ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #10 : CHAPTER 10: แฟนเก่าที่โคตรเจ็บ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.48K
      27
      1 ต.ค. 58




    <<<<เพลงนี้เศร้าแรงมาก แนะนำให้เปิดตอนแบมเจอกะน้องเน่นะคะ (;_;)



    "ใจเย็นแล้วฟังพี่พูดได้ไหม...แบมแบม"

    10

    แฟนเก่าที่โคตรเจ็บ

                เราใช้เวลาไม่นานมากเท่าไหร่นักที่จะขับรถจากตัวเมืองเพื่อออกมาจากต่างจังหวัดแล้วแวะเข้าโรงแรมที่ให้บริการนักท่องเที่ยวที่มาเล่นสวนสนุกในวันหยุดแบบนี้

                แม่ง...คนเยอะเชี่ยๆ

                อ้อ! โรงแรมที่ผมอยู่เป็นโรงแรมวีไอพีชื่อดังที่มีแต่คนนั้นรู้จัก การจองห้องได้ก็เหมือนกับว่าเราได้บัตรคอนเอ็กโซโซนหกพันมาแบบฟรีๆโดยไม่ต้องแบมือของเงินแม่สักแอะ!

                มันยากแค่ไหนคิดดูเอานะคุณเอ๊ย!

                แล้วก็เรื่องเฟลๆอีกเรื่องนึง...

                ผมไม่ได้นอนห้องเดียวกับบอสว่ะ (;_;) หลังจากเมื่อเช้าแล้วผมกับบอสก็แทบไม่ได้คุยกันอีก ผมนั่งมาข้างหลังกับพวกหญิงแตงแล้วก็แจ๊คซันนี่ส่วนบอสก็ระเหิดตัวเองไปนั่งข้างคนขับเล่นเอาอีเอื้อยคนนี้ต๊อแต๊...ไม่มีกำลังใจในการเดินทางไปต่างจังหวัดเลยครัช...

                ขนาดตอนนี้ที่เราพักกินข้าวที่สวนสนุกกันบอสแม่งยังแยกตัวออกไปนั่งกับพวกผู้ชายฝรั่งตรงนู้นเลยอ่ะ...เล่นเอาผมแม่งจะเหี่ยวแข่งกับไข่เจียวตรงหน้าอยู่ละ

                แง...เรื่องมันเศร้าตักข้าวกินแปบ...

                เป็นไรวะพี่แบ๋ม ทำหน้าทำตาเป็นหมาไม่มีกระดูกเลย

                ดูปากมัน...ดูนะดู

                เสือก...

                “คำก็เสือกสองคำก็เสือก แจ๊คเป็นห่วงพี่สาวแล้วผิดเหรอวะ...

                “ดราม่าเชี่ย...เอาเป็นว่าวันนี้กูเฟลไม่พร้อมเจอใคร ทั้งนั้น!”

                “ไมวะ...อ๋อ เรื่องบอสอ่ะนะ ทำไม มาถึงขั้นนี้แล้วยังไม่ได้แอ้มมันอีกอ๋อ?”

                “แอ้มพ่อง วันแรกบอสก็เสือกหยุดไปดื้อๆ วันที่สองบอสแม่งก็อ้วกแตก กูว่ากูคงกรรมเยอะว่ะ...ฮรึก...

                ชีวิตมันเศร้า...

                ตักข้าวเข้าปากอีกคำนึง...

                ไข่เจียวโคตรเค็มเลยอ่ะ (;_;)

                โอ๋ๆน่า...เรื่องแค่นี้เองชิลๆเลยพี่บอสมันปากแข็งจะตายห่า...เดี๋ยวก็แม่งแพ้ทางสักวันแหละ เชื่อผมๆ

                ถ้ามันเป็นอย่างนั้นกูจะเชื่อมึงนะน้องรัก...

                แล้วมึงกับหญิงแตงอ่ะ ขั้นไหนกันละ

                ผมวกเข้าเรื่องของมันบ้าง ดีนะที่ตอนนี้ชะนีบอบบางคนนั้นขอตัวไปซื้อน้ำมาให้ผมกับแจ๊คกินก่อน ขืนถ้านางนั่งอยู่ตรงนี้มีหวังบิดอายเป็นงูรัดศัตรูเลยมั้ง สยองแท้...

                โอ๊ย...ก็ไม่ขั้นไหนหรอกพี่เมื่อวานก่อนนะเพิ่งเข้าเรือนไปพบแม่น้องเอง

                “โฮ่ ไปขอน้องเขา?”

