Miona x Sakura : Kimi wa Melody ( 君はメロディー ) : เธอคือท่วงทำนองของฉัน - นิยาย Miona x Sakura : Kimi wa Melody ( 君はメロディー ) : เธอคือท่วงทำนองของฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    Miona x Sakura : Kimi wa Melody ( 君はメロディー ) : เธอคือท่วงทำนองของฉัน

    โดย Rakusa_KIV

    "โชคชะตาหรือกงกรรม อะไรกันนะที่ทำให้พวกเธอทั้งสองมาพบกัน" เรื่องราวความรักของพี่น้องต่างสายเลือดที่อีกคนหนึ่งชะตาพลิกผันจากเคยอยู่ดีกินดีต้องมาตกระกำลำบากกับอีกคนที่มีชีวิตสบายแต่ไม่เคยพบเจอกับความสุข

    ผู้เข้าชมรวม

    1,377

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.37K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 61 / 00:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              สวัสดีค่ะนี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราแต่งเกี่ยวกับสาวๆไอดอลญี่ปุ่น คือช่วงนี้คลั่งAKB48กับ Nogizaka46 มากๆ แล้วไปๆมาๆลามไปทั่วทุก48กรุ๊ปเลยค่ะ เลยมีความคิดว่าจะแต่งฟิคตอนแรกกะว่าจะแต่งไมยังกับนาจังแห่งNogizaka46 แต่รู้สึกว่ามีคนแต่งเยอะแล้ว เลยคิดจะแหวกแนวแต่งคู่ที่ไม่คิดว่าจะมีใครจิ้นค่ะ นั่นก็คือ ซากุระจังกับโฮริจัง นั่นเอง เนื่องจากเราโอชิทั้งสองคนด้วยแล้วบวกกับเรารู้สึกว่าสองคนนี้หน้าตาคล้ายกันมาก(ในความคิดเห็นส่วนตัว) เลยสนองNeedตัวเองโดยการแต่งฟิคคู่นี้ซะเลย สำหรับใครที่เผลอหลงเข้ามาอ่าน ก็ขอขอบพระคุณนะคะ และสำหรับใครที่คอมเม้นท์ให้กำลังใจก็ขอขอบพระคุณอย่างสูงเช่นกันค่ะ แต่เดิมฟิคเรื่องนี้ตั้งใจจะแต่งเพื่อสนองนี๊ดตัวเองอยู่แล้วไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินไอดอลที่กล่าวในเนื้อเรื่องเสียหายนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยนะจ๊ะ ถ้าเกิดผิดพลาดประการใดสามารถติชมได้นะคะ
    (แต่อย่าด่านะคะ ใครด่าบล็อกนะ ใช้ความคิดเห็นกันอย่างสุภาพเนอะ เป็นปัญญาชนกันแล้ว)

    ชี้แจงรายละเอียด
    ชื่อฟิคชันเรื่องนี้คือ Kimi wa Melody หรือแปลเป็นไทยก็คือ เธอคือท่วงทำนองของฉัน สำหรับใครที่เคยติดตามAKB48มาบ้างคงจะคุ้นกับชื่อนี้เพราะชื่อนี้เป็นชื่อเพลงครบรอบ10ปีของAKB48
    ที่มีซากุระเป็นเซ็นเตอร์นั่นเอง แล้วยังมีคามิ7ที่จบการศึกษาไปแล้วมาร่วมในเพลงนี้ด้วยนะคะ
    สำหรับเรทฟิคเรื่องนี้อยู่ที่13+ ค่ะ ไม่มีฉากรุนแรงเท่าไร แต่สำหรับเด็กๆเวลาตัวละครเขาวิวาทะกันต้องใช้วิจารณญาณกันนิดหน่อยนะคะ ส่วนคำหยาบมีไม่มากค่ะ ไม่แรงเกินรับได้แน่นอน
    ฟิคเรื่องนี้เป็นแนวหญิงรักหญิงนะคะ ใครที่เป็นสายNormalหรือสายYaoi แล้วรู้สึกขัดๆกดปิดไปได้เลยค่ะ555 สำหรับการชี้แจงก็มีเพียงเท่านี้แหละเจ้าค่ะ

