ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ ทดลองโค้ด [ไม่ต้องเข้ามานะจ๊ะ..]

    ลำดับตอนที่ #1 : เอเลน่า ซีคอร์ฟ [Elena Zhircov]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      19 ธ.ค. 57

    - Register-

    ชื่อ : เอเลน่า ซีร์คอฟ [ Elena Zhircov ]

    อายุ :  ก่อนตายอายุ 19 (แต่จากส่วนสูงเพียงแค่ 156 ซม. และ ความหน้าเด็กของเจ้าตัว ทำให้เธอถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กอายุ 14,15 เป็นประจำ)

    สัญชาติ : ลูกครึ่งรัสเซีย-อังกฤษ

    โค้ดเนม : อาเบล [Abel]

    อาวุธประจำตัว : กีตาร์ไฟฟ้าที่สามารถแปรสภาพเป็นขวานยักษ์มือเดียวได้

    ความสามารถพิเศษ :

    1.             มีเรี่ยวแรงมากกว่าคนปกติเนื่องจากร่างกายบางส่วนถูกดัดแปลงให้เป็นไซบอร์ก แต่นั่นก็ส่งผลให้เธอกินเก่งอย่างน่ากลัวเลยทีเดียว เพราะ พลังที่เธอใช้ส่วนมากมาจากการกิน

    2.             เธอมีทักษะการต่อสู้โดยใช้ขวานและอาวุธอื่นๆอยู่ในระดับสูงพอสมควร เนื่องจากเป็นหนึ่งในเรื่องที่มีอยู่ในชิพที่พี่ชายของเธอฝังเอาไว้ในสมอง แต่ถ้ามีคลื่นรบกวนสมองและชิพส่งข้อมูลมากๆ เธอก็อาจจะเบลอนิดๆได้เหมือนกัน

    3.             ทำร้ายร่างกายเหยื่อโดยใช้คลื่นเสียงจากดนตรีที่เล่น  เช่น เล่นเสียงสูงจะมีคมมีดตัดอากาศไปหาศัตรู หรือ เล่นเสียงทุ้มหนักและเล่นให้ดังจนหัวใจรวมถึงอวัยวะส่วนอื่นๆของศัตรูระเบิดตายคาร่าง แต่ความสามารถนี้ก็มีข้อเสียที่ว่าถ้าศัตรูอยู่ไกลกว่า 5 เมตร พลังงานที่ใช้ในการเล่นจะมากกว่าเดิม 2 เท่า และ ถ้ายิ่งใช้พลังงานในการเล่นมากเท่าไหร่สติเธอก็จะหลุดมากขึ้นเท่านั้น


    ประวัติความเป็นมา :

              เด็กน้อยผู้มากพรสวรรค์ สมัยยังมีชีวิตเธอเป็นเด็กกำพร้า อาศัยอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแถวชนบทอันห่างไกลความเจริญ ผู้ดูแลสถานเลี้ยงเด็กผู้อ่อนโยนมักสอนให้พวกเธอเล่นดนตรีเพื่อหารายได้เข้าสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า นั่นทำให้เธอเล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิด แต่เธอมักจะชอบเล่นกีต้าร์ไฟฟ้ามากกว่าอย่างอื่น เพราะ มันทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นดี

             วันหนึ่งขณะกลับจากการไปแสดงดนตรีพร้อมเพื่อนๆที่ตลาดนัดแถวบ้าน ได้มีมาเฟียกลุ่มหนึ่งบุกมาจับตัวพวกเธอไปขาย เพราะ สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าได้ติดหนี้พวกมันอยู่มหาศาล เธอถูกขายทอดตลาดไม่ต่างกับสิ่งของชิ้นหนึ่ง เธอถูกตาเฒ่าวิปริตคนหนึ่งซื้อตัวไปเพื่อเอาไปสนองตัณหาของตัวเอง เธอถูกตาเฒ่าคนนั้นทรมานต่างๆนาๆ

            บางครั้งมันก็เฆี่ยนตีเธอจนแผ่นหลังเต็มไปด้วยเลือด บางครั้งก็ให้อดอาหาร ถ้าอยากจะได้อาหารก็ต้องไปหลับนอนกับมัน  วันเวลาผ่านไปอย่างไร้จุดหมาย เธอถูกมันทรมานสารพัดสุดท้ายมันก็เรียกพรรคพวกมารุมโทรมเธอจนสภาพร่างกายอ่อนแอ และ รับอะไรไม่ได้อีกแล้ว พวกมันจึงเอาเธอไปตัดขายอวัยวะทีละชิ้นทีละชิ้นเพื่อขายเอาเงิน  