                “เปล่า ทำจานราคาพันห้าของเขาแตก

                ถรุ้ยยยยย อยากจะคายไข่เจียวใส่หน้าแม่ง!

                แล้วผมก็ไม่ฟังมันเพ้อถึงน้องเขาต่อ ตักไข่เจียวเข้าปากอย่างหมดอารมณ์ ตอนนี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมอะ! อยากได้บอสสสสส!!! อยู่ๆก็มาเมินกัน! โกรธไรไมไม่พูดตรงๆวะ!

                งืออออออออ!!! //เบะปากแรงพร้อมเคี้ยวไข่เจียวไปด้วย

     

               

                ทุกคนแยกย้ายกันไปเล่นอะไรสนุกๆกันก่อนก็ได้นะคะ เดี๋ยวแตงกับพี่แจ๊คจะไปหาสถานที่นั่งดริ๊งกันแบบสนุกๆ ปาร์ตี้ไทม์น่ะค่ะ

                ชะนีบอบบาง(ทำไมกูต้องเรียกอย่างนี้วะ เออช่างแม่งเหอะ ดีกว่าเรียกอีแตงแล้วกัน)พูดกับผมและบอสพร้อมลูกน้องของบอสที่มารวมตัวกัน บอสจิ๊ปากเล็กน้อยอย่างไม่พอใจ หลังจากที่ชะนีบอบบางพูดจบคนข้างๆผมก็ทำท่าจะเดินเข้าโรงแรมไปแต่ผมก็คว้าแขนแกร่งนั้นไว้ก่อน

                หมับ!

                …!

                “บอสโกรธอะไรทำไมไม่พูดกับแบ๋มดีๆวะแล้วบอสก็หันมามองตาขวางใส่ผมทันที แต่ยังไงซะเราต้องใจดีสู้เสือ! ห้ามท้อ! ห้ามถอย! “แบ๋มไม่โอเคที่บอสเป็นแบบนี้!”

                “กลับโรงแรมกับกู

                “ทำไมต้องกลับ! บอสเบื่อแบ๋มแล้วใช่มั้ยอะ บอสไม่เข้าใจหนูเลยอะ มาเที่ยวกันครั้งนี้ก็ไปด้วยกันไม่ได้เพราะว่าบอสคิดว่าหนูรู้สึกดีใช่มั้ยล่ะที่บอสเป็นแบบนี้บอกเลยว่าหนูรู้สึกเฟลมากที่บอสเป็นแบบนี้อย่างน้อยถ้ามีอะไรน่าจะพูดกันตรงๆหนูเสียใจนะเว้ยที่จู่ๆบอสก็ไม่สนใจหนูและพยายามหลบหน้าหนูอ่ะตอนหนูคุยที่รถบอสก็เอาแต่จิ้มโทรศัพท์พอมาที่นี่บอสก็เอาแต่คุยกับพวกฝรั่งคิดว่าหนูอยากให้บอสง้อมากไง เออ อยากเว้ยยยย!”

                แง...

                งอแงแล้วเว้ย! งอนๆๆๆ!

                ง้อด่วนก่อนที่โปรโมชั่นจะหมดนะท่านขุน!

                “บ่นเสร็จยัง?”

                “เออ เสร็จแล้ว!”

                บอสยิ้มน้อยๆกับท่าทีที่เหมือนเด็กของผมก่อนจะใช้มือหนาลูบลงบนกลุ่มผมของผมเบาๆ และพูดแบบเรียบเฉย

                งั้นก็ไปเปลี่ยนชุดได้แล้ว กูไม่ชอบที่มึงใส่ชุดนี้เข้าผับ

                ฮะ? ผมถึงกับอ้าปากค้างกับเสียงของบอสที่ไม่ดูแข็งเหมือนเมื่อก่อน ริมฝีปากล่างแทบจะติดกับคอของผม อยู่ดีๆก็บอกให้เปลี่ยนชุด บ้าป่ะเนี่ย...

                เอาเป็นว่าชุดที่ผมใส่อยู่ตอนนี้คือกางเกงสามส่วนกับเสื้อยืดสีขาวบางที่ผมชอบใส่เวลามาเล่นซัมเมอร์แบบนี้ มันโป๊ตรงไหนวะเนี่ย สไตล์อ่ะเข้าใจป่ะ!?

