หวานรักละมุนหัวใจ - นิยาย หวานรักละมุนหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    หวานรักละมุนหัวใจ

    เขา...ผู้เกลียดของหวานเข้ากระดูกดำเพราะมีความหลังอันไม่น่าจดจำเมื่อครั้งยังอดีต แต่เธอดันเป็นแม่ค้าขนมหวานที่หวานหยดย้อยจนต้องลิ้มลอง!

    ผู้เข้าชมรวม

    38,201

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    38.2K

    ความคิดเห็น


    96

    คนติดตาม


    293
    จำนวนตอน :  98 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 66 / 04:55 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     


     

    อีบุ๊ก หวานรักละมุนหัวใจ ที่เมพมาแล้วนะคะ ตามลิงก์ข้างบนนี้หรือจิ้มลิงก์ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ 

    https://www.mebmarket.com/web/index.php? action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjkxMjU1MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIyNDE5NyI7fQ

    โพรโมชัน 130 บาท หรือประมาณ $3.99 ตั้งแต่วันนี้ - 23 มกราคม 2566 นี้เท่านั้นค่ะ หมดโพรแล้วราคา 219 บาทค่ะ

    มีทั้งหมดประมาณ 172,358 คำ จำนวน 29 ตอนหลัก และ 6 ตอนพิเศษค่ะ

    เก็บให้ทันโพรโมชันนะคะราคาสบายกระเป๋ากว่ารายตอนแน่นอนค่ะ

    เปิดเรื่องที่ Dek-D 20 ตุลาคม 2565

     

    น่านน้ำ โพธิ์ธาราธร (น้ำ) อายุ 32 ปี รองประธานบริหารบริษัทพีทีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทผลิตเครื่องหนังรายใหญ่ของประเทศไทย หัวใจด้านชาไม่แลเหลียวหญิงใดฉายาเสือจำศีลที่ปฏิญาณตนว่าจะไม่ย่างกรายยุ่งเกี่ยวกับของหวานและผู้หญิงคนไหนอีก...ผู้เกลียดของหวานเข้ากระดูกดำเพราะมีความหลังอันไม่น่าจดจำเมื่อครั้งยังอดีต แต่เธอดันเป็นแม่ค้าขนมหวานที่หวานหยดย้อยจนต้องลิ้มลอง!

    พิมพ์วลัญช์ พุธิตานันท์ (พระพาย) อายุ 23 ปี เจ้าของร้านพระพายเบเกอรี่หน้าหวานที่ย้ายตัวเองกลับมาอยู่ประเทศไทย ...ผู้ไม่สนไม่แคร์กับอะไรในโลกยกเว้นขนมที่เธอทำ แต่ดันถูกเหวี่ยงจากครึ่งโลกให้มาเจอกับเขาผู้เกลียดร้านเบเกอรี่และของหวานแล้วมันเกี่ยวอะไรกับเจ้าของร้านขนมเค้กอย่างเธอ!

     

    น่านฟ้า โพธิ์ธาราธร (ฟ้า) อายุ 35 ปี ประธานบริหารบริษัทพีทีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด นิสัยบุ่มบ่ามใจร้อนปากไว ไม่เคยขาดสาว ๆ ข้างกายสักวัน เมื่อต้องถูกคลุมถุงชนให้แต่งงานกับน้องสาวคนรักของน้องชายจึงโทรไปเจรจาขอหย่ากับว่าที่เจ้าสาวทั้ง ๆ ที่ยังไม่เคยเห็นหน้าพูดคุยกันมาก่อน...เอ่ยปากขอหย่ากับเธอแล้วทำไมต้องตามหึงตามหวงเธอด้วยวะ!

    พิมพ์วลักษณ์ พุฒิตานันท์ (พระแพง) อายุ 21 ปี เรียนด้านการออกแบบที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ชอบเด็ก ๆ กรุบ ๆ แต่ไหงต้องมาแต่งงานกับผู้ชายแก่ที่ไม่เจียมเนื้อเจียมตัว ขอหย่ากันตังแต่ยังไม่ทันได้แต่งงาน เธอจะยอมให้ถูกปฏิเสธฝ่ายเดียวเหรอไม่มีทาง!

     

    สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน

    ฝากนิยายเรื่องใหม่เข้าชั้นด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดตอนต่อ ๆ ไปค่ะ อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญค่ะ

    ปกติไรต์จะอัพนิยายเมื่อเขียนจนจบเรื่องแล้วเท่านั้น แต่นิยายเรื่อง 'หวานรักละมุนหัวใจ' ยกเว้นไว้เรื่องหนึ่งค่ะที่ไรต์จะเขียนไปอัพไป เนื่องจากเขียนด่วนเขียนแทรกนิยายเรื่องที่เขียนค้างไว้อีกแล้ว เพราะไรต์เขียนเข้าร่วมกิจกรรม Readtober2022 กับทางรีดอะไรต์ และหมดเขตเข้าร่วมกิจกรรม 31 ตุลาคม 2565 ถ้ารอจนเขียนจบจะไม่ทันการณ์เอาค่ะ ???????? เป็นนิยายที่เขียนขึ้นมาตามธีมที่กำหนด มีทั้งหมด 4 ธีม ด้วยกัน คือ ของหวาน หลงใหล แววตา และ ปลายทาง

    นิยายเขียนขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื้อหา ตัวละคร สถานที่ พฤติกรรม และเหตุการณ์ในเรื่องเป็นเหตุสมมุติ มิได้มีเจตนาจะอ้างอิง กล่าวถึง หรือพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และมิได้มีเจตนาส่งเสริมการกระทำใด ๆ ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพศสัมพันธ์ การกระทำต่าง ๆ รวมถึงการใช้วาจาที่ไม่สุภาพเหมาะสมล้วนเขียนขึ้นเพื่อให้เรื่องราวดำเนินไปเท่านั้น

