ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันคือ...อลิซ

    ลำดับตอนที่ #27 : EP : 27 นักฆ่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.89K
      379
      26 ส.ค. 63





     

    EP : 27 นักฆ่า




     

     

    “ถามจริงเธอไม่รู้สึกอายเหรอที่มาซื้อของพวกนี้กับผู้ชายน่ะ” โอคอนเนอร์ถามอย่างอดไม่ได้


    “มีอะไรต้องอาย” อลิซตอบก่อนจะของใส่รถเข็นแล้วก็เลือกให้กับน้องของบาร์ลอนไปด้วย


    “อันนี้ของน้องสาวนาย” อลิซบอกพร้อมกับยื่นถุงให้กับบาร์ลอนที่ยังทำหน้างง อะไรมันจะรวดเร็วขนาดนั้น


    เลือกซื้อแค่แป๊บเดียวเองปกติผู้หญิงซื้อของนานจะตายไปไม่ว่าจะแม่หรือน้องสาวของเขาก็ตาม


    “เอ่อ ขอบใจ แล้วของพวกนี้ราคา” บาร์ลอนพูดขึ้น ก่อนจะเอ่ยถามต่อแต่ก็ต้องหยุดลง


    ปัง!


    “หนีเร็ว! โจรปล้นธนาคาร”


    “กรี้ด! ปล่อยฉันนะ”


    “ช่วยฉันด้วย”


    อลิซรีบพาพ่อกับอลันหลบมุมทันที ธนาคารอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเธอเลยทำให้เธอเห็นความเคลื่อนไหวของพวกโจรนั้น ดูก็รู้ว่าไม่ใช่โจรมืออาชีพอย่างแน่นอน เพราะงั้นไม่ทำอะไรกระโตกกระตากแบบนี้หรอก


    “พ่อเราจะเอายังไงกันดี” อลันถามอย่างตกใจ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้เจอเหตุการณ์แบบนี้


    “หลบอยู่นี้ไปก่อน เดี๋ยวตำรวจคงจะมา” โคลันเอ่ยบอกและรู้สึกเป็นกังวลมากว่าลูกๆ ของเขาจะได้รับอันตราย


    ปัง!


    “กรี้ด อย่าทำอะไรลูกของฉันนะ”


    “แม่ช่วยหนูด้วย”


    เสียงกรีดร้องพวกนั้นทำให้มือไม้ของอลิซสั่นอย่างห้ามไม่หยุดนานแล้วที่เธอไม่ได้เจอเหตุการณ์แบบนี้ เสียงปืนนั้นทำให้เธอนึกถึงเหตุการณ์เก่าๆ


    “อลิซ เธอถอดสูททำไม” คาโลกระซิบถามอย่างสงสัย


    “มันเคลื่อนไหวไม่สะดวก” อลิซบอกก่อนจะคว้าเอาแว่นตามาใส่พร้อมกับหมวกแถวนั้นมาใส่อย่างรวดเร็ว


    จากนั้นก็วิ่งไปหลบมุมทันที เธอแค่จะไปช่วยเด็กเท่านั้นไม่มีอะไรหรอก เพราะเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นกับเธอมาก่อน จนทำให้เธอต้องเสียแม่เพียงคนเดียวของเธอไป


    “เฮ้! นายยืนขวางทางฉัน” อลิซที่เดินไปทางด้านหลังของชายที่จับเด็กเอาไว้เป็นตัวประกันก็จะพูดขึ้น


    “อะไรวะ อยากถูกฆ่าหรือไง อึก!!” ชายคนนั้นพูดขึ้นอย่างโมโห ก่อนจะหันกลับไปด้านหลังทันที แต่ก็ต้องมึนงงเมื่อตัวเองถูกซัดเข้าที่ปลายคางจนสลบไป


    “ไปหลบที่มุมนั้น” อลิซคว้าตัวเด็กสาวเอากอดเอาไว้พร้อมกับพูดขึ้นเมื่อถูกพวกโจรเห็นเข้าและกำลังเล็งปืนมาที่เธอ


    ปัง!


    “ฟังพี่นะ ไม่ว่ายังไงก็ห้ามออกจากตรงนี้ หมอบให้ต่ำที่สุด” อลิซบอกเด็กสาวตัวน้อยที่กำลังตัวสั่นกลัว


    “อื้ม เข้าใจแล้วค่ะ”


    “เดี๋ยวหลังจากนี้ก็ได้เจอแม่แล้ว” อลิซบอกก่อนจะคว้าถังดับเพลิงมาถือเอาไว้ ก่อนจะฟาดเข้าใส่โจรที่ปกปิดใบหน้าเอาไว้ทันที


    ปึก!


    อลิซมองดูปืนก่อนจะตัดสินใจไม่จับมัน เธอลากผู้ชายคนนั้นไปหลบมุมก่อนจะไปยังพวกโจรที่เหลือที่ยังขนเงินในธนาคารอยู่ เดี๋ยวตำรวจก็คงจะมา


    “หยุดนะนี่คือเจ้าหน้าที่ตำรวจ” นั้นไงมาแล้ว นึกว่าจะมาช้ากว่านี้ซะอีก มาเร็วว่าที่คิด


    ปัง!!


