ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nameless king of the Zodiac [ราชานิรนามแห่งจักรราศี] (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียด + ใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 63


    นี่คือรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครที่ต้องการคร่าวๆและขอให้ไปอ่านข้อมูลพื้นฐานของโลกโซดีแอคมาก่อนสมัครด้วยนะครับ

     

    บัลลังก์แห่งราชานิรนาม(Nameless king) 

    ออร์เวล เฮสเทอรินัส [Orwel Hesterinus]


    บัลลังก์แห่งราศีเมษ(Aries)[แกะ]

    ดันเคล แอมเบิร์ต [Dunkel Ambert] เส้นทาง ราศีเมษ


    บัลลังก์แห่งราศีพฤษภ(Taurus)[วัว] ว่าง


    บัลลังก์แห่งราศีเมถุน(Gemini)[คนคู่]
    เกลเอม เเกชเดล / กาเอล เซลซ์ เส้นทาง ราศีเมถุน(ทั้งคู่)


    บัลลังก์แห่งราศีกรกฎ(Cancer)[ปู]

    คาองค์ / คานนค์ เจมิไนท์ [kaon / canon geminight] เส้นทาง เส้นทางกรกฎ


    บัลลังก์แห่งราศีสิงห์(Leo)[สิงโต] ว่าง
    เอเรียล แคสเรี่ยน [Ariel castrian] เส้นทาง ราศีเมถุน


    บัลลังก์แห่งราศีกันย์(Virgo)[หญิงสาว]

    แอนเดรีย เกลนนิส [Andres Glennis] เส้นทาง ราศีกันย์


    บัลลังก์แห่งราศีตุล(Libra)[คันชั่ง]
    โรซาลินด์ โบ ซามูเอล [Rosalind Bo Samuel] เส้นทาง ราศีตุลย์


    บัลลังก์แห่งราศีพิจิก(Scorpio)[แมงป่อง]
    เอลี่ อาร์คเซล [Elie arksel] เส้นทาง ราศีธนู


    บัลลังก์แห่งราศีธนู(Sagittarius)[ธนู] 
    โบว์ เเดชเกล [Bow Dashgel] เส้นทาง ราศีธนู


    บัลลังก์แห่งราศีมกร(Capricorn)[แพะทะเล] 
    อีโบรี่ ดราคิน [Ebory drakin] เส้นทาง ราศีกุมภ์


    บัลลังก์แห่งราศีกุมภ์(Aquarius)[คนแบกหม้อน้ำ]
    เทมารา [Te’Mara] เส้นทาง ราศีกุมภ์


    บัลลังก์แห่งราศีมีน(Pisces)[ปลาคู่] 
    ซานาดีน [Xanadine] เส้นทาง ราศีมีน

     
    ผู้วิเศษระดับ 6 (6/6)

    แอส เทบาลัส เส้นทาง ราศีมีน

    วอร์ท เเดชเกล เส้นทาง ราศีตุล

    ครีว่า พาราทีริส [Kriva paratiris] เส้นทาง ราศีมกร

    วลาดร์ เเดชเอม เส้นทาง ราศีพิจิก

    จาเรด เคอร์ริก [Jared Kerrick] เส้นทาง ราศีสิงห์

    เซราฟีน เดอม็องชัว [Seraphine Demontchua] เส้นทาง ราษีพฤษภ

     

    ผู้วิเศษระดับ 6 ตัวกาวพิเศษ!!! (1/1)

    ลุเซีย เอชเทฟาเซีย (ชื่อจริง)(lushia astefasia) /ฮง ฮัว เซี่ยยี้(ชื่อจีน)(Hong hua xieye) /นานากะ ฮาไค(ชื่อญี่ปุ่น)(nanaga hakai) / โรส เรดเบริน (ชื่ออังกฤษ)(rose redmerin)  เส้นทาง ???


