วุ่นรักเดอะซีรี่ย์ /GOT7 Ft. BTS & Monstax - นิยาย วุ่นรักเดอะซีรี่ย์ /GOT7 Ft. BTS & Monstax : Dek-D.com - Writer
×

    วุ่นรักเดอะซีรี่ย์ /GOT7 Ft. BTS & Monstax

    โดย Roes Blue

    เรื่องราวความรักของกลุ่มเพื่อนสนิท เพื่อนหักหลังเพื่อน เพื่อนแอบรักเพื่อน ที่คลุกเคล่าไปด้วย รัก Sex แย่ง หักหลัก สุดท้ายแล้วบทสรุปของพวกเค้าจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ วุ่นรักเดอะซีรี่ย์

    ผู้เข้าชมรวม

    564

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    564

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 59 / 20:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วุ่นรักเดอะซีรี่ย์ 

    เรื่องราวความรักแสนจะวุ่นวายในโรงเรียนY ชื่อดังที่สุดในเกาหลีย่างคังนัม ความรักของพวกเค้าเหล่านี้ ที่คลุกเคล่าไปด้วย ความรัก Sex แย่งชิง หักหลัก สุดท้ายแล้วบทสรุปของพวกเค้าจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ วุ่นรักเดอะซีรี่ย์ ติด #วุ้นรักเดอะซีรีย์ 

    MARK : ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้ง รูปร่าง หน้าตา ฐานะ นิสัยดี และมีคู่มั่นที่ใครๆต่างอิจฉานั้นคือ แบมแบม แต่ใครจะรู้ว่าผู้ชายคนนี้มีความลับอะไรซ่อนอยู่ ภายใต้หน้ากากที่เค้าสวมใส่ แท้จริงแล้วกลับมีความลับที่ไม่สามารถบอกให้ใครรู้ได้






    BAMBAM : หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารัก นิสัยสดใสล่าเริง เค้ามีคู่มั่นที่ใครๆต่างพากันอิจฉาเค้าทิ้งโรงเรียน เป้นเด็กหนุ่มที่มีปมในใจว่าแท้จริงแล้วเค้านั้น รัก มาร์คจริงหรือไม่ กับคำถามภายในใจมากมายที่ไม่มีความมั่นใจ ในความรักของเค้า กลับเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราววุ่นครั้งนี้





    JACKSON : ลูกชายนักการเมืองชื่อดัง ที่เค้ามาพร้อมกับการแก้แค้น และปมความหลังที่ซับซ้อน จนได้มาพบกับแบมแบม ก้ทำให้ชีวิตของเค้าที่ไม่เคยคิดว่าจะรักใครได้ในชาตินี้ กลับตกหลุมรักเด็กผู้ชายคนนี้ง่ายๆ



    ร่วมด้วย

    KIM YUGYEOM :



    JUNIOR : 



    JB :



    YOUNGJAE : 






    Warning!!!

    *เนื้อหาของเรื่องนี้เป็นนิยาวแนว วาย ค่ะ ก็วาย yaoi นั้นหล่ะ หรือ ชายรักชาย แถมในเรื่องผู้ชายท้องได้ หากไม่ถูกจริตใคร รบกวนกดไปที่ X ตรงขวาบนได้เลยค่ะ^^ แต่ถ้าใครอยากลองเปิดใจแล้วลองอ่านดูสักครั้ง คุณ! ก็จะพบกับความฟินแลนด์แดนชาววาย ^^

    *เนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการ ที่เกิดจากการมโนของไรท์กะโหลกกะลาคนนี้ล้วนๆค่ะ ไม่มีส่วนในที่เกี่ยวข้องกับศิลปินและสถานที่หรือเหตุการณ์ใดๆทั้งสิ้นค่ะ

    *ภาษาที่ใช้อาจจะไม่สุภาพ และตัวลัครบางตัวอาจมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และมีฉากวาบหวาบ (NC) 

    *สุดท้ายไม่มีอะไรมากค่ะ ถ้าชอบก็ฝาก Cilk ติดตามได้เลยค่ะ  

    Ps. ขอบคุณที่เข้ามาอ่านฝากติดตามไรท์หน้าใหม่คนนี้ แต่ก็แอบเคยฝากฝีมือการเขียนฉากncจากเรื่องอื่นๆมาบ้าง 555++ (จะบอกทำไม) อย่าลืมนะค่ะ 1 คอมเม้นตอนต่อ มันคือกำลังใจให้ไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ มีแรงใจในการเขียนต่อไปค่ะ^^ รักคนรีดเดอร์ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น