                “ไม่เอาอ่ะ บอสต้องให้หนูใส่ชุดแบบคุณป้ากระโปรงลากยาวถึงพื้นแน่ ใครจะไปใส่ลงวะ

                “กูหวง

                “ฮะ?”

                ช็อคอีกแล้วครับท่าน ช็อคแบบไร้แสตนอินด์จริงๆนะ...

                กูหวง ชัดมั้ย?”

                “บอส...เมาไข่เจียวป่ะเนี่ย

                ป๊อก!

                มะเหงกก้อนโตถูกปั้กเข้าที่หน้าผากผมเต็มแรง ผมลูบมันป้อยๆ โอ๊ย เจ็บเชี่ยๆ ไปเขกมะเหงกแข่งระดับชาติไป๊!

                ถามว่าเขินมั้ยก็เขินนะ แต่ตอนนี้ยังอยู่ในโหมดช็อคมากกว่า ผมยิ้มกับตัวเองแก้มแทบแตกก่อนจะวิ่งแจ้นขึ้นไปที่ห้องตัวเองและจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าตัวเองให้อยู่ในเสื้อลายทางสีดำและกางเกงขาเดฟยาวจนถึงข้อ...

                ไอ้เสื้อผ้านี่ร้อยเก้าเก้าป่ะถามจริง...

                สรุปกูควรเขินหรือกูควรจะเขกหัวตัวเองตายกับการเลือกเสื้อผ้าของบอสดีวะ...

               

     

                Night Club

              ฉลองให้กับวันเกิดครับหญิงแตง เฮ!!!”

                “เฮ!!!”

                แก้วเหล้าในมือของทุกคนถูกชนเข้าหากันเสียงกระทบของมันดังไปทั่วจนนักท่องเที่ยวคนอื่นยังต้องมอง มีแต่ผมคนเดียวที่ชูแก้วน้ำเปล่าไปชนกับคนอื่น

                แก้วน้ำเปล่า ชัดเจนมั้ย...

                แก้ว-น้ำ-เปล่า!!!!

                “บอสอ่ะ ให้หนูกินเหล้ามั่งดิ เอานี้ดดดเดียวก็ได้ นิดเดียวจริงๆ (;_;)

                บอสที่นั่งไขว้ห้างเก๊กท่าเท่อยู่ข้างๆผมถึงกับมองตาขวางเมื่อผมเอ่ยถึงเหล้าที่วางแอ้งแม้งอยู่บนโต๊ะ บรรยากาศในไนต์คลับแห่งนี้คึกครื้นขึ้นทันที มีบางคนที่ออกไปเต้นแล้วก็ส่ายหัวเหมือนคนบ้า บางคนก็เริ่มที่จะออกลายถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วไปยั่วผู้ชายโต๊ะอื่น...

                มีกูคนเดียวที่นั่งตาแป๋วอยู่กับที่ครับ...อาเมน

                ออมมานา...

                ไม่

                “บอสอ่า...หนูอยากไปเต้นหัวสะบัดแบบคนอื่นมั้งอ่ะ!”

                “มึงก็ออกไปเต้นก็ได้นี่ เต้นให้หัวหลุดแม่งทั้งหัวเลย

                โอ๊ย คำนี้เจ็บแรง...

                ไม่กินก็ได้..เชอะ!

                แล้วบอสก็ลุกหนีผมไปเลย เห็นว่าจะออกไปสูบบุหรี่ล่ะมั้ง...

                ทั้งโต๊ะก็เลยมีผมคนเดียวที่นั่งตูดเปียกอยู่ฮะ...

                โอย...นั่งนานๆมันก็ชักจะปวดฉี่ละ ผมวางแก้วน้ำเปล่าของตัวเองไว้บนโต๊ะ ก่อนจะลุกขึ้นเพื่อแหวกฝูงชนไปที่ห้องน้ำด้านใน ทั้งบอสหญิงแตงและอีแจ๊คก็ต่างไปลั้ลลาแบบพวกชอบสนุกกลางคืนกันหมดแล้ว ผมเดินเข้าห้องน้ำชายก่อนจะปลดทุกข์เมื่อธุระเสร็จแล้วผมกำลังจะออกไปข้างนอกกระเป๋าตังค์เจ้ากรรมมันก็ดันร่วงไปอยู่ที่พื้นเสียก่อน

                ตุบ!

