ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER 11: น้ำตาของแบมแบม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.62K
      18
      2 ต.ค. 58


    11

    น้ำตาของแบมแบม


    ขอโทษจริงๆ...ที่มันยังคิดถึงเธอ...

    -แฟนเก่าก็เหงาเป็น Fah Demo Project-

     

                “ฮึก...ฮ่าๆๆ ดูหัวใจที่มันแตกสลายตรงนี้สิอีแจ๊คงี่เง่า...มึงดูเซ่ หัวใจที่แสนโดนย่ำยีของกูน่ะ...ฮึก ฮ่าๆๆ เอิ๊ก...

                ร่างเล็กที่กำลังดื่มดำกับแก้วบรรจุของเหลวสีอำพันในมือนั้นหัวเราะร่าให้กับรุ่นน้องอย่างแจ๊คสันหวัง ดวงตาที่จะปิดแหล่ไม่ปิดแหล่นั้นกำลังมีน้ำสีใสเปรอะเปื้อนอยู่เต็มไปหมด แจ๊คสันทำได้แค่เพียงถือแก้วเหล้าที่แบมแบมส่ายไปส่ายมาในมือนั้นไม่ให้ตกเท่านั้น

                เขาไม่รู้ว่าแบมแบมเป็นแบบนี้ตอนไหนเมื่อไหร่และเกิดอะไรขึ้นบ้างเพราะว่าเขาเองก็มัวแต่ไปเต้นลัลลากับว่าที่แฟนสาว กลับมาอีกทีก็เจอพี่ชายที่แสนนับถือนั่งร้องไห้เป็นคนบ้าอยู่คนเดียวแถมยังกระดกเหล้าเข้าปากเอาแบบไม่ยั้ง สภาพเลยเละเทะแบบนี้แหละ

                ทั้งร้องไห้สลับกับหัวเราะ เมื่อกี้ก็เพิ่งจะซบอกเขาเพื่อทำการปล่อยน้ำตาพลั่งพรูออกมาเป็นสายเลือดราวกับญาติเสียยังไงยังงั้น

                ผมว่าพี่กลับไปนอนเหอะ...

                “นี่! เสียมารยาทว่ะ อยู่ๆก็มาไล่กันแบบนี้ อ๋อออออ! มึงไม่รักกูแล้วใช่มั้ยละ! ใช่สิ! กลับไปอยู่กับไอ้แฟนของมึงเลยไป ฮึก...ฮือออออ

                แล้วแบมแบมก็กลับมาอาการเดิมอีกแล้ว...

                ดวงตากลมโตนั้นบวมช้ำจากอาการร้องไห้หนัก มาถึงจุดนี้แจ๊คสันเองก็อดที่จะสงสารไม่ได้...

                เออๆกินก็กิน เบาๆหน่อยแล้วกัน

                “ฮึก...พี่ฮุน แบมขอโทษ...เพราะว่าพี่ฮุน...ฮึก...ไปกับผู้หญิงอื่นทั้งๆที่นัดแบมไว้...แบมไม่อยากเสียพี่ฮุนไป...ฮืออออ

                แล้วริมฝีปากสีระเรื่อก็ระเบิดเสียงร้องออกมาอีกครั้ง แจ๊คสันต้องโอบร่างเล็กนั้นเข้ามาใกล้เพื่อปลอบใจ ร่างเล็กที่กำลังสั่นเทาอยู่นั้นทำให้แจ๊คสันเองไม่อยากจะปล่อยให้พี่ชายของเขาอยู่คนเดียวตรงนี้เลย...ให้ตายสิ

                ใครให้แบมแบมกินเหล้าน่ะแจ๊คสัน!?”

                “บอส!”

                ร่างสูงโปร่งที่เดินเข้ามาหาแจ๊คสันนั้นต้องขมวดคิ้วเป็นปมเมื่อเห็นภาพที่ไม่ค่อยอยากเห็นเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะภาพที่ยัยเด็กแบ๋มของเขากำลังซดเหล้าเข้าปากฮวบๆพร้อมดวงตาที่บวมช้ำและใบหน้าที่แดงก่ำจากอาการเมา ริมฝีปากสีระเรื่อที่ชอบคลี่ยิ้มออกมาไม่ว่าเวลาไหนกลับมีแต่สีแดงแต้มเลือดเต็มไปหมด มาร์คเดินเข้าไปหาบุคคลทั้งสองพร้อมนั่งลงตรงหน้าเจ้าเด็กน้อย

                ใครให้แบมแบมกินเหล้า?”