    ป.ล.ฟิคเรื่องนี้เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบจริงๆค่ะ555 แล้วเผอิญปิดเทอมพอดีเลยว่างมากๆ
    ไม่รู้ว่าจะแต่งจบหรือเปล่านะคะ แต่สัญญาว่าจะแต่งให้จบค่ะ 

    .
    .
    .
    .

    Kimi wa Melody (メロディー)

    เธอคือท่วงทำนองของฉัน

    Intro

    ฉันมิยาวากิ ซากุระ หญิงสาวผู้อาภัพจากเหตุการณ์ที่ครอบครัวต้องล้มลาย คุณพ่อมีหนี้สินท่วมตัวทำให้ท่านต้องฆ่าตัวตาย จึงทำให้เหลือแค่ฉันกับแม่แค่สองคน เวลาแต่ละวันผ่านไปช่างยากลำบาก เราสองแม่ลูกต้องอดมื้อกินมื้อ คุณแม่ของฉันต้องทำงานสายตัวแทบขาด แทบจะไม่มีเวลาพัก ส่วนฉันก็ต้องเรียนหนังสือแล้วก็ต้องทำงานพิเศษเพื่อที่จะได้ช่วยแบ่งเบาภาระของท่าน ชีวิตของฉันก่อนที่พ่อของฉันจะเสีย เป็นชีวิตที่มีความสุขมากมาย มีบ้านหลังใหญ่ มีรถยุโรปคันหรู มีคนคอยรับใช้มากมาย มีเงินจำนวนมหาศาล มีครอบครัวที่อบอุ่นอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่พอหลังจากเหตุการณ์นั้น เหตุการณ์ที่คุณพ่อฉันฆ่าตัวตายเพราะมีหนี้สิน ทำให้ทุกอย่างพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากที่ฉันเคยอยู่บ้านหลังใหญ่โตอย่างกับพระราชวัง กลับต้องมาอยู่ในห้องเช่าเท่ารูหนู ตั้งแต่เหตุการณ์ในวันนั้นฉันเอาแต่นอนร้องไห้ทุกคืนและคิดว่าสักวันฉันจะทวงคืนทุกอย่างที่ฉันเคยมีกลับมาให้ได้ สักวันฉันจะทำให้แม่ของฉันสบายให้ได้ ฉันจึงตั้งหน้าตั้งตาเรียน เรียน และเรียน และทำงานพิเศษควบคู่ไปด้วย ชีวิตวัยรุ่นของฉันไม่เคยได้ไปเที่ยวเล่นเฉกเช่นคนอื่นๆเลย นั่นทำให้บางครั้งฉันก็นึกน้อยใจในโชคชะตาของตัวเองและคิดอยากจะตายไปให้พ้นๆโลกนี้เสีย

    จนเมื่อฉันสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในโตเกียวได้ ฉันในตอนนั้นดีใจมากที่สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังได้ แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกกังวลเนื่องจากฉันมีเงินไม่มากพอที่จะใช้จ่ายค่าเล่าเรียน จนทำให้ฉันต้องทำงานหนักขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ฉันจะไม่ยอมเสียโอกาสนี้ไปแน่ การที่ฉันไม่มีเงิน จะต้องไม่เป็นอุปสรรคในการเข้าเรียน เพราะนี่คือโอกาสที่ฉันจะสามารถสานฝันได้สำเร็จ ถ้าฉันได้เข้าเรียนที่นี่ฉันก็มีโอกาสที่จะหางานดีๆเงินเดือนๆเยอะๆได้ นั่นก็หมายความว่าทั้งฉันและแม่ก็จะสบาย ฉันเฝ้ารอเวลานี้มาทั้งชีวิต ฉันจะไม่ยอมเสียมันไปเด็ดขาด


