แผนร้าย องค์ชายแอบเด็ก - นิยาย แผนร้าย องค์ชายแอบเด็ก : Dek-D.com - Writer
×

    แผนร้าย องค์ชายแอบเด็ก

    โดย ReturnBack

    ความตายมันเป็นเรื่องธรรมดา เกิดใหม่ดันมีปัญหาซะงั้น หากว่าไม่ใช่เพราะวิญญาณของชายชราวัย 80 ได้ไปอยู่ในร่างของเด็ก แถมยังมีความสามารถถึงขนาดสร้างเนื้อสร้างตัว มาจากคนที่ไม่มีอะไรเลยในชีวิตแล้วตอนนี้ละ

    ผู้เข้าชมรวม

    14,884

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    14.88K

    ความคิดเห็น


    206

    คนติดตาม


    469
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ย. 58 / 19:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สาสน์จากไรต์เตอร์

    เรียนถึงนักอ่านทุกคนที่เคารพรัก ตัวกระผมนั่นขอไม่เอยนามที่จะใช้เป็นชื่อเล่น เพราะโดยส่วนตัวแล้วแต่ก่อน ผมเคยแต่งนิยายไว้หลายเรื่อง ส่วนใหญ่จะเป็นแนวแฟนตาซีซะมากกว่า ดังนั่นนิยายแนวนี้จึงเป็นเรื่องแรก สำนวนและการใช้ภาษาอาจมีตกหล่นไปบ้าง อาจใช้คำที่ใช้ในยุคปัจจุบัน ตัวกระผมนั่นเคยแต่งนิยายไว้ก็หลายเรื่องพอสมควร แต่ส่วนใหญ่ หากไม่เลิกแต่ง หรือปิดเรื่องไป เพราะมีนักอ่านหลายท่านเข้ามาวิจารณ์ และแนะนำแนวทางการแต่งนิยายของกระผม จนเกิดโครงเรื่องมันคลาดเคลื่อน หรือเพราะความที่ผมเบื่อง่าย  และยังไปอ่านนิยายแนวอื่น จนสติสตางค์ในการแต่งเรื่องนี้ มันยังไม่เข้าร่าง เลยอาจจะแต่งแบบผิดๆถูก มีตกหล่นไปบ้าง หรือไม่ได้อารมณ์ถึงจุดสุดยอด ก็ได้รับคำติเตียนมาเต็มกำลัง ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ผมเลิกแต่งมาได้ 1 ปี และเฝ้าอ่าน เฝ้าจ้องนิยายของนักเขียนท่านอื่น เก็บกลเม็ดวิธี และการลำดับเหตุการณ์ที่ตัวกระผมคิดว่าน่าสนใจ และปูทางให้นิยายของกระผม

    สุดท้ายนี้ ผมขอไม่รับรองว่าจะแต่งนิยายเรื่องนี้จบหรือเปล่า บางทีอาจจะดองยาวคาเว็บ จนเกิดเป็นปลาเค็ม ดังนั่นเรื่องแบบนี้ก็อย่ามาโทษกันนะขอรับ เพราะถือว่าบอกมาตั้งแต่หน้าแรกของเว็บ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น