    แล้วพวกโจรจะยิงปืนใส่ตำรวจ และตำรวจก็จะยิงปืนใส่โจรเหมือนกัน โดยไม่ได้ห่วงตัวประกันที่พวกโจรจับเอาไว้เลยสักนิด


    “นั่นแม่ของหนูถูกจับไปแล้ว” เด็กสาวตัวน้อยร้องขึ้น เมื่อมองไปเห็นแม่ของตัวเองถูกโจรจับตัวไปเป็นตัวประกัน


    ปัง!!!


    ในตอนนั้นอลิซรีบคว้าปืนจากโจรที่สลบอยู่มายิงพวกโจรที่จับคนเป็นตัวประกันทันทีอย่างรวดเร็ว อย่างไม่เสียเวลาคิดอะไรทั้งนั้น


    และไม่นานตำรวจก็จับกุมพวกโจรเอาไว้ได้ เธอเอาปืนใส่มือของโจรคนนั้นหลังจากเช็ดทำความสะอาดปืนเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะปล่อยเด็กคนนั้นกลับไปหาแม่ของตัวเอง


    “อลิซรู้มั้ยว่าพ่อเป็นห่วงแค่ไหนที่ลูกวิ่งออกไปแบบนั้นน่ะ” ทันทีที่อลิซกลับมาโคลันก็พูดขึ้นมาทันทีอย่างโมโหเพราะกลัวว่าอลิซจะได้รับอันตรายไหนเขาจะต้องดูอลันที่จะตามอลิซไปอีก


    “อลิซก็แค่สงสารเด็กนั้นที่มีแม่เป็นห่วง” อลิซที่ไม่เคยเห็นพ่อของตัวเองโมโหขนาดนี้มาก่อนก็หงอยขึ้นมาทันทีอย่างช่วยไม่ได้ ก่อนจะพูดขึ้น เพราะนี้คงเป็นทางเดียวที่โคลันจะไม่โมโหเธอ


    “ช่างเถอะๆ ลูกไม่เป็นอะไรพ่อก็ดีใจแล้ว เรากลับบ้านกันเถอะ” โคลันที่ได้ยินแบบนั้นก็ใจอ่อนทันที


    เพราะเขาเองที่ทำให้ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ ถ้าเขาไม่หนีออกจากบ้านมาเพื่อจะมาอยู่ที่นี่เรื่องทุกอย่างก็คงไม่เป็นแบบนี้หรอก


    “เธอไม่เป็นอะไรนะ” คาโลถาม พร้อมกับส่งสูทให้กับอลิซที่ถูกถอดทิ้งเอาไว้ เขามองสำรวจอลิซอย่างระเอียดอีกครั้งว่าได้รับบาดเจ็บอะไรหรือเปล่า


    “ไม่เป็นไร ขอบใจนะ” อลิซบอกคาโลพร้อมกับคว้าเสื้อมาใส่แล้วถอดแว่นตากับหมวกออกเอาไว้ที่เดิม จากนั้นก็พากันรีบออกจากตรงนั้นทันที


    “รีบกลับบ้านไปซะ” อลิซบอกทั้งห้าคนก่อนจะขึ้นรถโดยไม่พูดอะไรเพราะกำลังสำนึกผิดอยู่


    “เลิกทำหน้าเศร้าได้แล้วอลิซ” โคลันพูดขึ้นอย่างใจอ่อน เมื่อกี้เขาโมโหมากไปหน่อยที่อลิซทำอะไรแบบนั้น แต่พอได้ยินสิ่งที่ลูกพูดออกมาเขาก็ยิ่งรู้สึกผิดกับลูกทั้งสองของเขา


    “ใช่ครับ งั้นเราสั่งไก่มากินแก้เครียดกันเถอะครับ” อลันพูดขึ้นเพราะเห็นพี่สาวตัวเองเป็นแบบนี้แล้วไม่อยากให้ทำอาหารหรอก


    “เอาแบบนั้นก็ได้” อลิซพูดขึ้นเพราะเธอไม่มีแรงทำอาหารเลยหลังจากที่ทำให้โคลันโมโหเธอ


    ทันทีที่มาถึงบ้านอลันก็โทรสั่งไก่ทันที ส่วนเธอก็ขึ้นไปบนห้อง ก่อนจะมองไปยังหน้าต่างของบ้านที่ถูกเปิดออกเธอจำได้ว่าเธอปิดเอาไว้


    แกร๊ก


    “อย่าขยับ” อลิซยังไม่ทันทีได้ขยับตัวหลบก็ตัวอีกคนล็อกตัวเอาไว้ พร้อมกับเอาปืนจ่อที่หัวทันที แบบนี้มันตั้งใจฆ่ากันชัดๆ


    “ฉันไม่เคยทำร้ายใครนะ” อลิซบอกอีกฝ่าย การเคลื่อนไหวของผู้ชายคนนี้เร็วเกินกว่าที่เธอจะไหวตัวทัน นั้นหมายความว่าผู้ชายคนนี้จะต้องมีฝีมืออยู่ในระดับนักฆ่ามืออาชีพแน่ๆ






    พาผู้ใหม่มาอีกแล้วจร้า






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×