    อพาร์ทเม้นท์ ELS  ย่านคาบูกิโจ กรุงโตเกียว 


    "กลับมาแล้วค่ะ" หลังจากที่ฉันทำงานพิเศษเสร็จฉันก็รีบตรงกลับบ้านทันที

    "ยินดีต้อนรับกลับนะลูก เหนื่อยมั้ย? มานี่มา แม่ทำของอร่อยๆไว้รอลูกเยอะแยะเลย" ไม่รอช้า ฉันรีบถอดรองเท้าเก็บเข้าที่แล้วรีบเดินไปยังโต๊ะอาหารที่มีของโปรดของฉันวางอยู่ 

    "อิทาดากิมัส" ฉันเอ่ยก่อนจะหยิบตะเกียบขึ้นมาแล้วจัดการรับประทานอาหารบนโต๊ะนั้นอย่างเอร็ดอร่อย 

    "แม่ได้ยินว่าลูกสอบเข้า ม.จิเซไดได้งั้นหรอ"

    "ใช่ค่ะ แต่แม่ไม่ต้องกลัวนะ ยังไงหนูก็จะหาเงินมาเพื่อเข้าเรียนที่นั่นให้ได้" ฉันเงยหน้าขึ้นมาตอบผู้เป็นมารดาก่อนจะยิ้มให้และก้มลงรับประทานอาหารแสนอร่อยนั่นต่อไปอย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้าง

    "แต่แม่ว่าลูกไม่ต้องลำบากขนาดนั้น"

    "เอ๊ะ" คำพูดของแม่ช่างทำให้ฉันประหลาดใจ ฉันเงยหน้าขึ้นมาวางตะเกียบกับชามข้าวแล้วสบตากับผู้เป็นมารดาด้วยแววตาประหลาดใจ

    "คือว่าอย่างนี้นะลูก ลูกจำลุง โฮริ โคตากิ ได้ไหม" 

    "จำได้ค่ะ ทำไมหรอคะ"

    "คือว่านะ แม่ก็ไม่อยากทำอย่างนี้ แต่แม่คิดมาอย่างดีแล้วว่ามันจะเป็นผลดีกับลูกมากกว่า 
    คือว่าโคตากิซังเขาต้องการที่จะรับลูกไปดูแลแทนแม่น่ะ เพราะเขาเห็นว่าครอบครัวเรากำลังลำบากเขาเลยอยากช่วย"

    "ห๊ะ เดี๋ยวก่อนนะคะ ทำไมเขาเพิ่งมาช่วยเราตอนนี้ล่ะ ที่ผ่านมาเขาหายไปไหนล่ะ ทำไมเพิ่งมาช่วยเอาตอนนี้ ตอนที่เรากำลังจะสบายกันแล้ว" ฉันตอกกลับไปอย่างหัวเสีย ฉันก็ไม่อย่างขึ้นเสียงกับแม่หรอกนะ แต่เป็นเพราะว่าสิ่งที่แม่พูดออกมาทำให้ฉันโมโหมาก ฉันไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าลุงโคตากินี่ต้องการอะไร

    "ตอนแรกแม่ก็สงสัยเหมือนลูกนะซากุระ แต่โคตากิซังเขาบอกว่าตอนที่เกิดเรื่องเขาอยู่ต่างประเทศ ทำให้มางานศพคุณพ่อของลูกไม่ได้ และเขาก็เพิ่งจะทราบข่าวหลังจากหนึ่งเดือนที่เกิดเรื่อง ซึ่งตอนนั้นเราก็ย้ายที่อยู่กันไปแล้ว จนตอนนี้โคตากิซังเขาบังเอิญเจอแม่เขาเลยเรียกแม่ไปคุยและจะช่วยเลี้ยงดูลูก ให้ค่าเล่าเรียนและค่าใช้จ่ายต่างๆ ทีแรกแม่ก็ปฏิเสธไป แต่เขานั้นหวังดีกับเราจริงๆ เขาสัญญาว่าจะเลี้ยงและดูแลลูกอย่างดี แม่ถึงยอม" 