                “อุ้ย...เชี่ย

                มือของผมถูกส่งไปเก็บมันแทบทันทีแต่ยังไม่ทันที่มือของผมจะสัมผัสเจ้ากระเป๋าที่รักก็มีมือขาวของใครคนหนึ่งมาแทรกหน้าผมและหยิบกระเป๋าตังค์ผมไปทันที!

                “ของคุณน่ะครับ...

                ผมค่อยๆเงยหน้าไปรับกระเป๋าตังค์นั้นมาแต่ยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยอะไรออกไปลิ้นผมก็แข็งเอาเสียดื้อๆ เหมือนมีก้อนอะไรสักอย่างมาจุกที่คอจนพูดไม่ออก...

                ทำไม...

                เราสองคนที่สบตากันก็ต่างอยู่นิ่งกับที่ ทั้งดวงตาสีนิลนั้นที่ผมคุ้นเคยมันเป็นอย่างดี ริมฝีปากที่เอ่ยพูดกับคนในโทรศัพท์ที่แนบหูอยู่ต้องหุบลงไปแทบจะทันที ผมเบิกตาตัวเองกว้างแล้วก็รู้สึกได้ถึงดวงตาที่มันเริ่มร้อนผะผ่าวขึ้นมากะทันหัน...

                คุณเคยเป็นมั้ย...เหมือนโดนถีบลงเหวน่ะ...

                คุณจะรู้สึกโหวงๆในใจราวกับมีคนมาทำอะไรกับร่างกายเป็นเวลานาน...

                ผมปาดน้ำตาที่มันไหลออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ออก ไม่อยากให้ใครที่จะเป็นความเจ็บปวดที่อยู่ภายใต้ใบหน้าของตัวเองเลย...

                เชี่ยเอ๊ย...ทำไมวันซวยอย่างนี้วะ...

                [เซฮุน...อยู่ในสายหรือเปล่า สัญญาณหายเหรอ...ฮัลโหลๆ]

                เจ้าของสายนั้นเรียกชื่อคนตรงหน้าผมเสียงดังจนผมแอบได้ยินมันออกมา บุคคลตรงหน้าผมที่เหมือนจะได้สติก่อนกลับยิ้มกวานเหมือนเดิมและปล่อยมือที่จับกระเป๋าตังค์ของผมไว้อยู่ ผมยื่นมือไปรับมันมาและกัดฟันข่มอารมณ์ตัวเองแน่น...

                ถามว่าทำไมไม่เดินหนีไปน่ะเหรอ?

                เพราะว่าไอ้คนข้างหน้ามันขวางประตูห้องน้ำอยู่ไง!

                “ว่าไงจีมิน...อ๋อ สายมันซ้อนน่ะโทษทีนะครับ

                ชื่อผู้หญิงแสนหวานนั่นที่ถูกเอ่ยออกมาเหมือนกรีดลงมาบนหัวใจผมอย่างแรง ใบหน้าเจ้าเล่ห์ที่เมื่อก่อนบอกว่ารักผมหนักหนากลับยังไม่หายเหวอตอนที่เจอผมเลยสักนิด ตอนนี้ผมเกลียด...

                เกลียดทุกอย่าง...

                เกลียด!

                แล้วผมก็ทนไม่ไหวใช้แรงผลักร่างสูงตรงหน้าออกไปเพื่ออกจากห้องน้ำนี้ ผมอยากออกไปเจอความจริงให้เร็วที่สุด! ไม่ต้องมาอยู่กับไอ้คนประเภทนี้อีก!

                วันนี้...ผมเกลียดมัน!

                ผมเกลียดทุกอย่างที่เป็นวันนี้ที่สุด ให้ตายสิ!!!

                ตุบ!

                ผมทิ้งตัวลงบนโซฟาที่เดิมอย่างหมดแรง อารมณ์ตอนนี้ผมกลับโดนกรีดหัวใจเข้าไปลึกกว่าเดิมถึงสองเท่า ผมคว้าขวดเหล้าเข้ามาก่อนจะเปิดฝาแล้วกระดกมันเข้าปากเพื่อระงับอารมณ์ตัวเองที่เริ่มขุ่นมัวขึ้นถึงสองเท่า รสชาติขมปร่าและแสบคอของมันทำให้ผมต้องเบ้ปากก่อนจะกลั้นใจกลืนอึกสุดท้ายลงไปในลำคอ!

                อึก!!!

                เคร้ง!

                ขวดเหล้าถูกผมปาไปไม่รู้ทิศทาง...จะเป็นยังไงแม่งก็ช่างเถอะตอนนี้น่ะ..

