เกิดใหม่ตั้งนาน ดันทำโลกเกมจีบหนุ่มเพี้ยนจนกู่ไม่กลับไปแล้ว - นิยาย เกิดใหม่ตั้งนาน ดันทำโลกเกมจีบหนุ่มเพี้ยนจนกู่ไม่กลับไปแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ตั้งนาน ดันทำโลกเกมจีบหนุ่มเพี้ยนจนกู่ไม่กลับไปแล้ว

    โดย RiFourver

    หลังระลึกชาติได้ เกล็น ฮิลเนสัน ก็ใช้ชีวิตอย่างปกติสุข กระทั่งมารู้ว่าเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเกมจีบหนุ่มที่ต้องไปตีมอนสเตอร์ ไหนจะโดนจับโป๊ะว่ารู้อนาคตอีก แบบนี้เขาจะเอาตัวรอดไหมเนี่ย!?

    ผู้เข้าชมรวม

    14,002

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    400

    ผู้เข้าชมรวม


    14K

    ความคิดเห็น


    89

    คนติดตาม


    686
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  86 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 67 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “Brave x Lover” เกมจีบหนุ่มรีวิวใช้ได้ที่ความนิยมพอนำรายได้ไปผลิตของสะสมหรือดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นให้แฟนเกมได้เชยชม

    เรื่องราวของสาวน้อยสามัญชนผู้มีพลังกล้าแกร่งที่ได้รับโอกาสเข้าศึกษาในโรงเรียนอันดับหนึ่งของประเทศ และที่นั่นฟันเฟืองแห่งโชคชะตาก็ได้เคลื่อนไหว!

    กับความจริงเมื่อสิบหกปีก่อน และสถานที่แห่งนั้นก็มีดอกไม้แห่งรักที่กำลังผลิบานกับเหล่าชายหนุ่มที่วนเวียนในชีวิตเธอ!

     

     

    ซึ่งนั่นก็คือเรื่องย่อของเกมที่ เกล็น ฮิลเนสัน ที่ระลึกชาติได้ตอนหกขวบ แล้วกว่าจะรู้ความจริงก็ปาไปตั้งสิบปี ตอนพบกับ แมรีแอนน์ ไบลธ์ ตัวจริง กลายเป็นว่าความฉิบหายกำลังจะมาเยือนเขาที่เป็น ‘หนึ่งในตัวละครจีบได้’ ซึ่งต้องออกไปตบตีกับเหล่ามอนสเตอร์น่ากลัว แบบนั้นน่ะ ไม่เอาด้วยหรอกนะ!

    เพราะงั้นเขาต้องเลี่ยงไม่ให้รู้จักกับแมรีแอนน์ซะแล้วสิ! แต่... เอ๊ะ ท่านมหาปราชญ์รู้ความจริงด้วยเหรอครับว่า ผมรู้สปอยด์เกมทั้งหมด? เท่ากับว่าเกล็น ฮิลเนสัน ฉบับคนระลึกชาติต้องช่วยกู้โลกใบนี้จากเจ้ามังกรร้ายตัวเป้งสินะ!

    โอเค ได้เลย เพื่อโลกอันสงบสุขของพวกเรา ฮืออออ

    สวัสดีนักอ่านทุกท่าน

    ก่อนอื่นสำหรับนักอ่านที่แวะเข้ามาครั้งแรกก็ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ RiFourver หรือจะเรียกว่า ริ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ซึ่งนิยายเรื่องนี้เป็นพล็อตเกิดใหม่ในโลกเกมที่ไม่ใช่เป็นแนวนางร้ายนะคะ เนื้อหาจะไปโทนสบาย อ่านเรื่อยๆ เพราะเป้าหมายของเราคือ อยากให้นักอ่านได้คลายเครียด (หรืออาจจะเครียดกับมุกบาทสองบาท (ฮา) มีดราม่าพอเป็นพิธีรีตอง ส่วนความสัมพันธ์ตัวละครเป็นคู่ HL หรือ ชายหญิง เป็นหลักค่ะ ไม่ใช่ฮาเร็มสาวรุมหนุ่มแต่อย่างใด และภายในเรื่องก็จะมีความสัมพันธ์ BL และ GL รวมอยู่ด้วยตามเซตติ้งของโลกในนิยายค่ะ ดังนั้นเราหวังว่า นิยายเรื่องนี้จะช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานที่แตกต่างกันไปของแต่ละคนนะคะ

    แล้วเมื่อนักอ่านใหม่มาอ่านถึงตรงนี้ เราก็ขอแจ้งว่า นี่คือการอัปเดตเนื้อหาที่ใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะตอนนี้เราจะทยอยลงรีไรท์นิยายเรื่องนี้เป็นหนสุดท้าย ซึ่งจะพยายามวันเว้นวันไม่ให้ขาดช่วง เพราะเราก็ต้องเร่งทำเวลาให้กับคุณบ.ก.เช่นกันค่ะ ทำให้งดการอัปนิยายพาร์ทสุดท้ายเป็นเวลา 3 เดือน ระหว่างนั้นเราจะเข้าสู่กระบวนการทำ E-Book และรูปเล่ม พร้อมเขียนพาร์ท 3 ตุนไปด้วยค่ะ ดังนั้นเนื้อหาที่ทุกท่านได้อ่านก็เลยยังไม่ใช่ตัวไฟนอลล่าสุด แต่จะเป็นการเพิ่มเนื้อหาเพื่อเสริมรายละเอียดให้ชัดเจน และแก้ตรรกะบางอย่างที่ไม่เข้ากับเรื่องออกไป (เรียกง่ายๆ ก็ตรรกะบ้ง) มีการเปลี่ยนและเพิ่มดีไซน์ตัวละครอย่างหลักๆ คือ ท่านเทพมังกรเบเลธที่แสนจืดชืด กับเคจ เพื่อนของฟิเลน่าให้มีเอกลักษณ์เพื่อใช้การบรรยายสรรพนามให้หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะการเขียนให้ นริศเกิดใหม่เป็นเกล็น ไม่ใช่ นริศสวมร่างเป็นเกล็น ค่ะ ซึ่งยอมรับเลยว่าตอนเขียนครั้งแรกมือไม่ถึงจริงๆ

    เพราะฉะนั้นหากคุณนักอ่านที่อ่านเลยจากตัวรีไรต์ แล้วรู้สึกแปลกๆ ก็ไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะเนื้อหาหลักจะยังเหมือนเดิมอยู่ค่ะ ยกเว้นเคจคนหนึ่งที่อาจจะงงว่า จะผมตรงหรือหางม้า (ผมน้องจริงๆ คือหางม้าผูกโบเขียวค่ะ)

    ช่องทางติดต่อ | X (Twitter): @RI_4VER

    ฝากแท็กในเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ด้วยนะคะ #เกิดใหม่ตั้งนาน

     

    (งดอัปเป็นเวลา 3 เดือนกลับมาอีกครั้งในวันที่ 5 เมษายน 2567)

    อัปทุกวันศุกร์เวลา 2 ทุ่ม

     

    เปิดเรื่อง: 27 ก.ค. 65

    ปิดเรื่อง: ??????????

    sds

    **ภาพประกอบเรื่องนี้เป็นงานที่เราคอมมิชชั่นมาใช้กับเรื่องนี้เฉพาะ ไม่อนุญาตนำไปใช้เด็ดขาด**

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น