    "แล้วเขาจะให้หนูไปอยู่ในบ้านเขาฐานะอะไรหรอคะ คนใช้ หรือ เด็กเสี่ย" ฉันย้อนถามมารดาพร้อมกับดวงตาที่เริ่มเห่อร้อน 

    "ไม่ใช่นะลูก เขาจะรับลูกไปเลี้ยงในฐานะลูกบุญธรรม" แม่ฉันเดินเข้ามาหาแล้วลูบหลังเพื่อปลอบฉัน 

    "ว่าไงนะคะ ลุงโคตากิก็มีลูกอยู่แล้วไม่ใช่หรือไง ถ้าหนูจำไม่ผิด แล้วเขาจะเอาหนูไปเป็นลูกเพื่อเพิ่มภาระให้ตัวเองอีกทำไม" ฉันเอ่ยถามมารดาอย่างไม่เข้าใจ 

    "เพราะว่าโคตากิซังเขาต้องการจะช่วยเราไงลูก เขาเป็นเพื่อนรักกับคุณพ่อ เขาต้องการจะช่วยเราจริงๆ ตอนหนูเล็กเขาก็เอ็นดูหนูมากๆเลยนะ เชื่อแม่สิ"

    "ทำไมแม่ต้องให้หนูไปอยู่กับเขาให้ได้ล่ะ แม่ไม่อยากอยู่กับหนูแล้วหรอ หนูเป็นภาระแม่ใช่มั้ย" ฉันเอ่ยตัดพ้อทั้งน้ำตา ให้ตายสิตอนนี้สมองฉันไปไหนต่อไหนกันนะ

    "เด็กโง่ ถ้าแม่ไม่อยากอยู่กับลูก แล้วที่ผ่านมาคืออะไรล่ะลูก ที่แม่อยากให้หนูไปอยู่กับโคตากิซังเพราะว่าแม่รักลูกไง แม่ไม่อยากให้ลูกลำบากอีกต่อไปแล้ว เชื่อแม่นะลูกนะ" คำพูดของแม่ทำให้น้ำตาของฉันไหลมาหนักกว่าเดิม ฉันไม่อยากไปไหน ฉันอยากอยู่กับแม่ 

    "แล้วทำไมแม่ไม่ไปกับหนูด้วยล่ะ"

    "ถ้าแม่ไปก็เหมือนไปเป็นภาระของโคตากิซังน่ะสิ แม่อยากให้ลูกไปอยู่กับโคตากิซัง เพื่ออนาคตที่ดีของลูกนะ"

    "..............." ผู้เป็นแม่พยุงฉันมานั่งที่โซฟาใกล้ๆโต๊ะรับประทานอาหาร ฉันนั่งสะอื้นไปสักพัก ฉันนั่งอยู่อย่างนั้นพักนึง ระหว่างที่แม่ของฉันยกกับข้าวไปเก็บและทำความสะอาดเครื่องครัวต่างๆ ฉันก็นั่งพิจารณากับสิ่งที่แม่ของฉันบอกกับฉันเมื่อครู่ ฉันยอมรับว่าสิ่งที่แม่พูดก็มีส่วนถูกต้อง แต่ทำไงได้ ฉันไม่อยากจากแม่ไปไหน ฉันอยากอยู่กับแม่ ถ้าฉันไม่ได้อยู่กับแม่ แล้วความพยายามที่ผ่านมาคืออะไร ฉันตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานเพื่ออะไร ฉันนั่งคิดวนไปวนมาครู่หนึ่ง จนในที่สุดฉันก็สามารถตัดสินใจได้ว่าฉันจะเอายังไงต่อกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

