เลห์อุบายรัก - นิยาย เลห์อุบายรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เลห์อุบายรัก

    โดย รชภพ

    จากคนแปลกหน้ากลับกลายเป็นคนคุ้นเคยแต่ทว่าบางทีความกลมของโลกใบนี้ก็มักเล่นตลกกับคนเราอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับเรื่องราวของธาดากับรริษาที่โคจรมาพบกันในวันที่ทุกอย่างไม่เอื้ออำนวยแล้วความรักจะไปต่อยังไง

    ผู้เข้าชมรวม

    449

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    449

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  20 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 65 / 23:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ธาดา ธณพงษ์ไพศาล หนุ่มหล่อนักธุรกิจวัย 36 ปี เขาคือเจ้าพ่อแห่งวงการโลจิสติกส์รายใหญ่ของประเทศที่ติดอันดับ Top 5 หนุ่มหล่อรวยโปรไฟล์ดีหลายปีติด เขาคือชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จเรื่องงาน แต่เขาคือผู้ไม่ศรัทธาในความรัก หวงแหนความเป็นโสด เขาใช้ชีวิตโสดอย่างคุ้มค่าให้กับเพื่อนและสาวๆสวยๆ กินเที่ยวดื่ม และสิ่งที่เป็นหัวใจหลักของเขาอีกอย่างคือครอบครัวซึ่งมีบิดา มารดาและน้องสาว 

    เรื่องราวต่างๆในชีวิตของธาราเริ่มเกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อน้องสาวสุดที่รักของเขาอย่างรินดา กำลังจะแต่งงานแต่เป็นการแต่งงานที่ฝ่ายชายไม่ได้เห็นยอมพร้อมใจเพราะชายหนุ่มมีคนรู้ใจอยู่แล้วแต่เพราะเหตุผลทางการเงินและธุรกิจจึงนำพาไปสู่เรื่องราวที่ชายหนุ่มอย่างธาดาต้องยื่นมือเข้าไปยุ่งกับเรื่องนี้เพราะความสุขของน้องสาวคนเดียวของธาดาถือเป็นเรื่องสำคัญของเขา

    รริษา เกียรติขจร สาวสวยวัย 26 ปี ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีีแห่งบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ให้บริการด้านระบบไอทีอย่าง MEC Public Company หญิงสาวสวยเก่งฉลาดคล่องแคล่วทันสมัย รริษาเด็กสาวกรำพร้าเพราะมารดาเสียชีวิตตั้งแต่เธอเรียนอยู่ ม.6 บิดาแต่งงานใหม่แล้วให้ภรรยาใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านปัญหาแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงก็เกิดขึ้นจนทำให้รริษาย้ายออกมาอยู่ลำพังแต่ด้วยความเก่งฉลาดเกี่ยวกับไอทีรริษาเริ่มทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองและส่งตัวเองเรียนจนจบและมีเงินมีงานเลี้ยงตัวเองได้สบายๆ เมื่อ 2 ปีที่แล้วบิดาของเธอก็มาเสียชีวิตลงอีกทำให้เธออยู่เพียงลำพังที่คอนโดส่วนตัว ยังดีที่อาธร กับน้ำรินทร์เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมัธยมยังคอยช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งยามเหงาให้กับเธอได้บ้าง

    รริษาหญิงสาวผู้มีใบหน้าสวยเฉี่ยว เซ็กซี่บวกกับความเก่งฉลาดทันสมัยยิ่งทำให้เธอเป็นที่สะดุดตาต่อเพศตรงข้ามทั้งที่ทำงาน ลูกค้าและบุคคลทั่วไปที่พบเห็น แต่น่าเสียดายที่หญิงสาวกำลังคบหากับหนุ่มหน้าตาดีอย่างอาทิตย์ หนุ่มรุ่นเดียวกันที่เริ่มรู้จักกันตั้งแต่เรียนปีหนึ่งและคบหากันเป็นแฟนมานานหลายปีจนหนุ่มๆอกหักกันไปทั้งบ้านทั้งเมืองเมื่อได้รู้ข่าว อาทิตย์หนุ่มหน้าตาดีโปรไฟล์เริส ทายาทคนเดียวของบริษัทนำเข้าส่งออกเฟอร์นิเจอร์แบรนแนมหลายยี่ห้อดัง

    การพบกันของธาดากับรริษาด้วยเหตุผลที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดของความแค้น จากความแค้นจะนำพาเขาและเธอให้ไปพบกับความรักได้หรือไม่อย่าลืมติดตามในเล่ห์อุบายรัก

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น