพราะนักเขียนตั้งใจติดเหรียญเว้นช่วงแต่แรก เขียนไม่ทันเพราะไม่ได้ว่างทุกวัน อยากให้เข้าใจในจุดนี้ด้วยนะคะ

     ถ้าจะให้นักเขียนเปิดเนื้อเรื่อง ให้อ่านฟรี พร้อมๆกันกับคนที่เสียเงินอ่านล่วงหน้าก่อนคงไม่ได้ และคนที่เขายอมจ่ายเงินมาแลกที่จะได้อ่านความสนุกและเดินทางไปพร้อมๆกับตัวละครในเนื้อเรื่องนั้น โดยที่นักเขียนไม่ได้บังคับแม้แต่น้อย เขาก็ต้องได้สิทธิ์อ่านก่อน

     

    ไม่ใช่ว่านักเขียนอยากได้เงินเยอะจนอัพราคาสูงขึ้น "มันไม่ใช่แน่นอนเอาหัวเป็นประกันได้เลย" เพราะติดเหรียญตอนละ1บาท ขายได้เยอะกว่า2บาท อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นขอให้ทำความเข้าใจใหม่ หากคิดแบบนี้

     

     

    " ทำไม่ถึงไม่ลดราคาในตอนต่อไปล่ะ ให้เหลือราคา1บาทเท่าเดิม "

     

    ในส่วนนี้ ตอนแรกนักเขียนเองก็คิดแบบนั้น แต่ก็มีนักอ่านท้วงมาว่า " มันไม่แฟรสำหรับคนที่ซื้อตอน2บาทมาเยอะแล้ว "  นักเขียนเลยเห็นด้วยกับประโยคนี้ เพราะเนื้อเรื่องเดินทางมาถึง70%แล้ว หลังจากนี้ต่อไปจะเข้มขึ้นเรื่อยๆ

    มันคงไม่โอเคแน่ๆหากจะปรับราคาลงให้คนที่ต้องการลัดคิวอ่านตอนจบในราคาที่ต่ำกว่าคนที่จ่าย2บาท/ตอน มาตลอดทั้งเรื่อง แต่ได้อ่านพร้อมคนที่จ่ายน้อยกว่า

     

    จุดนี้นักเขียนก็พอจะเข้าใจ เลยเลือกที่จะยอมติด 2เหรียญต่อไป แม้ว่าจะขายได้หรือไม่ก็ตาม เพราะจุดประสงค์หลักที่ทำให้เริ่มเขียนเรื่องนี้คือ อยากให้นักอ่านสนุกไปด้วยกัน นักเขียนเองก็ยอมอดหลับ อดนอน ดึกดื่นเที่ยงคืนก็มาเขียนด้วยความตั้งใจ 

     

    แต่พอมาเจอกับคอมเมนท์แย่ๆ หรือทักมาด่านักเขียนส่วนตัว อันนี้ไม่โอเคจริงๆ เพราะคนที่ซื้อตอนและสายฟรีบางคน ก็น่ารักมากๆ หากมีคำผิดก็ช่วยบอก หรือบ้างก็ให้กำลังใจ

    บางครั้งถึงจะไม่ตอบกลับแต่อ่านทุกคอมเมนท์แน่นอน เลยอดที่จะมีกำลังใจหรือดีใจไม่ได้ ที่นักอ่านต่างช่วยพยุงให้นักเขียนมือใหม่คนนี้ให้ค่อยๆก้าวเดิน

     

     

    สุดท้ายก็อยากจะขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ร่วมเดินทางกันมา ขอบคุณ ที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณ ที่ซื้อตอนล่วงหน้า และขอบคุณ ที่โดเนทให้กำลังใจ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ขอขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ ????????

     

    คนที่รออ่านตอนต่อไป ขอยืนยันเลยว่าเรื่องนี้นักเขียนจะเขียนให้จบอย่างแน่นอน

     

     

     

    รอบนี้จะเปิดคอมเมนท์เป็นครั้งสุดท้าย จะเปิดแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว ในเรื่องนี้หรือเรื่องต่อๆไปจะไม่มีการเปิดคอมเมนท์อีก ใครจะให้คำแนะนำ หรือชี้แนะ ให้กำลังใจ บอกเทคนิค การปรับนั่นนี่ต่างๆได้ตามสบาย เอาให้เต็มที่ หรืออยากระบายก็เอาตามสะดวกทุกๆท่านเลยค่ะ

    หรือว่าใครจะหยุมหัว ใครอยากด่าก็จัดมาเพราะจะไม่เปิดให้ด่าอีกแล้วนะ 5555 

     

     ส่วนคนที่เข้าใจในการชี้แจง ก็ขอคลานไปกราบตักนะคะ อยากกอดขาแล้วบอกว่าแม่~~~~ น้อนนโดนหยุมหัว น้อนเพิ่งลงเรื่องแรกเองหัวถลอกหมดแล๊วววว แถมยังลงไม่จบเรื่องเล๊ย ก็ตาม

     

     

    (เนื้อเรื่องนี้ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ หรือดัดแปลง หากพบเห็นรบกวนแจ้งให้นักเขียนทราบด้วยนะคะ เพราะเป็นความชอบส่วนตัวที่ปั้นแต่งขึ้นมาเอง)

     

     

     

     ขอให้นักอ่านทุกท่านมีแต่ความสุข สนุกสนาน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง กันทุกๆคนนะคะ

     

    รักนักอ่านทุกท่านเสมอ จากนามปากกา

    " กุหลาบเมืองหนาว "

     

     



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น