    "ก็ได้ค่ะ หนูจะไปอยู่กับลุงโคตากิ"








    Character



    มิยาวากิ ซากุระ (อายุ20ปี)
    ลูกสาวของตระกูลมิยาวากิ ตระกูล(อดีต)มหาเศรษฐีที่เคยร่ำรวยมากๆ จนชีวิตของเธอต้องพลิกผันเมื่อครอบครัวของเธอล้มละลาย มีหนี้สินท่วมท้น ทำให้พ่อของเธอต้องฆ่าตัวตาย เธอและแม่จึงต้องระเห็จระเหินไปอยู่ที่อื่นและนั่นทำให้ชีวิตของเธอต้องพบกับความยากลำบากมากมาย เธอจึงตั้งปณิธานไว้อย่างแน่วแน่ว่าสักวัน เธอจะทำให้เธอและแม่ของเธอสบายให้ได้  ซากุระเป็นผู้หญิงที่เก่งและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคง่ายๆ เป็นคนที่ฉลาดและขยัน รักศักดิ์ศรี ไม่ชอบให้คนมาดูถูก

    "คุณคิดว่าคุณเป็นลูกมหาเศรษฐีแล้วจะทำอะไรก็ได้อย่างนั้นหรอ แย่ที่สุด"





    โฮริ มิโอนะ (อายุ22ปี)
    ลูกสาวคนโตของตระกูลโฮริ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆของญี่ปุ่น ทายาทอันดับหนึ่งของH.R.Gifted Group บริษัทผลิตเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ถึงแม้หน้าตาจะดูเรียบร้อยแต่นิสัยที่จริงของเธอค่อนข้างร้ายกาจ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เป็นคนที่ฉลาดและทำงานเก่งมากๆจึงทำให้เธอเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางต่อใครหลายๆคน 

    "แล้วเธอคิดว่าเธอเป็นใคร ลูกในไส้ของคุณพ่อก็ไม่ใช่ก็แค่คนอาศัยที่มีศักดิ์เป็นลูกบุญธรรม
    เธอคิดว่าคนอย่างเธอจะทำอะไรฉันได้"



    มัตสึอิ จุน (อายุ22ปี)
    จุนเป็นลูกชายของตระกูลมัตสึอิ ทายาทอันดับสองของMatsui Group และเป็นคู่หมั้นของโฮริ
    มิโอนะ จุนเป็นผู้ชายที่หล่อและดูดีในระดับนึง จึงทำให้เขามักมีผู้หญิงมาติดพันอยู่เสมอๆ แต่เขาก็ไม่คิดจะจริงจังกับใครเลยสักคน แต่ถึงแม้เขาจะมีนิสัยที่ติดเสเพลไปบ้าง แต่เขาก็นับว่าเป็นคนที่ทำงานเก่งอยู่คนหนึ่งซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้รับการยอมรับเช่นเดียวกัน

    "ถึงผมจะเจ้าชู้แต่ผมก็รู้นะว่าควรจะจริงจังกับใคร ควรจะเทิดทูนใครเป็นภรรยาเป็นแม่ของลูก"



    มัตสึอิ เรนะ (อายุ26ปี)
    เรนะเป็นลูกสาวคนโตของตระกูลมัตสึอิและเป็นพี่สาวของจุน ปัจจุบันเรนะดำรงตำแหน่งประธานบริษัทMatsui Group เรนะถือว่าเป็นWorking Woman คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะชีวิตประจำวันของเธอมีแต่งานกับงาน แต่ด้วยความที่เรนะเป็นคนสวยจึงทำให้มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบแต่เธอก็ได้สนใจไม่ 