            เธอเกลียด... เธอแค้น... เธอสาปแช่งพวกมันทุกลมหายใจ แต่สุดท้ายเธอก็ทนทรมานไม่ไหว และ สติของเธอดับวูบไปในที่สุด เธอรู้สึกตัวอีกทีในถังแก้วขนาดใหญ่ที่บรรจุน้ำสีเขียว พร้อมกับเห็นชายหนุ่มอายุประมาณ 25 คนหนึ่งในชุดกาวน์ เขาบอกเธอว่าเขาเป็นพี่ชายของเธอ เขาตามสืบจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าไปจนพบเธอกลายเป็นศพถูกทิ้งอยู่ข้างถังขยะแห่งหนึ่ง เขาจึงเอาร่างของเธอกลับมา และ พยายามทำให้เธอฟื้นคืนชีวิตอีกครั้งโดยการปลูกถ่ายอวัยวะ และ ดัดแปลงเธอให้เป็นกึ่งๆไซบอร์ก นอกจากนี้เขายังได้ฝังชิพการต่อสู้หลายๆรูปแบบไว้ในสมองเธอเพื่อให้เธอสามารถสู้คนได้ 

            ตอนแรกเธอไม่ไว้ใจเขาและไม่เชื่อถือเขามากนัก  แต่เมื่อถูกดูแลอย่างดีพร้อมยังประดิษฐ์สิ่งของให้เธอเอาไว้ใช้ป้องกันตัวหลายอย่างเธอจึงเริ่มจะเชื่อใจเขา วันหนึ่งเธอออกมาซื้อของให้พี่ชายของเธอ เมื่อกลับไปบ้านก็พบพวกมัน... พวกเดรัชชานที่ทรมานเธอจนตาย... ข้างๆเท้าพวกมันมีศพๆหนึ่งนอนอยู่...ศพของพี่ชาย... พวกมันฆ่าพี่ชายเธอ...ครอบครัวคนสุดท้ายที่เธอเหลืออยู่... เมื่อเห็นเช่นนั้นเธอจึงบ้าคลั่ง กู่ร้อง พร้อมวิ่งเข้าไปสับพวกมันให้เป็นหมื่นๆชิ้น
    !!  

            หลังจากฆ่าพวกมันแล้ว เธอก็พยายามช่วยฟื้นคืนชีพให้พี่ชาย แต่ก็ไม่สำเร็จ เธอจึงตัดใจฝังเค้าไว้ในสวนหลังบ้าน และ เล่นดนตรีไว้อาลัยให้เขาเป็นครั้งสุดท้าย เมื่องานศพผ่านพ้นไป.. เธอก็ตระเวนไปทั่วอย่างไร้จุดหมาย พร้อมกับเครื่องดนตรีเพียงหนึ่งเดียวที่พี่ชายทิ้งไว้ให้....  จนมาพบกับสมาคมแห่นี้...


    ลักษณะนิสัย : เมื่อไม่ได้ออกแสดงคอนเสิร์ต(ล่าเป้าหมาย) เธอมักจะเป็นพวกซุ่มซ่ามอย่างไม่น่าเชื่อ...ชอบเดินสะดุดนั่นกระแทกนี่ประจำ บางทีเดินๆอยู่ก็ล้มฟุบไปซะอย่างงั้น นิสัยโดยทั่วไปเป็นคนสนุกสนาน  ยิ้มง่ายพูดเก่ง และ ซึนนิดๆตามประสาคนปากแข็ง ดูภายนอกก็เหมือนเด็กหญิงผู้ร่าเริงทั่วๆไป แต่เมื่อเธอแสดงคอนเสิร์ตให้บรรดาผู้ชมที่น่ารักของเธอฟัง เธอจะเปลี่ยนเป็นคนละคนยิ่งเล่นนานเท่าไหร่ ก็ยิ่งบ้าคลั่งและกระหายเลือดมากขึ้นเท่านั้น จนสุดท้ายก็จบลงด้วยการฟันยับ สับเป็นหมื่นๆชิ้นหรือไม่ก็อวัยวะระเบิดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยทุกที โดยเฉพาะเหยื่อผู้ชาย... ที่เธอมักจะมอบบทเพลงสุดพิเศษให้เสมอๆชนิดที่คนฟังร้องขอความตายเลยทีเดียว

    อื่นๆ : ชอบเล่นดนตรีมาก ว่างๆมักจะไปนั่งแต่งเพลงตามสถานที่ต่างๆที่บรรยากาศดีๆ พร้อมกับกินขนมหวานอย่างเพลิดเพลิน ขนมหวานที่ชอบมากที่สุด คือ บลูเบอร์รี่ชีสพาย  และช็อกโกแลตรูปแบบต่างๆ ใครเอามาล่อนี่เธอพร้อมยอมทำตามเลยทีเดียว...(หากมันไม่ลำบากกับตัวเองเกินไปนัก)
      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×