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    “อย่าเห็นผิดเป็นชอบหรือเอาเป็นแบบอย่าง”

    หวังว่านักอ่านที่น่ารักจะสนุกในการอ่านนิยายเรื่องหวานรักละมุนหัวใจนี้นะคะ ไรต์จะ (พยายาม) เขียนเป็นเรื่องสั้น 12 ตอนจบ แต่ไม่รู้ว่าจะสั้นยาวได้มากแค่ไหน ต้องรอลุ้นไปพร้อมกันกับไรต์ได้เลยค่ะ ฮ่า ๆๆ

    ขอสงวนลิขสิทธิ์นิยายเรื่องนี้ตามประราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ไม่อนุญาตให้ทำการดัดแปลง คัดลอก เรียนแบบ ทำซ้ำหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหาของนิยายไปเผยแพร่รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใด ๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานและลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น มิเช่นนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่บัญญัติไว้สูงสุด

    ด้วยรักจากใจ

    อักษรสายรุ้ง

    ฝากกดหัวใจ และอย่าลืมกด Fav ติดตามด้วยนะคะจะได้ไม่พลาดตอนต่อ ๆ ไปค่ะ 

    ขอบคุณค่ะ 

    ---------------------------------------------------

    ตัวอย่าง...

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

    “ขนมเค้กมาส่งแล้วค่ะ”

    เสียงหวานใสของพิมพ์วลัญช์ ดังขึ้นพร้อมบานประตูที่เปิดออกกว้าง ชายหญิงที่กำลังนัวเนียบดจูบกันจำต้องผละออก สาวเปรี้ยวผมสั้นเสมอหูส่งสายตาฟาดฟันมาให้ ชุดเดรสเกาะอกรัดรูปสีครีมสั้นเสมอ…นั้นรัดติ้วเจ้าตัวดิ้นแทบไม่ได้ หากเจ้าหล่อนก้มลงไปเก็บของบนพื้นมันคงดีดขึ้นไปกองเหนือเอวทันที

    “ขอโทษค่ะที่มาขัดจังหวะ”

    พิมพ์วลัญช์ กล่าวขอโทษคนที่อยู่ในห้องเสียไม่ได้ ด้วยรู้ว่าตัวเองผิด ที่ทะเล่อทะล่าเข้ามา แต่จะผิดเสียทั้งหมดก็ไม่ใช่เพราะเธอก็เข้ามาถูกห้องแล้วนี่นา หน้าห้องเขียนไว้ว่าเป็นห้องของท่านประธานน่านฟ้า โพธิ์ธาราธร

    “เสียมารยาท ไม่รู้จักเคาะประตู”

    น่านน้ำต่อว่าเสียงเขียว เนื่องจากเขาอารมณ์ขุ่นที่ถูกจู่โจมโดยผู้หญิงของน่านฟ้า พรชิตา พนมเลิศ หรือ พร แต่เปลี่ยนชื่อมาเป็น พินนี่ ที่เข้ามาหาน่านฟ้า บังเอิญว่าเขาก้ม ๆ เงย ๆ หาเอกสารที่โต๊ะในห้องพี่ชายพอดีไม่ทันได้ระวังตัว แม่พินนี่นมเด้งก็คงคิดว่าเขาเป็นพี่ชายจึงเข้ามากอดรัดฟัดเหวี่ยงจากด้านหลัง

    พอตั้งตัวได้จึงหันไปหาสาวเจ้าก็กระโดดเข้ามาดูดปากเขาอย่างรวดเร็ว มือเหนียวอย่างกับตุ๊กแก แรงเยอะยิ่งกว่าควายขุน ขนาดเขาเป็นผู้ชายแท้ ๆ ยังผลักแทบไม่ออก อันที่จริงเขาควรจะขอบคุณผู้หญิงหน้าหวานนัยน์ตากลมใสผู้มาใหม่เสียด้วยซ้ำถ้าไม่ได้ยินคำว่าขนมเค้กเสียก่อน

    “พวกคุณต่างหากที่เสียมารยาท ทำอะไรประเจิดประเจ้อไม่อายฟ้าอายดิน บริษัทเป็นที่ทำงานแท้ ๆ ยังกล้ากินกันจนไม่ได้ยินเสียงเคาะประตู พอคนอื่นเข้ามาเห็นก็ทำเป็นหน้าบางโวยวายใส่”

    พิมพ์วลัญช์ต่อว่าเสียงเขียวไม่ยอมให้ถูกว่าอยู่ฝ่ายเดียวหรอก เธอผิดอะไรประตูก็เคาะแล้ว หูหนวกกันเองช่วยไม่ได้

    “ปากดีนักมันน่า…สั่งสอน”

    น่านน้ำคำรามกลับเสียงเข้มใบหน้าแดงก่ำลามไปถึงใบหูที่ถูกต่อว่าซึ่ง ๆ หน้า

    “ดีกว่าปากมอมของคุณละกัน”

    พิมพ์วลัญช์ขึ้นเสียงว่าให้อีกครั้งก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ ๆ จ้องหน้าผู้ชายปากมอมจนคนถูกจ้องรู้สึกประหม่าหลบสายตาเชือดเฉือนแทบไม่ทัน นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนใสแจ๋วคู่นี้มันช่างมีอิทธิพลต่อหัวใจที่เคยด้านชามานานหลายปีเสียนี่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น