[Genesis Era]Mana X Nexus - นิยาย [Genesis Era]Mana X Nexus : Dek-D.com - Writer
×

    [Genesis Era]Mana X Nexus

    โดย Mukami Rizeru

    หากมีโลกที่มีเวทมนตร์เป็นเรื่องปกติอยู่ล่ะ? หากเป็นสามัญสำนึกทั่วไปว่าทุกคนสามารถใช้เวทมนตร์ได้ หากทุกคนใช้มันเป็นเหมือนพลังงานชนิดหนึ่งเหมือนกับไฟฟ้า ไม่ใช่สกิล ไม่ใช่เกม แต่เป็นแค่เรื่องทั่วไป

    ผู้เข้าชมรวม

    304

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    304

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 65 / 06:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานที่แต่งขึ้น กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    อาจจะไม่ถึงกับเขียนไม่ได้แต่ก็มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะกับเด็กอยู่บ้าง อย่างพวกเลือดสาด



    เนื้อเรื่องอาจมีการแก้ไขเก็บรายละเอียดเล็กน้อยภายหลัง(เช่นคำผิดหรือพิมพ์ตก)


    *ช่วงหลังอาจจะมีดราม่ากว่าที่คิด ไม่รู้ว่าถึงขั้นตับปลิวรึเปล่าแต่อย่างน้อยก็เตรียมใจไว้ด้วย*


    *หน้าปกกับคำโปรยเรื่องเปลี่ยนใหม่ อาจจะจำไม่ได้แต่เป็นเรื่องเดิมแน่นอน เนื้อเรื่องจะทำการแก้ไขภายหลังให้ลื่นไหลและเข้าใจง่ายมากขึ้น*



    ความถี่การลงตอนใหม่เฉลี่ยจะอยู่ที่วันละตอนถ้าไม่มีเรื่องอะไร แต่ถ้ามีจะเขียนเหตุผลไว้ท้ายเรื่องนิดหน่อย


    ถ้าเจอคำผิดหรืออะไรแปลกๆก็ช่วยคอมเม้นท์บอกทีนะ แน่นอนว่าถ้าเป็นคำชมยิ่งน่าขอบคุณล่ะ








    ตัวละครสำคัญ


    ตัวละคร


    เนออน ฟาร์เรลล์:ตัวเอกคนที่หนึ่ง

    นักเรียนชายรูปร่างธรรมดา ทรงผมไม่ได้จัดหวีอะไรมากปล่อยตามธรรมชาติสีดำอมแดง

    มีความสามารถในทุกด้านไม่ว่าจะการเรียนการกีฬาหรือเวทมนตร์ มีความเร็วในการเรียนรู้แต่ละอย่างสูงกว่าคนทั่วไป ซึ่งหากจะทำคะแนนอันดับหนึ่งของห้องก็ทำได้ง่ายๆ แต่เขาไม่ทำ

    เขาคิดว่าการเรียนเป็นแค่การฆ่าเวลาอย่างหนึ่ง เขาเรียนรู้แค่พอเอาตัวรอดได้ และรู้ว่าแค่ไหนพอจะเอาตัวรอด จึงไม่ค่อยสนใจการเรียนที่ไม่จำเป็นและรอจนกว่าจะสามารถออกเดินทางไปต่างประเทศเพื่อสืบเรื่องการตายของพ่อ ตามกฎหมายแล้วถ้าไม่ครบ20ปีบริบูรณ์หรือไม่มีผู้ปกครองไปด้วยก็ไม่สามารถออกนอกประเทศได้ และแม่ของเขาก็เพิ่งเสียไปเมื่อไม่กี่ปีก่อนจนต้องอยู่ตัวคนเดียว เขาจึงได้แต่รอเวลานั้นอย่างเดียวจนทิ้งหลายๆอย่างในชีวิตวัยรุ่น และกลายเป็นคนที่ไม่ใส่ใจคนอื่นไป

    คำแทนตัวเอง:ผม แต่ไม่มีคำลงท้ายแม้จะเป็นใครก็ตาม


    เดวิส แกรนด์ฟอร์ด:ตัวเอกคนที่สอง

    ผู้ชายตัวใหญ่ ผมทรงสกินเฮดสีบลอนด์อมฟ้า

    มีนิสัยมั่นใจในตัวเองสูงมากเกินไป เนื่องจากพ่อของเขาเสียไปตั้งแต่วัยเด็กและคิดว่าตัวเองต้องทำตัวเข้มแข็งเพื่อแม่และน้องสาว ซึ่งเขาทำได้ดีและได้รับความไว้วางใจแม้กระทั่งจากเพื่อนบ้าน ได้รับคำชมมากมายตั้งแต่วัยเด็ก แต่ผลลัพธ์กลับทำให้เขามั่นใจในตัวเองเกินวัย การที่ช่วยงานตลอดทำให้เขามีแรงเยอะกว่าเด็กวัยเดียวกัน เมื่อเขารู้ถึงเรื่องนี้ก็ทำให้ความมั่นใจในตัวเองของเขามากขึ้นไปอีก และเริ่มการกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นและรุ่นน้อง พอขึ้นชั้นม.ต้นเขาก็เลิกไม่ได้แล้ว โกหกแม่ว่าได้เงินจากการทำงานทั้งที่ไปรีดไถมา ช่วยงานเพื่อนบ้านเป็นลูกที่ดีแต่กลับกดขี่เพื่อนรุ่นเดียวกันยันรุ่นน้อง