    ผู้วิเศษระดับ 4-5 (14/16)*ตอนนี้ขอแค่ฝ่ายโกลาหลนะครับ 

    เคีย เจมมาลิน [Kya Gemmalyn] เส้นทาง ราศีมกร/มังกร

    โครินตะ เกรม่อน [Korita Graymon] เส้นทาง ราศีเมษ

    เคเซอร์ จักรวาทิน [Keser Chawatin] เส้นทาง ราศีตุล

    แลนซ์ เอ็นดาส [Lance Endas] เส้นทาง ราศีมีน

    ฮิคาริ ยูโกะ [Hikari Yuko] เส้นทาง ราศีเมถุน

    เรลิค เบรกเกอร์ [Relic breaker] เส้นทาง ราศีกุมภ์

    เซยเมย์ โอนิกิริ [Seimei Onigiri] เส้นทาง ราศีกรกฎ

    นาริน มารูเอ็น [Narin Maruen] เส้นทาง ราศีกันย์

    ฮิคาซึกิ ชิโนริ [Hikatsuki Shinori] เส้นทาง ราศีธนู

    เรฮาล [Rehal] เส้นทาง ราศีพฤษภ

    วัน [One] เส้นทาง ราศีมีน

    ไนท์ [knight] เส้นทาง ราศีพฤษภ

    พรีส [priest] เส้นทาง ราศีราศีกันย์

    เบอร์เซิร์ทเกอร์ [Berserker] เส้นทาง ราศีสิงห์


    ผู้วิเศษระดับ 1-3 ไม่จำกัด

    อาสการ์ด ดาร์เลย์ เส้นทาง ราศีธนู


    APPLICATION

     

    ขอไม่ใช่รูปคนจริงๆ
    “คำพูดติดปากหรือวลีเด็ด”


    บท : 


    ชื่อ-นามสกุล TH/EN : 


    เส้นทาง : (สำหรับบทบัลลังก์ไม่จำเป็นต้องตรงกับบัลลังก์ก็ได้ แต่ถึงยังงั้นแต่ละเส้นทางต้องห้ามเกินกว่าสองคนถ้ามีจะย้ายไปยังเส้นทางที่ยังไม่มีทันที)(บทอื่นๆตามสบาย)(การเลือกเส้นทางนั้นจะใส่เส้นทางที่เลือกไปอย่างเดียวก็พอ เช่น เส้นทาง : ราศีมีน เป็นต้น) 


    อายุ : (บทบัลลังก์กับผู้วิเศษระดับ1-2ห้ามเกินกว่า 40 ปีเป็นอันใช้ได้)(ผู้วิเศษระดับ3ห้ามเกินกว่า 90 ปี)(ผู้วิเศษระดับ4-5ห้ามเกิน 150 ปี)(ผู้วิเศษระดับ6ห้ามเกิน 300 ปี)


    เพศ : 


    ส่วนสูง : 


    น้ำหนัก : 


    ลักษณะรูปร่าง : 


    นิสัย : 


    ลักษณะการพูด : (จะใส่ไม่ใส่ก็ได้ แต่ถ้าใส่จะดีมากเลย)


    ประวัติ : (ขอแบบยาวๆตั้งแต่เกิดมาจนถึงระดับที่เป็นอยู่ทุกบท)


    องค์กร : (ถ้าเป็นบทบัลลังก์ให้เลือกในหนึ่งในหกจากองค์กรณ์ของเทพจักรราศีทั้ง 6 หรือไม่จะแยกเดี่ยวก็ได้แต่ความแข็งแกร่งจะช้ากว่าคนที่อยู่ในองค์กรณ์)(ผู้วิเศษระดับ1-3ต้องไปอยู่ในองค์กร ใดองก์กรหนึ่งหรือแยกเดียว แต่ห้ามสร้างเอง)(บทอื่นจะสร้างองค์กรเองหรือแยกเดียวก็ได้)


    ตำแหน่งในสังกัด : (บทบัลลังก์กับบทผู้วิเศษระดับ1-2ห้ามมีตำแหน่งเกินกว่าลูกน้อง)(ผู้วิเศษระดับ3ห้ามเกินหัวหน้า)(บทอื่นๆแล้วแต่)


    ของหรือสิ่งที่ชอบ : 


    ของหรือสิ่งที่ไม่ชอบ : 


    ของหรือสิ่งที่เกลียด : 


    ของหรือสิ่งที่กลัว : 


    งานอดิเรก : 


    จุดอ่อน/จุดด้อย : 


    ความสามารถ : (ความสามารถในการต่อสู้ ทำอาหาร ซักผ้าระดับโปรอะไรก็ได้ แต่อย่าเกี่ยวกับพลังวิเศษก็พอ)
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×