ความลับของคุณหนูแปดตระกลูฟู - นิยาย ความลับของคุณหนูแปดตระกลูฟู : Dek-D.com - Writer
×

    ความลับของคุณหนูแปดตระกลูฟู

    โดย Rohana-1111

    เพราะความงามเกินผู้ใด ทำให้บิดาส่งนางไปอยู่ที่หุบเขาทางตอนเหนือ.... จึงทำให้นางได้พบกับเขาผู้ที่ทำให้นางมีอำนาจไม่เป็นสองรองใคร

    ผู้เข้าชมรวม

    332

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    332

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ส.ค. 64 / 19:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           เพราะ​ความงาม​เกิน​ผู้ใด​ บิดา​ของ​นาง​จึง​ส่ง​นาง​ให้​ไป​อย่​ู​ที่หุบเขา​ทาง​ตอนเหนือ​ของ​แคว้น​หมิง​ เช่นนั้น​รึ? ทั้งที่พี่สาว​ทั้งสองคนก็มีรู้โฉม​ที่งดงามไร้ที่​ติ​ไม่ต่างจากเขา


          ''​อาซูเจ้า​โกรธ​พ่อ​หรือ​ไม​ที่​พ่อ​พูด​แบบ​นั้น​ออก​ไปที่ห้องโถง ​ทั้งทีเจ้ามีอายุ​​จะเข้า​7​หนาว​ไม่​กี่​วัน​ข้างหน้า​''​


         ''​ไม่เจ้าค่ะท่านพ่อ''​ ''​แต่ท่านพ่อลูกอยากทราบเหตุผล  ว่าเหตุใดท่านพ่อถึงได้ส่งลูกให้ไปอยู่ที่หุบเขา​เสี้ยว​หมิง  เพราะลูกมีรูปโฉม​ที่​งดงาม​เกินกว่าผู้ใดยังงั้น​รึเจ้าค่ะ ''​


         ''​เฮ้ย​ยยย  มิผิดกับสิ่งทีเจ้าพูดหรอกอาซู  แต่พ่ออยากให้เจ้าใช้ชีวิต​นอกเมืองหลวง มากกว่าให้เจ้าใช้ชีวิต​ใน​เมือง​หลวง และที่สำคัญ​พ่ออยากให้เจ้าไปอยู่เป็นเพื่อน​น้าหญิง​ของเจ้า''​


         ''​ท่านพ่อลูกตกลงเจ้าค่ะ''​หลังจาก​ฟูซูเหมยเอ่ยเช่นนั้นออกมาท่านแม่ทัพหรือฟูเฮยเผยรอยยิ้มออกมาด้วยความดีใจทีลูกเข้าใจในตัวเขา




    ******************************

          ''​โอ๊ะ​  แม่หนูน้อยมีฝีมือและวรยุทธของเจ้าไม่เลวเลย  ถ้าเจ้าได้พัฒนาฝีมืออีกนิดเจ้าคงได้มีฝีมือที่ร้ายกาจแน่ เจ้าสนใจไม่เล่าแม่หนูน้อย''​ เด็กน้อยคนนี้ถือว่าน่าสนใจ มีวรยุทธและไหวพริบที่ไม่เลวตั้งแต่อายุยังน้อย ถ้าชี้แนะและได้พัฒ​นา​ฝีมืออีกหน่อยคงจะร้ายกาจไม่น้อย หึ น่าสนใจ​นัก หมิงไท่เหว่ยได้แต่คิดในใจ ในใจลึกๆของเขาก็หวังว่าเด็กน้อยคนนี้จะตกลง


        ''​ท่านจะสอนข้ารึ''​


         หมิงไท่เหว่ยได้แต่ยิ้มรับ ด้วยรอยยิ้ม​ความพึงพอใจ​ในตัวของเด็กน้อย​ เขาได้แต่พิจารณา​เด็กน้อยที่อยู่ข้างหน้าเขาเงียบๆ 'อืมเด็กน้อยคนนี้ถือว่าเหมาะสม​ ให้เป็นบุคคล​สำคัญ​ ทั้งมีบุคลิกสุขุมใช้ได้ แววตาแหลมคม ฉลาด​พูดมีเล่ห์เหลี่ยม​ภายในตัว ส่วนรูปโฉมของเด็กนี้ช่างอันตราย​ยิ่งนัก ​อาจทำให้หัวใจของศัตรูสั่นไหว​ตายตั้งแต่พวกเขา​ยังมิได้ลงมือทำอะไรหรือไมก็ตกในบ่วงเสน่ห์ของเจ้าเด็กนี้​ได้ง่ายดาย​ มิว่าเป็นชายหรือหญิงก็ยากที่จะต้านเสน่ห์​ของเด็กนี้ได้ เขาต้องหาอะไรให้เด็กน้อยคนนี้ปกปิดใบหน้าราวกับเทพธิดา​ก็ไม่ปาน ช่าง​อันตราย​ยิ่งนักต่อหัวใจของคนพบเห็น' ดูหน้าเจ้าเด็กนี้กลับคิดถึงเจ้าน้องชายมากเลห์ขึ้นมาซะงั้นมิงไท่เหว่ยได้แต่คิดในใจ





    ******************************

        ** แคว้น​ที่มีอำนาจและอิทธิพลจะมีด้วยการ 5 แคว้น ได้แก่ แคว้นอู๋, แคว้นหยาง, แคว้นจ้าว

    แคว้นหมิง และแคว้นไป่ ทั้ง5แคว้นเป็นแคว้นขั้ว​อำนาจ และอิทธิพล​ **





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น