เกิดใหม่เพื่อเป็นขุนนางในโลกดันเจี้ยน (Dungeon World Universe) - นิยาย เกิดใหม่เพื่อเป็นขุนนางในโลกดันเจี้ยน (Dungeon World Universe) : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่เพื่อเป็นขุนนางในโลกดันเจี้ยน (Dungeon World Universe)

    โดย Indyblackcat

    จากเรื่องราว"การเกิดใหม่"ของดวงวิญญาณผู้อาภัพ หลังได้รับโอกาสที่สองในร่างผู้สืบทอดขุนนาง สู่มหากาพย์การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ในโลกดันเจี้ยน ที่จะเปลี่ยนนิยาม"แฟนตาซี"ของคุณไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    75,569

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    75.56K

    ความคิดเห็น


    319

    คนติดตาม


    2.73K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  238 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 66 / 02:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มหากาพย์นิยายแฟนตาซี...ที่เล่าเรื่องราวในทุกแง่มุมของต่างโลกหนึ่งใบออกมาให้ปรากฏต่อทุกสายตาผู้อ่าน ในทุกเรื่องราวที่ผ่านเส้นทางการเติบโตจากตัวละคร

    การตีความ"เกิดใหม่"ที่เกิดมาจากปมสุดลึกลับอาจเรียกได้ว่า"ทฤษฏีใหม่" เพราะชีวิตเป็นสิ่งอัศจรรย์สำหรับจักรวาลแม้เราสามารถหาคำอธิบายได้หลากหลายแต่แท้จริงแล้วมันจะใช่อย่างที่ทุกท่านเข้าใจผ่านการตีความทั่วไปตามศาสตร์ต่างๆไหม

    สู่หน้านิยายแฟนตาซีครบรสที่จะให้นักอ่านทุกท่านอิ่มเอมไปกับบทการบรรยายตัวละครที่มีปฏิสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง เรื่องราวที่ดำเนินผ่านชีวิตทายาทขุนนางตัวน้อยผู้ถูกวิญญาณจากต่างโลกผู้อาภัพในชีวิตเข้ามาสิงสู่จนเกิดการหลอมรวมวิญญาณและใช้ความทรงจำร่วมกันกับคนใกล้ตัวของเขาที่ต้องร่วมเผชิญอนาคตอันไม่แน่นอนในโลกที่มีดันเจี้ยน

    การต่อสู้ มิตรภาพและความรัก ล้วนแล้วแต่เป็นแกนหลักของมหากาพย์แฟนตาซีที่ขาดข้อใดข้อหนึ่งไปไม่ได้ถึงจะชูว่าครบรสแต่ก็ใช้สามหัวข้อเป็นแกนหลัก  ขอต้อนรับนักอ่านทุกท่านสู่ "Be a Lord In Dungeon World" หรือ "เกิดใหม่เพื่อเป็นขุนนางในโลกดันเจี้ยน" ครับ 

    เปิดให้อ่านฟรีตั้งแต่ต้นยันจบนะครับไม่จำกัดระยะเวลาต่อให้อนาคตท่านมีบุตรหลานก็สามารถแนะนำให้อ่านได้แต่อย่าลืมกดติดตามด้วย(ฮา) ถ้าวันไหนพบว่านิยายเรื่องนี้ติดเหรียญประจานไรท์นำไปจับแขวน แล้วจุดไฟเผาให้เป็นจุลได้เลยครับ (ฮา)  

     

     นิยายเรื่องนี้ลงทุกวันนะครับ

     

    #####ส่วนช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกสำหรับนักอ่านDek-D#####

    [Teen 13+] เหมาะสำหรับเยาวชนหรือวัยรุ่นตามประสาบ้านเราที่มีอายุ 13ปีขึ้นไป 

    ด้านล่างคือลิงค์สำหรับเช็คความเคลื่อนไหวและประวัติการลงนะครับ “ที่นี่” (หรือตอนที่41)

    ถ้าคุณรู้สึกว่ามีเนื้อหาในบางตอนที่อ่านยากหรือไม่ใช่แนวทางแนะนำให้ใช้ การแนะนำนิยายรายตอนครับ สามารถใช้แทนสารบัญได้เลยเพราะผมใส่ลิงค์ชื่อตอนเชื่อมกับหน้านิยายทุกตอนไว้แล้ว "คลิ๊กเลย" (หรือเข้าไปในตอนที่1) **อาจมีสปอยล์**

     

    แจ้งข่าวด่วน 05/04/2023 

    - แก้ไขการจัดหน้านิยายใหม่หมดแล้วครับ ทุกตอนจะมีรูปแบบเดียวกันหมด เว้นวรรค ย่อหน้า แยกบทสนา รวมถึงตัดทอนพารากราฟให้สั้นลง

     

    ส่วนตรงนี้คือช่องทางติดตามนิยายในRawนะครับ ซึ่งจำนวนหน้าที่ระบุท้ายชื่อตอนจะนำเอามาจากที่นี่ กันคนคิดว่าเมคตัวเลขขึ้นมาเองด้วย (ฮา) ผมเป็นคนเปิดเผยแบบนี้ล่ะหวังว่าคงจะไม่ขัดนโยบายของทางDek-Dนะครับ (ฮา) "คลิ๊กตรงนี้"

    ด้านล่างคือเพจกลุ่มที่ทำร่วมกับเพื่อนนักเขียนครับ ถ้าใครสะดวกกดติดตามก็ขอความกรุณาด้วยครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น