ม่านรักกำแพงใจ - นิยาย ม่านรักกำแพงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ม่านรักกำแพงใจ

    คำว่ารักเมื่อมันได้เกิดขึ้นกับใครแล้วมันย่อมเป็นเรื่องยากที่จะพูดอธิบายให้ใครต่อใครได้เข้าใจและยิ่งความรักได้นำพาเอาใครหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วมันยิ่งทำให้ความสวยงามแปรเปลี่ยนไปเป็นความเสียใจได้

    ผู้เข้าชมรวม

    265

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    265

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 14 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 65 / 10:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อความรักที่เกิดขึ้นจากความบังเอิญของคนสองคนและก็ต้องถูกทำลายลงด้วยน้ำมือของผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีมันยิ่งเหมือนกับคมมีดที่กรีดลงลึกตรงกลางใจของผู้หญิงที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยา

    ปรีญา ดิษกุลเกียรติ ญาญ่า วัย 27 ปีหญิงสาวผู้ทั้งสวยและเก่งประสบความสำเร็จด้านหน้าที่การงานแต่ทว่าเธอกลับไม่โชคดีเรื่องความรักเอาเสียเลยเมื่อเธอเลือกเอาผู้ชายที่หล่อเหลาแต่เจ้าชู้มาเป็นแฟน ซ้ำร้ายเขายังไม่เคยให้เกียรติยกย่องเธอออกหน้าออกตาเลยซักครั้งมันทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นของตายให้กับเขา

    ภูภูมิ ธนะสกุลกิจ ชายหนุ่มวัย 27 ปี นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ไฟแรงที่กำลังเป็นที่กล่าวขานถึงในหน้าสื่ออยู่ในขณะนี้ด้วยความที่ภูภูมิเป็นหนุ่มโสดหน้าตาและฐานะดีพ่วงตำแหน่งชายหนุ่มผู้ครอบครองธุรกิจผู้นำเข้ารถหรูและเรือสำราญรายใหญ่ของประเทศยิ่งส่งผลให้เขาเป็นชายหนุ่มแห่งปีที่ถูกจับตามอง  แต่ด้วยความที่ภูภูมิเป็นชายหนุ่มที่ทั้งหล่อ โสดและร่ำรวยจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาเองจะมีสาวๆ เข้ามาพัวพันธ์กับเขาอยู่ไม่ได้ขาด

    แต่ด้วยความที่ปรีญาสาวสวยที่ทั้งเก่งและเป็นหญิงสาวที่กำลังอยู่ในฐานะคนรักของภูภูมิชายหนุ่มที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงในตอนนี้มันทำให้ชายหนุ่มอย่างภูภูมิไม่กล้าที่จะเปิดเผยสถานะความสัมพันธ์ของเขาที่มีต่อปรีญาออกมาให้กับทุกคนได้รับรู้บวกกับการใช้ชีวิตของภูภูมิเองก็ไม่เคยเป็นไปในทางที่มันควรจะเป็นเท่าไหร่นักนั่นจึงเป็นเหมือนชนวนที่ทำให้ความรักระหว่างปรีญากับภูภูมิได้ดำเนินไปอย่างที่ยากจะควบคุม

    อัษฎา รุ่งเรืองสกุล อัษ อายุ 27 ปีเพื่อนสนิทที่คิดเกินกว่าเพื่อนชายหนุ่มผู้หล่อเหลา ร่ำรวยและยังแสนดีของปรีญากับภูภูมิชายหนุ่มผู้คอยรักและห่วงใยเพื่อนจนวันหนึ่งที่หญิงสาวที่เขารักได้พบกับความรักที่ทำร้ายเธอมีหรือที่เขาจะยอมยืนดูเธอเจ็บปวดได้ลง

     แล้วรักสามเศร้าของเพื่อนทั้งสามคนจะดำเนินไปอย่างไร และจะจบลงอย่างไร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น