    "ฉันเป็นผู้หญิงยุค2018นะ ไม่ใช่สมัยโบราณที่จะต้องนั่งคอยให้ผู้ชายหาเลี้ยงแล้วตัวเองก็อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนคอยเลี้ยงลูกน่ะ ชีวิตแบบนั้นฉันไม่เอา ชีวิตฉันมีแต่งานกับงาน"


    ผองเพื่อนของซากุระ



    ซาชิฮาระ ริโนะ (อายุ26ปี) 
    รุ่นพี่ที่สนิทของซากุระและเป็นเพื่อนสนิทของมัตสึอิ เรนะกับคาชิวากิ ยูกิ
    และเป็นแฟนกับอากิโมโตะ ซากะ
    มุไคจิ มิอง (อายุ20ปี) 
    เพื่อนสนิทของซากุระรู้จักกันตั้งแต่อยู่ชั้นประถมและได้เรียนที่เดียวกันมาตลอดจนถึงมหาวิทยาลัย
    ยามาดะ โนเอะ (อายุ20ปี)
    เพื่อนสาวเสียงแหบทรงเสน่ห์ของซากุระ เป็นเพื่อนที่ซากุระมักออกไปไหนมาไหนด้วยบ่อยๆ
    โทโมนากะ มิโอะ (อายุ20ปี)
    เพื่อนสาวผู้แสนเรียบร้อยของซากุระ เป็นเพื่อนที่คอยช่วยซากุระในหลายๆเรื่องและคอยรับฟังให้คำปรึกษากับซากุระในหลายๆเรื่อง


    ผองเพื่อนของจุน



    มิยาซาวะ ซาเอะ (อายุ26ปี) 
    รุ่นพี่คนสนิทคนหนึ่งของจุน มีนิสัยเจ้าชู้ไม่แพ้กันแต่พอมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนก็โดนถอดเขี้ยวเล็บจากพญาเสือป่ากลายเป็นลูกแมวบ้านเชื่องๆ โดยซาเอะนั้นปัจจุบันคบหาดูใจกับคาชิวากิ ยูกิ
    อากิโมโตะ ซากะ (อายุ28ปี)
    รุ่นพี่คนสนิทอีกคนหนึ่งของจุน มีนิสัยเจ้าชู้เช่นกันแต่ยังไม่เท่ากับทั้งสองคน เป็นคนที่อายุมากที่สุดในกลุ่มจึงเป็นเสาหลักของกลุ่มคอยให้คำแนะนำน้องๆในเรื่องต่างๆและซากะก็ยังเป็นแฟนกับซาชิฮาระ ริโนะอีกด้วย
    โอคาดะ นานะ (อายุ20ปี)
    เป็นทั้งเพื่อนสนิทและรุ่นน้องของจุนตั้งแต่มัธยม ถึงแม้จะเป็นผู้ชายแต่ดันมีชื่อหวานเหมือนผู้หญิงเหตุมาจากแม่ของเขาต้องการลูกผู้หญิงแต่กลับได้ลูกชายจึงทำให้เขาถูกเลี้ยงดูมาเหมือนผู้หญิงและถูกตั้งชื่อว่านานะ นานะเป็นผู้ชายที่มีความอ่อนหวานและสุภาพบุรุษ ไม่เจ้าชู้ผิดกับเพื่อนๆอีก3คน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงเป็นผู้ชายต่อให้ถูกเลี้ยงดูมาอ่อนหวานแค่ไหน ก็มีมุมโหดบ้างเหมือนกัน


    เพื่อนของเรนะ


    คาชิวากิ ยูกิ (อายุ26ปี)
    นอกจากซาชิฮาระ ริโนะแล้ว คาชิวากิ ยูกิ ก็ยังถือว่าเป็นเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งของมัตสึอิ เรนะ โดยทั้งเรนะ ริโนะ และยูกินั้นเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยประถม เนื่องจากคุณพ่อของทั้งสามคนเป็นเพื่อนสนิทกันและคุณพ่อของซากุระก็เป็นเพื่อนสนิทกับคุณพ่อของทั้ง3คนด้วยเช่นกัน ปัจจุบันยูกินั้นกำลังคบกับมิยาซาวะ ซาเอะและเธอยังเป็นทายาทอันดับหนึ่งของKASH Group 



