กับดักรักหัวใจในวันวาน อ่านฟรี มี E-BOOK - นิยาย กับดักรักหัวใจในวันวาน อ่านฟรี มี E-BOOK : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    กับดักรักหัวใจในวันวาน อ่านฟรี มี E-BOOK

    หนูเมย์ของยาย สนใจทำเบเกอรี่ตั้งแต่เมื่อไหร่กันครับ เมื่อก่อนกิจกรรมยามว่างก็เห็นแต่ยิงนกตกปลา แกล้งคนไปเรื่อย วนอยู่อย่างนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,492

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,160

    ผู้เข้าชมรวม


    1.49K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน :  34 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 67 / 08:13 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “หนูเมย์ของยาย สนใจทำเบเกอรี่ตั้งแต่เมื่อไหร่กันครับ...เมื่อก่อนกิจกรรมยามว่างก็เห็นแต่ยิงนกตกปลา แกล้งคนไปเรื่อย...วนอยู่อย่างนั้น”

     

    ใบหน้าเหี่ยวของหญิงมากวัย ฉายชัดเหลือเกิน ตำแหน่งหลานสะใภ้ต้องเป็นของเมษาเท่านั้น ชงตั้งแต่วินาทีแรกที่เธอก้าวขามาเหยียบบ้านหลังนี้ ทำไมคนช่างสังเกตอย่างเขาจะดูไม่ออก ยิ่งเห็นนางแอบส่งซิกให้สาวใช้คนสนิทบ่อยๆ ยิ่งทำให้เขาคันปากอยากประชด

     

    “ผ่านมาเกือบสิบปีแล้ว พี่ยังจำทุกกิจกรรมที่หนูชอบทำได้เหรอค่ะ... ไม่ยักกะรู้ว่าหนูเป็นคนในความทรงจำของพี่แทนด้วย” เมษาเดินอ้อมไปยืนเผชิญหน้ากับคนตัวโต เชิดคางขึ้นเล็กน้อยอย่างท้าทาย “ตอนเด็กๆ พี่ก็มีหลากกิจกรรมยามว่างเหมือนกันนิค่ะ จะให้หนูเรียบเรียงให้คุณยายฟังมั๊ย?” คิ้วเรียวเลิกขึ้นสูงอย่างเป็นต่อ เธอก็จำทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาได้เหมือนกันแหละ

     

    “หึ หึ หึ...แสดงว่าพี่ก็เป็นคนในความทรงจำของหนูด้วยเหมือนกัน...ใช่มั๊ย?” ปากหยักเหยียดยิ้มละมุน ดวงตาคู่คมหรี่ลงมองประสานดวงตากลมโตแสนเจ้าเล่ห์ เด็กแสบคิดว่าตัวเองถือไพ่เหนือกว่า ไม่มีใครรู้จักเธอดีเท่าเขาหรอก

     

    ประโยคคำถามที่ฟังดูคล้ายจะสื่อความหมายอะไรบางอย่าง ผสานกับรอยยิ้มล้อเลียนของเขา ทำเอาเมษาร้อนผ่าวไปทั่วหน้า ลามไปถึงใบหูและลำคอ “ชอบแกล้งกันขนาดนั้น ...ใครจะลืมได้ลงคอ” เธอย่นจมูกใส่แล้วสะบัดหน้าหนีเขาอย่างนึกมันเขี้ยว ถ้าคุณยายไม่ยืนอยู่ตรงนี้ด้วย แม่จะข่วนหน้าหล่อๆ นั่นให้เป็นรอยช้ำยิ่งกว่าเดิม

     

    “อยากรู้จังเลย โมเมนต์ไหนน่าาา... ที่หนูจำไม่เคยลืม” กรอบหน้าคมก้มโน้มลงกระซิบแผ่วเบาข้างใบหูเล็กที่กำลังแดงระเรื่อ เห็นใบหน้าเง้างอนของเธอ มันทำให้เขาอยากแกล้งต่อ จะได้รู้ซะบ้างว่าใครเหนือกว่าใคร สองขาเรียวก้าวถอยห่าง สายตาคู่สวยช้อนขึ้นมองหน้าเขาอย่างเคืองๆ

     

    “เอ้า.. ไม่มีใครแพ้ ใครชนะหรอก... ต่างคนต่างก็เป็นความทรงจำในวัยเด็กของกันและกัน” เป็นอีกครั้งที่ยายนงลักษณ์ส่งยิ้มกว้างกับสาวใช้คนสนิท

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น