                เชี่ยเอ๊ย...

                ผมปาดน้ำตาที่ไหลออกมาอีกครั้ง พยายามกลั้นสะอื้นให้มากที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้ นำมือของตัวเองมาผิดที่ปากแล้วร้องไห้เงียบๆคนเดียว  ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้ผมยิ่งคิดถึงความทรงจำเลวๆพวกนั้นกลับมาอีก แฟนเก่าเฮงซวย...

                แบมแบม...รู้มั้ยว่าพี่คิดถึงเราน่ะเสียงที่แสนคุ้นเคยจากคนที่คาดว่าน่าจะเป็นบุคคลที่ผมเจอหน้าห้องน้ำกลับเข้ามากระซิบที่หูผมอีกครั้ง...ผมที่นั่งก้มหน้าอยู่ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าใคร! “ตั้งแต่วันนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย...พี่คิดถึงแบมมากเลยนะ ไม่คิดจริงๆว่าแบมจะมาที่นี่

                ไออุ่นที่มือที่กำลังแตะอยู่บนบ่าผมนั้นผมช่างรังเกียจมัน...โดยเฉพาะจากคนที่เข้ามานั่งข้างๆผมทำให้ผมต้องกัดฟันแน่น นี่ยังจะตามผมมาอีกเหรอ?

                เราเป็นอะไรกันหัดจำมั่งสิวะ!!!

                ซ่า!

                แก้วเหล้าไร้เจ้าของถูกสาดเข้าที่ใบหน้าหล่อเหลาที่ผมคุ้นเคยนั่นทันที ผมมองด้วยแววตาแข็งกร้าวต่างกับ โอเซฮุน ที่กำลังยิ้มกับตัวเองเหมือนพอใจในสิ่งที่ผมทำ

                “จะไปไหนก็ไป...ผมกัดฟันพูด น้ำตาอุ่นๆเริ่มเปรอะที่หน้าผมอีก อดีตแฟนเก่าที่จบไม่สวยอย่างโอเซฮุนกลับยืนขึ้นแล้วทำท่าจะเข้ามาจับเข้าที่แขนผมเป็นเชิงให้ใจเย็นแต่ผมกลับสะบัดมันออกเสียก่อน จะไปตายที่ไหนก็ไป อย่ามายุ่งกับแบม!!!!”

                “แบม...ใจเย็นแล้วฟังพี่พูดก่อนนะ...พี่...

                “ออกไปจากชีวิตของแบมสักที!!! ไอ้เลว!!!”

                เพียะ!

                ฝ่ามือของผมถูกฟาดเข้าที่ใบหน้าหล่อๆนั่นอย่างเต็มแรง โอเซฮุนเหมือนจะอึ้งไปสักพัก  รอยแดงจากการตบเมื่อกี้ทำให้ผมเพิ่งสำนึกได้ว่าทำอะไรออกไป! แต่มันยังน้อยไปกับอดีตที่ผมกับคุณเพิ่งเจอมานะโอเซฮุน หึ!

                เซฮุนที่เหมือนจะหัวเสียไม่แพ้ผมกลับก้าวขาเดินออกไปจากถิ่นของผมทันที หน้าผมร้อนผ่าว น้ำตาที่ไหลมาไม่มีวี่แววว่าจะหยุดนั้นผสมผสานกับเหล้าที่ผมกินไปได้อย่างดี หัวใจผมเต้นตุบๆเหมือนกับจะระเบิดออกมาข้างนอก ผมทรุดตัวลงบนโซฟาอย่างอ่อนแรงและนำมือมากุมที่หัวใจตัวเองเบาๆ

                เชี่ย...เจ็บชิบ...

                เคยคิดป่ะถ้าเจอแฟนเก่าเราจะมีความรู้สึกที่ดีต่อกันได้...

                แต่ความรู้สึกผมมันไม่โอเคเลยว่ะตอนนี้...

                เพราะผมใช้คำว่าแฟนเก่ากับมันไง...โคตรเจ็บ!!!




    ฮัลโหลลลล กลิ่นม่าลอยมาแต่ไกลเลยค่ะหลังจากนี้ อีเน่ แกไปทำอะไรแบ๋มไว้เนี่ย!!! แง...

    บอสมาเคลียร์ด่วนเลยดิ๊ เดี๋ยวถ่านไฟเก่ามันปะทุแล้วจะลำบากนะบอส!!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×