ขยี้ใจนายมาเฟียเย็นชา - นิยาย ขยี้ใจนายมาเฟียเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    ขยี้ใจนายมาเฟียเย็นชา

    มาเป็นผู้หญิงของผม แล้วทุกคนรอบตัวคุณจะได้ไม่เดือดร้อน

    ผู้เข้าชมรวม

    931

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    931

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน : 24 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ม.ค. 67 / 15:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รามิล  ธนกิจไพศาล มาเฟียหนุ่มใหญ่วัย 35 ปี ของจังหวัดชลบุรี ชายหนุ่มเจ้าของบริษัทโลจิสติกส์รายใหญ่ของไทย รามิลชายหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจจนได้รับฉายาเจ้าพ่อโลจิสติกส์แต่ทว่าเขากลับยังครองตังเป็นโสดมาจนเลยวัยหนุ่มจนเข้ามาอยู่ในวัยหนุ่มใหญ่ไม่ใช่ว่าเขาไม่มีสาวๆเข้ามาให้เลือกแต่ด้วยความที่ชายหนุ่มไม่ได้ใช้ชีวิตแบบมักง่ายต่างหากเขาเป็นผู้ชายที่ให้ความสำคัญกับทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ รามิลเฝ้ามองเหล่าเพื่อนฝูงมากหน้าหลายตาต่างเป็นฝั่งเป็นฝากันไปอย่างอิจฉาแต่เขากลับไม่มีแม้แต่คนรักข้างกายให้คอยชุ่มชื่นหัวใจ ถึงแม้เขาจะเหงากับชีวิตที่เป็นอยู่แต่เขาก็ไม่เคยอยากให้ตัณหาราคะมาครอบงำและมีอิทธิพลในชีวิตของเขาไปได้ และเขายังคงเชื่อเสมอว่าสักวันโลกจะต้องเหวี่ยงเอาใครสักคนเข้ามาให้ชีวิตของเขาได้สัมผัสกับความรัก

    จันทร์สุดา พันธ์สกุล หญิงสาวสวยวัย 26 ปี สาวโปรแกรมเมอร์อิสระสุดเท่ สดใส เซ็กซี่ พ่วงดีกรีพริตตี้เบอร์ต้นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ จันทร์สุดาหญิงสาวผู้รักความเป็นอิสระไม่ชอบการถูกควบคุมและนั่นก็เป็นที่มาว่าทำไมนักเขียนโปรแกรมที่หาตัวจับยากอย่างเธอถึงไม่มีสังกัดทั้งที่มีหลายๆบริษัทเข้ามาทาบทามอยากให้เธอเข้าไปร่วมงานแต่เธอกลับไม่ยอมใจอ่อนเพราะให้เหตุผลว่าเธออยากทำงานแบบอิสระมากกว่า

    กฤษดา พันธ์สกุล พี่ชายวัย 30 ปีของจันทร์สุดา กฤษดากับจันทร์สุดาสองพี่น้องต่างวัยที่เติบโตมาโดยลำพังเพราะบิดามารดาของทั้งคู่ได้จากไปตั้งแต่พวกเขายังอยู่มัธยม และนั่นก็เป็นเหตุผลที่มำให้จันทร์สุดาได้มีจิตใจที่เข้มแข็งและต่อสู้มาโดยตลอดซึ่งผิดกับพี่ชายของเธอไม่ใช้ชีวิตเสเพลกิน เที่ยวจนแทบจะเรียนไม่จบ ยังดีที่จันทร์สุดาเองเฝ้าคอยดูแลช่วยเหลือในการทำงาน/ส่งงานจนพี่ชายเรียนจบมาได้และเข้าทำงานบริษัทแต่ก็ไม่วายที่เขาจะพลอยก่อเรื่องน่าปวดหัวให้น้องสาวอย่างเธอตามล้างตามเช็ดอยู่ไม่เว้นว่าง

    และด้วยความเป็นพี่ชายผู้ไม่ได้เรื่องอย่างกฤษดาจะชักนำพาเอาสาวน้อยอย่างจันทร์สุดาไปพบพานกับเรื่องราวที่น่าปวดหัวอย่างไร

    โปรดติดตาม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น