[Fic Kamen Rider Zi-O] Kamen Rider Kuroryu - นิยาย [Fic Kamen Rider Zi-O] Kamen Rider Kuroryu : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Kamen Rider Zi-O] Kamen Rider Kuroryu

    โดย RedGameStudio

    เมื่อเด็กหนุ่มธรรมดาได้ถูกเด็กสาวจากอนาคตตามฆ่า เพราะเขาในอนาคตนั้นจะกลายเป็นนักรบของจอมมาร การพิสูจน์ตนเองของเขานั้นจะเป็นเช่นไร โปรดติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    15,915

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    131

    ผู้เข้าชมรวม


    15.91K

    ความคิดเห็น


    247

    คนติดตาม


    474
    จำนวนตอน :  53 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 64 / 19:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีคร้าบบบบ มาแล้วกับแฟนฟิคอีกเรื่องที่อยากจะเขียน บอกตรงๆเลยว่าส่วนตัวแล้วไม่ได้ดูจิโอตั้งแต่ตอนที่7เป็นต้นไป (ถ้าย้อนกลับไปดูนี่คือโครตเยอะ) เพราะฉะนั้นเนื้อเรื่องอาจจะไม่ตรงเลย แต่มันแค่ช่วงแรกเองไม่เป็นไรหรอก ถ้าว่างๆผมจะไปดูจิโอเองนะครับ ส่วนใครที่สปอยด์จิโอได้ก็สปอยด์เลยนะครับ ขอแบบรัดรวบและเอาตรงจุดที่สำคัญละกัน 

    แนะนำตัวละคร 

    โยชิโทริ โยมุ

    (เอารูปนี้ไปก่อนละกันเนอะ ไม่มีรูปอื่นแล้วT-T)
    เด็กหนุ่มติดเกมธรรมดาๆ ที่จู่ๆวันนึงเขาก็กลายเป็นมาสไรเดอร์ คุโรริว มาสไรเดอร์ที่มีพลังของมังกรสายฟ้า มีความแข็งแกร่งและความเร็วไม่เป็นสองรองใคร และในอนาคตเขาจะกลายเป็นนักรบของจอมมาร โอมะ จิโอ

    ชิโระ

    เด็กสาวจจากอนาคตที่มีภารกิจสังหารโยมุ แต่ภารกิจของเธอนั้นล้มเหลว แต่เธอก็เห็นว่านิสัยของโยมุนั้นไม่ได้เลวร้าย เธอจึงจับตาดูโยมุอย่างใกล้ชิด 

    อีโวล

    ผู้ที่เกือบจะได้ทำลายโลก แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำลาย โดยคราวนี้เขาจะมาในรูปแบบพันธมิตรของคุโรริว เพราะเขาต้องการข้อมูลบางอย่าง ส่วนพลังของอีโวลจะเหลือแค่เฟส1เท่านั้น แต่มันก็ยังโหดอยู่ดีป่าววะ 

    อลิส ซูเบิร์ก 

    ญาติฝั่งพ่อของโยมุ(พ่อของโยมุมีเชื้อสายยุโรป)โดยเธอเป็นหนึ่งในหัวหน้าหน่วยZACTในฐานะ มาสไรเดอร์ซาซอร์ด ในอดีตพ่อแม่ของเธอถูกพวกเวิร์มฆ่าตาย เธอจึงเข้ารับการฝึกของทางหน่วยและเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะอยู่ในระดับนี้ได้ เป้าหมายของเธอคือการกำจัดพวกเวิร์มและสัตว์ประหลาดให้สิ้นซาก

    คาสึมิยะ ริน

    หนึ่งในเพื่อนสนิทของโยมุ เป็นคนฉลาดรอบด้าน ต่างจากโยมุที่ฉลาดแต่วิทยาศาสตร์ มีทักษะการพูดเป็นเลิศ แถมยังเล่นเกมเก่ง แต่ความจริงเขาคือมาสไรเดอร์ เก็นมุ ผู้คอยปกป้องเมืองจากไวรัสบั๊คสเตอร์ แถมยังแอบทำบางอย่างอยู่โดยที่ไม่มีใครรู้ 

    ยูจิโอ

    ผู้ที่ได้รับเลือกจาก เดอะบี เซคเตอร์ และเป็นมาสไรเดอร์ เดอะบี คนปัจจุบัน ในยามว่างเขามักจะนอนอยู่ตลอด แต่ถ้าอลิสสั่งให้เขาทำงานเขาจะพยายามดึงสติให้ตัวเองทำงานทันที เป็นคนที่กลัวอลิสมากๆ
     
    คุเรไน ไกโตะ 

    นักเรียนแลกเปลี่ยนจากโรงเรียนอามาโนะงาวะ มีพรสวรรค์ด้านกีฬาบาสเกตบอล และก็ได้กลายเป็นเพื่อนคนสำคัญของโยมุ แถมยังมีชะตาได้ร่วมสู้กับโยมุในฐานะ มาสไรเดอร์ สเปคเตอร์


    คาโดยะ สึคาสะ


      สึคาสะ:ฉันจะทำลายทุกสิ่ง และเชื่อมโยงทุกอย่าง /ฉันก็แค่ไรเดอร์ที่ผ่านทางมา จำใส่สมองเอาไว้ซะ

     ชายที่เป็นผู้ทำลาย โดยช่วงแรกเขาจะร่วมมือกับพวกไทม์แจ๊คเกอร์ ต่อมาก็อยู่ไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง แถมฝีมือการถ่ายรูปก็ห่วยแตกด้วย 




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น