                “ไม่รู้ครับ ผมเดินมาเจออีกทีพี่แบ๋มก็เป็นแบบนี้ไปแล้ว เมาเละ ร้องไห้ไม่หยุดหย่อน และก็ชอบเพ้อเจ้อถึงพี่ฮุนไหนก็ไม่รู้

                …

                เหมือนถูกตีหน้าโดยไม้หน้าสาม ชื่อของบุคคลแปลกหน้าถูกพูดออกมาให้กับหัวหน้ามาเฟียได้ยิน ใจเริ่มเต้นรัวขึ้นเรื่อยๆ...

                พี่ฮุน...?

                มีผลต่ออีแบ๋มขนาดนี้เลยหรือไง...

                เอามาเดี๋ยวกูดูแลเองหลังจากที่มาร์คพูดจบแจ๊คสันก็ค่อยๆจับร่างเล็กที่กำลังงึมงำๆกับตัวเองอยู่ให้ลุกขึ้น ชายหนุ่มผู้ถูกเรียกว่าบอสนั่งลงบนโซฟาที่เขานั่งประจำ แค่เขาออกไปสูบบุหรี่ข้างนอกแปบเดียว มันเกิดอะไรขึ้น... มือเรียวรับเข้าที่ร่างบางไร้สติตรงหน้าก่อนจะอุ้มมาลงนอนที่ไหล่เบาๆ ลมหายใจร้อนนั้นกระทบเข้าที่ผิวเสื้อราคาแพงประปราย กลิ่นเหล้าที่เจ้าเด็กบ้ากินเข้าไปตีจมูกร่างสูงอย่างต่อเนื่อง

                งือ...คุณเป็นใคร...

                ศัพท์ที่จำกัดภาษาไม่ได้นั้นถูกพ่นออกมาจากปากแบมแบม มาร์คปรายตามองดวงตากลมที่ปิดสนิทแต่ก็ยังไม่หลับอยุ่ข้างๆ

                จำกูไม่ได้หรือไง?”

                หือ?

                อา...กลิ่นนี้มัน...

                คิก~ ทำไมแบมจะจำไม่ได้เล่า~ ก็ พี่ฮุนหล่อขนาดนี้น่ะ...คิกๆ ฮ่าๆๆๆ

                เอาอีกแล้ว...ชื่อที่ไม่สบอารมณ์ที่ริมฝีปากระเรื่อของคนตัวเล็กพูดออกมาอีกแล้ว...

                จำไม่ได้ก็ไม่ต้องคุยกับกูนะอีแบ๋ม

                แบมแบมที่ซบไหล่มาร์คอยู่ถึงกับต้องหยุดลมหายใจไปทั่วขณะ มือเนียนขึ้นมาลูบไล้ที่คางของบนที่ตัวเองนอนพิงอยู่เบาๆ ก่อนที่ปากบางจะเอ่ยรอยยิ้มออกมาอีกครั้ง

                “หา? เอ๊ะ คุณคือ...อ๋อออออ เจ้าบอสงี่เง่าจอมปากแข็งนี่เองงงง~”

                ยัง...ยังจะมาว่าเขาปากแข็งอีกนะ ไอ้เด็กแรดเอ๊ย!

                “จำได้ก็ดี...และเมื่อจำได้มึงก็ต้องตอบคำถามกูก่อนว่าใครสั่งให้มึงกินเหล้า

                “ไม่มี๊...ม่ายมีคายทั้งน้านนนนน~ หนูนี่ยกเหล้านะ เป็นขวดเลยนะ ยกขึ้นอึกเดียว อาวอยู่เลย คิกกก~”

                ยังจะอวดสรรพคุณความเก่งของตัวเองอีกนะ!

                แถมเจ้าเด็กนี่เวลาเมายังชอบเลื้อยไปเลื้อยมายั่วเขาอยู่นั่นแหละ ถ้าไปทำกับใครเขานะพ่อจะตีก้นให้ลายเลย!