    แต่เมื่อเข้าเรียนโรงเรียนม.ปลาย ระหว่างหาคนเป็นเป้าหมายใหม่สำหรับรีดไถกลั่นแกล้งเขากลับเลือกคนผิดอย่าง[ชาร์ลส์ เฟย์นอกซ์]เป็นเป้าหมาย

    คำแทนตัวเอง:ฉัน/ฉันคนนี้ มักจะใช้คำหยาบ สุภาพกับแม่และผู้ใหญ่


    ชาร์ลส์ เฟย์นอกซ์:ตัวเอกคนที่สาม

    เธอเป็นนักเรียนหญิงปริศนาที่มีความโดดเด่นในหลายๆความหมาย มีรูปร่างเล็ก ทั้งหลับตาตลอดเวลา ทั้งพันแขนขวาสนิท ทั้งหน้าตาคนตะวันออกและผมสีชมพูอมทอง ด้วยความเด่นขนาดนี้ทำให้[เดวิส แกรนด์ฟอร์ด]เลือกเป็นเป้าหมายกลั่นแกล้ง ซึ่งแต่ละอย่างถูกโต้กลับด้วยวิธีหลุดสามัญสำนึกจนไม่กี่เดือนต่อมาเดวิสก็ยกพวกปิดห้องรุม ผลคือห้องเรียนพังยับ ต่างฝ่ายต่างไม่มีบาดแผลอะไรแต่พวกเดวิสลงไปนอนหมดแรงกันหมด ส่วนเธอไม่มีแม้แต่เหงื่อ ทางค่าเสียหายเธอออกให้เองทั้งหมดแม้คนที่ทำพังจะเป็นพวกเดวิสก็ตาม

    คำแทนตัวเอง:ข้า ภาษาที่ใช้ค่อนข้างจะแข็งกร้าว ไม่อ่อนน้อมแต่ก็ไม่ดูถูกใคร


    ทัตสึกามิยะ คุโรฮะ:ตัวเอกคนที่สี่

    หญิงสาวที่ดูเหมือนจะยัง20กว่าๆแต่ไม่รู้อายุจริง ผมสี[ดำสนิท]ซึ่งหายากยิ่งกว่าผมสีชมพูเสียอีก สำหรับจอมเวทย์แล้วจะมีมานาส่วนเกินไหลผ่านร่างกายตามรูขุมขนจนมีผมสองสีคือสีดั้งเดิมและสีตามพลังเวทย์ทำให้ผมคนปกติมีสองสี แต่เธอกลับมีเพียงสีเดียว

    เธอมีฐานะเป็นหนึ่งในสภาสิบสองดาราหมู่ดาวคันชั่ง หนึ่งในบุคคลที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศทั้งสิบสองคน ซึ่งนับว่าเป็นตำแหน่งสูงสุดรองจากราชา แต่ส่วนใหญ่พวกเขาจะไม่ค่อยปรากฏตัวกันเท่าไหร่นอกจากว่าจะมีพิธีสำคัญ ปกติจะใช้ชีวิตไม่ต่างจากคนทั่วไปและมีงานเป็นของตัวเองกัน

    คำแทนตัวเอง:เรา ใช้ภาษาดูเด็กไม่เข้ากับอายุ ไม่สุภาพกับใครโดยเฉพาะรุ่นพี่ในที่ทำงานคนหนึ่ง



    เนฟลิบลิน ไฮเซนเบิร์ก:ตัวเอกคนที่ห้า

    ชื่อเล่นว่า[เนฟี] รูปร่างเป็นเด็กผู้หญิงทั่วไปที่หน้าตาค่อนข้างสวย ผมสีบลอนด์อมฟ้ายาวประมาณหัวไหล่

    คุณสมบัติในการเป็นจอมเวทย์ของเธอน้อยกว่าคนอื่นอย่างมาก บวกกับกำลังกายพื้นฐานเองก็น้อยอยู่แล้วจึงทำคะแนนโดยรวมได้น้อยที่สุดในห้องถ้าเนออนไม่หลับคาข้อสอบหรือชาร์ลส์ลืมเขียนชื่อบนกระดาษคำตอบ แต่นอกจากพละกำลังกับเวทมนตร์แล้วการเรียนก็ทำได้ปกติ เธอมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อโลวเรน ในห้องเรียนที่มีผู้หญิงแค่สามคนโลวเรนเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของเนฟี

    ทางบ้านของเนฟีนั้นค่อนข้างมีฐานะจากการทำธุรกิจ แต่ก็ทิ้งห่างคนที่ทำอะไรเป็นหน้าเป็นตาของทางบ้านไม่ได้แบบเธอไปนานแล้ว สาเหตุที่เธอไม่เลือกโรงเรียนดังแต่กลับมาอยู่ที่โรงเรียนรอบนอกของเมืองก็เพราะไม่อยากอยู่ที่บ้านแบบนั้น

    แต่เธอก็ยังได้รับค่าเรียนจากทางบ้านอยู่ ซึ่งเธอที่เป็นแบบนั้นเป็นเป้าหมายที่ดีมากสำหรับเดวิสที่หาคนมาเป็นเป้าหมายสำหรับรีดไถ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น