ผู้กล้าตะลุยโลก - นิยาย ผู้กล้าตะลุยโลก : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้กล้าตะลุยโลก

    โดย Reycho

    อัสรันเด็กหนุ่มกำพร้าที่ฝึกฝนร่างกายเพื่อออกไปผจญภัยไปในสถานที่ต่างๆเขาได้ถูกรับเลือกให้เป็นหนึงในผู้กล้าทั้งเจ็ดของโลกเพื่อปราบจอมมารร้ายทั้งเจ็ดแต่ถว่าเขากับคิดต่อต้านและเปลี่ยนกฎเกณฆ์ของทั้งผู้กล้าและจอมมารและหันคมดาบใส่ทั้งสองฝ่ายสะงั้น เรื่องราวการผจญภัยของเด็กหนุ่มที่ชื่ออัสรันก็ได้เริ่มขึ้น!!

    ผู้เข้าชมรวม

    95

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    95

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 66 / 23:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    ณ ดินแดนแห่งหนึงมีอาณาจักรที่ชื่อฟรอนเทียเป็นที่ๆแสนจะเฟื่องฟูและอาณาจักรในฝันของใครหลายๆคนที่คิดว่าสักครั้งหนึงจะมาใช้ชีวิตอยู่ในที่แห่งนี้ผู้คนของฟรอนเทียนั้นเองก็เป็นมิตรเฮฮาและร่าเริง ณ ที่แห่งนี้มักจะมีวันที่จัดงานฉลองสังสรรค์ในทุกๆปีวันนั้นนั่นก็คือวันที่15 ตุลาคม ของทุกๆปีเป็นวันที่อาณาจักรนี้ได้รุ่งเรืองมั่งคั่งและมีชื่อเสียงดังไกลไปถินดินแดนรอบข้าง...

    แต่ถว่าในปีที่ A.c 49 ในวันที่ 15 ตุลาคม ซึ่งควรจะเป็นวันเฉลิมฉลองที่มีแต่เสียงเฮฮาครึกครื้นเป็นวันที่ดีที่สุดแต่กับกลายเป็นว่ามันเป็นที่มันเป็นวันที่สุดแสนจะโศกเศร้าและมีแต่เสียงกรีดร้องของผู้คนในอาณาจักร สิ่งที่ทำให้อาณาจักรที่มั่งคั่งแบบนี้ต้องล่มสลายนั้นก็คือกองทัพของอาณาจักรปีศาจที่ได้ยินความรุ่งเรืองของฟรอนเทียจึงยกทัพมาทำลายและแย่งชิงของที่เคยเป็นของอาณาจักรฟรอนเทียไปเหตุการนี้ถูกเรียกว่าเหตุการกวาดล้าง A.c 49 และทำให้อาณาจักรรอบข้างต่างกันพาหวาดกลัวอาณาจักรปีศาจที่โค่นฟรอนเทียลงได้

    หลายปีผ่านไปในช่วง A.c 52 ได้มีการสร้างกลุ่มหรือลัทธิที่เรียกว่า7ผู้กอบกู้นั้นก็คือเหลาผู้ที่มีความกล้าทั้งหลายเพื่อปราบปรามจอมปีศาจที่ได้โค้นอาณาจักรที่ไม่เข้าพวกและเรื่องราวสงครามจอมปีศาจและผู้กอบกู้ก็ได้ถูกวาดเรื่องราวขึ้นในปี A.c 54 จนเรื่องราวเหมือนจะมาถึงจุดจบของผู้กอบกู้และจอมปีศาจ

    หลังช่วง A.c 54 ก็จะเป็นยุคที่เกิดสิ่งที่เรียกว่าผู้กล้าและจอมมารขึ้นเป็นยุคที่จะตามหาผู้กล้าที่มีพลังเก่งกล้าเหมือนผู้กอบกู้ในอดีตส่วนจอมมารก็จะเป็นบุคคลที่ถูกรับเลือกจากเวนเจสเวลหนึงในมหาอำนาจของอาณาจักรปีศาจจนในปี A.c 61เรื่องราวการเดินทางของเด็กหนุ่มที่ชื่ออัสรันก็กำลังจะได้เปิดม่านขึ้น!!

    .

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น