LOVE TRAGEDY ตายอีกกี่ครั้งก็ยังเป็นนาย [ BL] Season1 - นิยาย LOVE TRAGEDY ตายอีกกี่ครั้งก็ยังเป็นนาย [ BL] Season1 : Dek-D.com - Writer
×

    LOVE TRAGEDY ตายอีกกี่ครั้งก็ยังเป็นนาย [ BL] Season1

    โดย Risa99

    คุณเคยเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติหรือเปล่า ผมก็ไม่เคยเชื่อมาก่อน จนผมได้มาเจอกับตัวของผมเอง ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าการตายของผมจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้มาเจอกับคนๆหนึ่งและเรื่องราวเหนือธรรมชาติ #ชนา#

    ผู้เข้าชมรวม

    303

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    303

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 66 / 22:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่รุนแรงทางเพศ ไม่เหมาะสมแก่เด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ผู้เขียนไม่มีเจตนาที่จะก่อให้เกิดความเสื่อมเสียต่อวิชาชีพใดๆหรือพากพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และไม่มีเจตนาชักจูง ชี้นำ ให้เกิดค่านิยมทางเพศที่ผิดศีลธรรมอันดีงามทางสังคม ผู้เขียนได้แต่งนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น สถานที่และตัวละครภายในเรื่องไม่มีอยู่จริง จึงเหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื้อหาภายในเรื่องมีคำศัพท์วัยรุ่นและคำหยาบมากมายโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ


    ผู้เขียน : เชอรี่พาย

    คุณเคยเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติหรือเปล่า..... ผมก็ไม่เคยเชื่อมาก่อนเหมือนกัน! จนผมได้มาเจอกับตัวของผมเอง.....ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าการตายของผมจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้มาเจอกับคนๆหนึ่ง และเรื่องราวเหนือธรรมชาติ อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม.....รอติดตามเรื่องราวของผมไว้ได้เลย  #ชนา#

         


    Season1จะเป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้มของปมโศกนาฏกรรม ของครอบครัว ชนา ซึ่งเป็นตัวละครหลักของนิยายเรื่องนี้ ชนาสูญเสียทั้งพ่อและแม่ภายในเวลาเดียวกัน ในคืนวันเกิดครบรอบ 18 ปีของเขา มีเขาเพียงคนเดียวที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น แต่เขาเลือกที่จะเก็บเรื่องราวทุกอย่างไว้โดยไม่ยอมบอกใคร และคิดที่จะปลิดชีวิตตัวเองเพื่อให้ความจริงทุกอย่างตายไปพร้อมกับเขา


          แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่เขาคิดไว้ นอกจากเขาจะไม่ตายแล้ว เขายังได้ชีวิตใหม่กลับมาอีกด้วย ภายในเงื่อนไขที่แปลกและพิสดาร เรื่องราววุ่นๆจึงได้เริ่มต้นขึ้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น