                อดทนไว้มาร์คต้วน...อดทน!!!

                “แล้วนึกยังไงกินเหล้าเด็กบ้า ถ้ากูไม่มานี่มึงคงเลื้อยไปเรื่อยเลยสินะ

                “ฮึก...บอส เวลาบอสเจอแฟนเก่าอ่ะ แบบจบไม่บิวตี้ฟูลเท่าไหร่ บอสจะทำไงวะ! แม่ง..

                เปลี่ยนเรื่องซะมาร์คคนนี้วิ่งตามไม่ทันเลยนะแบมแบม...

                บอสแม่งไม่เข้าใจหรอกว่ะ...ฮึก ฮือออออ

                ร้องไห้อีกแล้ว...

                ปกติเขาชอบจะตายเวลาเห็นน้ำตาของคนอื่น รู้สึกว่าตัวเองนั้นได้รับชัยชนะอย่างบอกไม่ถูก แต่สำหรับเด็กที่ชื่อแบมแบมคนนี้...

                แค่เขาเห็นน้ำตา หัวใจมันก็แน่นไปหมดแล้ว...

                นิ้วเรียวส่งไปเช็ดน้ำตาอุ่นที่ใบหน้าเนียนไข่ของคนตัวเล็กเบาๆ แบมแบมยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดร้องไห้ ทั้งสะอื้นตัวสั่นจนมาร์คยังอยากจะร้องไห้แทน ว่าแล้วก็โอบไล่บางเข้ามาใกล้ๆเพื่อให้ไออุ่นหวังว่าจะช่วยแบมแบมได้

                ถ้ามึงจะร้องวันนี้ก็ร้องออกมาให้หมดเลยละกัน กูไม่ชอบน้ำตามึง จำไว้ด้วย

                “อือ...ฮึก

                “รักเขามากป่ะ...คนที่ชื่อพี่ฮุนอะไรนั่นน่ะ

                เหมือนกับว่ามันมีอะไรบางอย่างทำให้เขาพูดออกไป ความรู้สึกตอนนี้เหมือนกับเขาจะเสียอะไรบางอย่างไปโดยที่ตัวเองไม่ทันได้เตรียมใจ...

                แบมแบมไม่ตอบทำแต่เพียงพยักหน้าแรงๆหนึ่งที เหมือนกับเอาปืนมายิงที่หัวใจมาร์คต้วนคนนี้อีกแล้ว...

                แค่ปากแข็งนิดหน่อยแค่นี้ไม่ทนหน่อยเหรอวะ...ไอ้เด็กบ้า

                งั้นก็รักกูที่สุดคนเดียวก็พอ...

                “…”

                “เพราะกูรักมึงมากกว่าใครเหมือนกัน...แบมแบม

               

     

                “บอสสสส ไม่กลับเว้ยยยย ไม่ไปหนายทั้งน้านนนนนน~”

                เด็กดื้อบนแขนแกร่งของมาร์คต้วนเริ่มงอแงอีกครั้งหลังจากหลับไปได้ไม่นาน ตอนนี้เขาต้องพาเด็กขี้เมาคนนี้กลับห้องที่คอนโดให้เร็วที่สุด เพราะนอกจากจะชอบเลื้อยแล้ว ยังชอบจับสะเปะสะปะไปทั่วอีกต่างหาก

                มาร์คเลิกสนใจคนในอ้อมแขนก่อนจะได้ยินเสียงอะไรบางอย่างลอดออกมาจากซอกในไนต์คลับแห่งนี้ เขาตั้งใจว่าจะไม่สนใจมันแล้วพาแบมแบมไปที่รถแต่ชื่อที่ออกมานั้นทำให้ขาเรียวของคนตัวสูงต้องหยุดชะงัก

                เซฮุน...ฉันเจ็บนะ อื้มมมม...

                เซฮุน...?

