(Fic Vanguard)เกิดใหม่ทั้งทีก็ดันไปอยู่ดาวเครย์ซะงั้น - นิยาย (Fic Vanguard)เกิดใหม่ทั้งทีก็ดันไปอยู่ดาวเครย์ซะงั้น : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic Vanguard)เกิดใหม่ทั้งทีก็ดันไปอยู่ดาวเครย์ซะงั้น

    โดย RainKurai

    ตัวผมนั้นได้ตายลงและได้รับโอกาสให้ใช้ชีวิตใหม่ในโลกของเหล่ายูนิตในการ์ดเกมแวนการ์ด การผจญภัยของผมในดินแดนแห่งเวทมนตร์และเหล่ายูนิตกำลังเริ่มขึ้นแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    2,379

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    2.37K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    107
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ย. 64 / 22:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชีวิตของผมนั้นช่างน่าเบื่อ...เวลาผ่านไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย...ชีวิตประจำวันซ้ำๆเดิมๆที่ราวกลับไม่มีที่สิ้นสุดนั้นช่างน่าเบื่อ...


    ตัวผมนั้นคิดอยู่ตลอดทุกวัน...ว่าชีวิตของตนเองนั้นช่างไร้สีสันสิ้นดี...จนกระทั่ง...


    ...ผมได้ตายลงเพราะ...?


    ผมที่ลืมตาตื่นขึ้นมานั้นได้พบกับโลกใบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย...ที่นั่นคือดาวเครย์ ดาวที่คล้ายคลึงกับโลกมาก ที่นั่นมีหลากหลายเผ่าพันธุ์อาศัยอยู่ร่วมกันอยู่ มีทั้งมอนสเตอร์และเวทมนตร์เป็นต่างโลกสุดแฟนตาซีอันน่าตื่นตา...เพียงแต่ว่า...ผมดันมาพร้อมกับหญิงสาวอีกคนที่ไม่รู้จักเนี่ยสิ...


    ตัวละคร


    1.อาร์ค รีดัค

    อายุ16ปี นักเรียนชายชั้นม.4ที่ได้เกิดใหม่ในโลกของเหล่ายูนิตในการ์ดเกมแวนการ์ด พร้อมกับเด็กสาวอีกคน และตัวเขาก็ยังมีสิ่งติดตัวปริศนามา...มันคือการ์ดที่ไม่มีใครรู้จักมาก่อน


    2.ฮูรูอิ อาการิ

    อายุ15ปี เด็กนักเรียนหญิงชั้นม.3 เธอถูกพามาต่างโลกพร้อมกับอาร์คด้วยเหตุผลบางอย่าง และเธอเองก็มีการ์ดปริศนาเช่นเดียวกันกับอาร์ค


    3.เมซไซยาห์ หรือ เมย์(พระเจ้าแหละ)

    เมซไซยาห์ที่มีร่างจริงเป็นสาวน้อยโลลิอายุหลายล้านปี เป็นคนที่พาพวกอาร์คมายังดาวเครย์ด้วยเหตุผลบางอย่าง (ถูกใจอาร์คด้วยส่วนนึง)


    (ลงเดือนละ1ตอนเป็นอย่างต่ำเนื่องจากตานนี้ไรท์ต้องทำงานตอนเลิกเรียนทุกวัน จึงไม่ค่อยมีเวลาเขียน)


    ◇-คุยกันหน่อย-◇

    สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน ขอขอบคุณทั้งคนที่เข้ามาอ่านและติดตามให้กำลังใจด้วยครับ นิยายเรื่องนี้แต่งมาเพื่อคลายเครียดจากชีวิตประจำวันอันน่าเบื่อของผมครับ เอาง่ายๆก็สนองนีทนั่นแหละ เนื้อเรื่องเองก็คงจะกาวๆไม่มีแก่นสารอะไรด้วย แล้วก็ในนิยายเรื่องนี้นั้นคงไม่มีการสู้กันด้วยการ์ดแหละครับ ถ้ามีก็คงน้อยแบบน้อยมากๆ เพราะงั้นจึงต้องขอบอกไว้ก่อน..ส่วนนิยายเรื่องVanguard:Chaos Destructionนั้นก็กลับมาเขียนต่อแล้วครับ สำหรับคนที่ไม่เคยอ่านก็อยากให้ลองดูครับถึงเนื้อเรื่องจะมั่วซั่วไปบ้างก็เถอะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น