[The abandoned] : การกลับมาของครรลองทำนองแห่งสงคราม - นิยาย [The abandoned] : การกลับมาของครรลองทำนองแห่งสงคราม : Dek-D.com - Writer
×

    [The abandoned] : การกลับมาของครรลองทำนองแห่งสงคราม

    โดย Rainary

    หลายร้อยปีก่อนพวกเรา "ผู้ถูกทอดทิ้ง" ได้ถูกขับไล่ออกจากดินแดนที่เราเรียกว่า "บ้าน" และในคืนนี้การกลับมาของท่านผู้นำจะทำให้เรากลับมาฉายแสงสว่างเหนือจันทราอีกครั้ง!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    70

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    70

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ธ.ค. 63 / 23:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          เมื่อหลายร้อยปีที่ผ่านมาได้เกิดสงครามครั้งใหญ่ที่สะเทือนไปทั้งแผ่นดิน มันคือสงครามระหว่าง มนุษย์ และ ผู้ถูกทอดทิ้งโดยในสงครามนั้นเชื่อว่ามีผู้เสียชีวิตของทั้งสองฝ่ายไม่ต่ำกว่า 27 ล้านคน ผลสรุปของสงครามคือฝ่ายมนุษย์ได้รับชัยชนะอย่างงดงาม ด้วยการมาถึงของเหล่าผู้กล้าที่ฝั่งมนุษย์ยอมเสียองค์ราชินีเพื่อทำการอัญเชิญเหล่าผู้กล้าเพื่อมาปราบเหล่าผู้ถูกทอดทิ้งให้หายไปจากแผ่นดิน

     

          สงครามดำเนินไปจนสิ้นสุดในปี 1456 ด้วยการยึดเมืองหลวงของฝั้งผู้ถูกทอดทิ้งหลังจากการต่อสู้ในเมืองหลวงที่แสนยาวนาน ในที่สุดได้มีการประกาศจากทางฝั่งมนุษย์ว่า

     

           เหล่าพวกพ้องที่ร่วมสู้มาด้วยกันตั้งแต่เริ่มต้นจนจุดจบเอ๋ย บัดนี้เหล่าผู้กล้าที่องค์ราชินีทรงเสียสละชีวิตเพื่อให้พวกเขาได้เข้ามาร่วมต่อสู้กับพวกเราและเป็นความหวังของพวกเรานั้น ได้ทำการตัดหัวของจอมมารผู้ชั่วร้าย คามะผู้เริ่มต้นสงครามอันยาวนานกว่า 15 ปีนี้ได้ในที่สุด บัดนี้ชัยชนะอยู่ในกำมือของพวกเราแล้ว ALL HEIL BRITANIA!!!”

     

          เมื่อคำประกาศได้สิ้นสุดเหล่ามนุษย์ที่ได้ทำสงครามอย่างยาวนานในขณะนั้นพวกเขาเริ่มยิ้มออกมาและโห่ร้องด้วยความดีใจอย่างถึงที่สุดของพวกเขา

     

          “ALL HEIL BRITANIA!! ALL HEIL BRITANIA!!!!!!”

     

          ส่วนทางฝั่งของผู้ถูกทอดทิ้งบางส่วนสามารถหนีไปที่ดินแดนรกร้างได้ แต่อีกบางส่วนถูกจับเป็นเชลยและขายในฐานะของทาส แต่เรื่องที่น่าสงสัยนั่นก็คือไม่เคยมีใครเห็นศพหรือแม้แต่หัวของจอมมารอย่างที่ได้ประกาศว่าได้ตัดหัวโดยเหล่าผู้กล้าแล้วนั้น และความจริงที่จอมมารตายไปแล้วนั้นจริงหรือไม่ปัจจุบันก็ไม่มีใครได้รับรู้…. =)

     Watch out!. Karma’s What you made.


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น