                ดวงตาคมดุจเหยี่ยวปรายตามองไปทางต้นเสียง ร่างบางของหญิงสาวในชุดเดรสสั้นกุดแค่ขาอ่อนนั้นกำลังอยู่บนร่างสูงที่แข็งแรงของคนข้างหน้า เพียงเห็นแค่ด้านข้างนั้นมาร์คต้วนก็ดูรู้เลยว่าคนคนนี้นั้นหน้าตาดีเพียงใด

                พลอดรักกันในไนต์คลับเนี่ยนะ...

                ไก่อ่อนว่ะ...

                บอสสสส แบมบอกว่าไม่กลับไง!”

                แล้วเจ้าเด็กดื้อก็แผดเสียงออกมาอีกครั้งทำให้การกระทำร้อนแรงของคนที่ชื่อเซฮุนกับผู้หญิงคนนั้นต้องหยุดกะทันหัน ใบหน้าคมเรียวค่อยๆหันมามองผู้แอบดูอยู่เบื้องหลังก่อนจะจิ๊ปากเบาๆเป็นเชิงอารมณ์เสียปนตกใจด้วยเช่นกัน

                ดีนะที่แบมแบมกำลังเมาไม่ได้สติดี...ขืนมาเจอสภาพเขากับจีมินตอนนี้คงจะอาละวาดไม่เหลือชิ้นดีอีกแน่...

                แต่ทำใจดีสู้เสือ ร่างสูงนามโอเซฮุนค่อยๆวางร่างของผู้หญิงลงบนพื้นก่อนจะจัดเสื้อผ้าตัวเองให้ดูดีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น การกระทำทุกอย่างถูกตกอยู่ในสายตาของมาร์คต้วนทั้งหมด

                นอกจากชื่อจะไม่สบอารมณ์แล้ว หน้าตายังกวนประสาทเขาอีก...

                แถมยังต้องรู้ด้วยว่ามันมีส่วนเกี่ยวข้องกับแบมแบม อารมณ์ก็ขุ่นมัวไปอีกสองเท่าตัว!

                “คุณจะพาแฟนผมไปไหนเหรอครับ?”โอเซฮุนเอ่ยถามอย่างเป็นมิตร สรรพนามที่เรียกแทนตัวแบมแบมนั้นทำให้มาร์คถึงกับร้องเหอะออกมาเพราะรู้สึกอยากจะอาเจียน

                แน่ใจเหรอครับว่าใช่แฟน? เห็นคุณกำลังเซ็กซ์จัดกับผู้หญิงคนนั้นอยู่เลยนี่...คำพูดเรียบๆนั้นกลับเหมือนมีดแสนเย็นเยือกที่ทำให้เซฮุนต้องลอบกลืนน้ำลายลงคอ

                นี่เขาเล่นกับเจ้าพ่อมาเฟียหรือเปล่าวะเนี่ย...

                อ๋อ...นั่นก็แค่ เพื่อนร่วมเตียง

                “ร่วมเตียงในขณะที่คุณคิดอยากจะสานสัมพันธ์ต่อกับแบมแบมงั้นเหรอ?”

                “แบมแบมไม่คิดมากหรอกน่า เรื่องนี้ใครๆเขาก็ทำกัน

                “เหอะ ผมเพิ่งเคยเห็นคนแบบคุณก็วันนี้แหละ มั่นใจมากว่าเด็กนี่ยังรักอยู่

                “ก็เรื่องจริงนี่ครับ...ผมกับแบมแบมก็เคยเป็นเพื่อนร่วมเตียงมาก่อนแล้วด้วย เค้าก็ค่อนข้างที่จะโอเคนะ เสียงก็ใช้ได้ แต่ยังขาดตกเรื่องลีลาอยู่นิดหน่อยผมก็ลองมาจนเบื่อแล้ว

                คำพูดที่แสนน่ารังเกียจนั้นกระทบเข้าโสตประสาทของมาร์คอย่างชัดถ้อยชัดคำ มาร์คมองคนตัวเล็กที่กลับตาพริ้มอยู่ในอ้อมอกเหมือนไม่รู้เรื่องอะไร...

                เหอะ เลวได้โล่จริงๆ...

                สมควรโดนทิ้งว่ะ!!!!