    น้องสาวของโฮริ



    โฮริ นาโกะ (อายุ17ปี)
    ลูกสาวคนรองของตระกูลโฮริ มีนิสัยแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่ารักและบูชาพี่สาวมากๆและมักจะกลั่นแกล้งมิคุ น้องเล็กของบ้านเป็นประจำ
    โฮริ มิคุ (อายุ16ปี)
    ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลโฮริ ถึงแม้จะไม่ได้เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้แต่ก็เป็นเด็กดี เชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่กระโตกระตากผิดจากผู้เป็นพี่ และมักจะโดนนาโกะแกล้งประจำ






    Talk :
    จบไปแล้วกับIntroกับการแนะนำตัวละครแบบคร่าวๆ ที่เราไม่บอกอย่างละเอียดมากนักเพราะถ้าบอกไปจะกลายเป็นว่ามันจะเฉลยบุคลิกทั้งหมดและเฉลยเรื่องราวทั้งหมดซึ่งอาจทำให้หมดสนุกได้ เอาเป็นว่ารู้บุคลิกของแต่ละคนคร่าวๆแล้วไปศึกษาต่อในเนื้อเรื่องจะทำให้ลุ้นกว่านะคะ สำหรับตัวละครทุกตัวเราจะเขียนโดยใส่ความคิดให้เหมือนมนุษย์ปกติทั่วไปมากที่สุด โดยมีทั้งความรู้สึกผิดชอบชั่วดี โกรธ อิจฉาริษยา รัก หลง ซึ่งในเรื่องนี้ไม่มีใครดี100%นะคะ ทุกตัวละครในเรื่องนี้จะอิงนิสัยจากชีวิตจริงของคนเราแทบทั้งหมด โดยทุกตัวจะเผยทั้งด้านดีและด้านไม่ดีออกมา ถึงแม้ว่านางเอกทั้งสองของเรา อย่างซากุระกับมิโอนะ อย่างซากุระในเรื่องนี้ก็ไม่ใช่คนดี100%ค่ะ และมิโอนะก็ไม่ใช่คนที่แย่100% ทุกคนมีข้อดีข้อเสียเหมือนกันหมด
    ตัวละครอื่นๆก็เช่นกัน อย่างน้องนาโกะมิคุก็ไม่เว้นนะจ๊ะ555 เอาเป็นว่าเราจะทำให้คุณค่อยๆรู้จักนิสัยทั้งด้านดีและไม่ดีของแต่ละคนไปเรื่อยๆและศึกษาเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆคุณอาจจะหลงรักตัวละครนี้หรือเกลียดตัวละครนั้นก็ได้เพราะว่าในชีวิตจริงคุณอาจจะไม่ชอบคนที่มีนิสัยเหมือนกับตัวละครนี้จึงทำให้คุณเกลียดตัวละครนี้ และนี่แหละคือสีสันของการอ่านนิยายค่ะ 



    ฟิคเรื่องนี้เราตั้งใจจะเขียนให้เป็นฟิคฉลองวันเกิดให้ซากุระนะคะ ที่ซากุระอายุครบ20แล้ว ซึ่งก็ถือว่าเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว
    ยังไงก็ขอฝากฟิคชันเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ
    ซากุระจัง โอทันโจบิ โอเมเตโดว ขอให้มีความสุขมากๆ


    ...........................................................................................................


    ขอบคุณสำหรับผู้ที่เข้ามาอ่านนะค ถ้าเม้นท์ให้กำลังใจหรือติชมด้วยก็จะดีมาก ขอให้ทุกคนมีความสุขค่ะ
     รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ









    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น