                “แต่ผมไม่แคร์หรอกครับเรื่องนั้น เพราะว่าผมจะค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่วู่วามอะไรเหมือนอย่างคุณที่สุดท้ายก็โดน ทิ้ง

                “…”

                “จะสมน้ำหน้ามันก็กะไรอยู่นะครับคุณเซฮุน...แต่ว่าจำใส่สมองที่มีอยู่น้อยของคุณด้วยว่าตอนนี้แบมแบมเป็นของผม

                “…”

                “และอีกอย่างปีศาจอย่างผมคงจะสู้เทวดาอย่างคุณไม่ได้...กรุณาปล่อยเด็กคนนี้ไปเถอะครับ

                “ว่าไงนะ...

                “ก็จริงอยู่ที่ว่าเทวดาต้องคู่กับนางฟ้า...แต่ว่าเทวดาอย่างคุณเหมาะกับพื้นที่ในนรกอย่างพอดีเสียด้วย...

                “…”

                “แล้วผมก็ขอเตือนว่าเด็กคนนี้เป็นของผมคนเดียวเท่านั้น ขืนคุณยังจะมายุ่มย่ามทำให้แบมแบมเป็นแบบนี้อีกล่ะก็

                “…”

                “ปืนนับสิบกระบอกจากผมและลูกน้องของผม มันอาจจะลั่นไกใส่ขมับคุณโดยไม่ทันตั้งตัวก็ได้...:)

                ขาเรียวยาวก้าวออกมาจากพื้นที่ตรงนั้นทันทีที่พูดจบ มาร์คเหล่มองเด็กเจ้าปัญหาที่นอนหลับสบายอยู่บนไหล่เขาอย่างไม่รู้สึกอะไรทั้งสิ้น ทันทีที่ถึงรถคู่ใจร่างสูงเปิดประตูข้างคนขับออกและวางคนตัวเล็กไว้ด้านหน้า ปรับเบาะให้สามารถนอนได้อย่างสบายจะได้ไม่งอแงอีก...พิจารณาใบหน้ารูปไข่เรียวสวยอีกครั้ง นิ้วมือยาวถูกแต้มเข้าที่เปลือกตาที่บวมช้ำจากการร้องไห้หนักเป็นเวลานาน ริมฝีปากระเรื่อก็แดงสดจนอยากจะจับเข้ามาแกล้งซะให้หายซ่า แก้มอิ่มที่ถูกแต้มด้วยสีแดงนั้นกลับค่อนข้างจางลงแล้วอย่างเห็นได้ชัด...

                แบมแบมที่เหมือนลูกแมวน้อยของเขานั้นจะให้ใครมาหามไปมันก็ไม่ถูกหลักไปหน่อยใช่มั้ยละ...

                เพราะมาร์คต้วนคนนี้กำลังตกหลุมที่ตัวเองขุดไว้ให้แบมแบมตกยังไงล่ะ...

                ตกลงไปลึกจนขนาดที่ว่ายังหาทางออกไม่เจอ...

                บางทีความรู้สึกของเขาในตอนนี้อาจจะมีตัวแปรอย่างแบมแบมควบคุมอยู่ก็ได้...      

               ใบหน้าโอเซฮุนลอยเข้ามาในหัวของร่างสูงอีกครั้ง แค่นึกภาพที่มันกำลังทำอะไรกับแบมแบม ทั้งจูบ ทั้งจับมือ...ทั้งอะไรต่างๆมากมาย...หัวใจเขาก็เหมือนโดนเหยียบไม่มีชิ้นดี...

                ถ่านไฟเก่างั้นเหรอ...หึ

                พอดีในมือกูมีปืนที่พอจะดับไฟนั้นได้อยู่วะ! โทษที!!!




    เซฮุนนนน แกมันเลว ไอ้ชั่ววววว เห็นแบ๋มเป็นของตาย !!!!

    บอสอ่ะ...มาบอกรักอะไรตอนที่เขาดราม่ากันขนาดนี้เนี่ยยย!

    ช่วงนี้บ้านเน็ตไม่ดีเลยแก เราเซ็งจิตอ่ะ ฮือออออออ เพื่อไม่เป็นการเปลืองเน็ตเลยไม่ได้ใส่ธีม 

    ใส่เพลง ใส่รูปอะไรมาเลย เค้าขอโทษษษษษ!

               

               

               

               

               

               

     

               

               

               

               

               

               

               

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×