Soul people - นิยาย Soul people : Dek-D.com - Writer
×

    Soul people

    โดย RachyTrashy

    เรื่องราวในไดอารี่ของหญิงสาวคนหนึ่งที่มียีนส์พิเศษทำให้มีความอมตะเธอนั้นต้องการค้นหาตัวตนของเธอ เธอทำงานให้หน่วยลับระหว่างกาแล็คซี่ เธอเบื่อหน่ายกับชีวิตที่ไร้จุดหมาย คนรักที่ตายจาก เธอจึงออกเดินทาง.

    ผู้เข้าชมรวม

    59

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    59

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 64 / 18:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นามของฉันคือ "Soul"


    แต่เดิมแล้วฉันเป็นหญิงผิวสีม่วงอ่อน นัยตาสีม่วงบนฟ้านัยตาสีขาว ผมสีม่วง มีหูที่ยาวคล้ายเอลฟ์ มีเกล็ดบางส่วนที่หางตาและหน้าผาก แต่ด้วยแหวนของบิดามันเปลี่ยนให้ฉันมีผิวสีขาวนวล คล้ายกับชาวเอเธอร์ที่เป็นพวกรักสงบและสันติภาพ


    ฉันเป็นหน่วยลับขององค์กรสันติภาพระหว่างกาแล็คซี่ ฉันต้องคอยรับข้อมูลจากศูนย์ใหญ่ ฉันได้เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของหน่วยเป็นรองหัวหน้าและมีนสมองของทีมอีกด้วย หน้าที่หลักๆของฉันคือ ตรวจสอบ หาข้อมูล ทำความสะอาด ทำลาย และกำจัดพวกที่ทำผิดกฎร้ายแรง ฉันเรียนรู้ทั้งหมดนี้มาจากผู้หญิงที่คอยดูแลฉัน


    "Celica" หรือผู้หญิงที่คอยเลี้ยงดูฉันตั้งให้ฉันอยู่กับเธอตั้งแต่จำความได้ เธอเป็นชาวดาวเนซิสที่สามารถโอนวิญญาณของตนเองไปร่างอื่นได้ ในตอนนั้นเธอที่อยู่ในร่างของชาวโลกได้ช่วยฉันจากการถูกวิจัย และพาฉันมาที่ Sector-6248 หรือดาวเซนิสเธอสัญญาว่าจะไม่ทิ้งฉัน


    แม่ของฉันเป็นชาวโลกเธอตายในสงครามของมนุษย์ที่ต้องการขับไล่สัตว์ประหลาดนั่นคือสิ่งที่ชาวโลกเรียกสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก เพราะแม่ของฉันพบรักกับสัตว์ประหลาดใช่พ่อของฉัน ฉันเองก็ไม่รู้ลักษณะหรือแม้แต่นามของเขา สิ่งเดียวที่รู้คือเค้าได้ฝากแหวนวงหนึ่งไว้กับแม่เพื่อที่จะได้ส่งมอบให้ฉันเป็นของขวัญ


    ถึงเหตุการณ์มันผ่านมากว่าสามร้อยปีแล้วก็เถอะ ถึงแม้ว่าพวกมนุษย์กรือชาวโลกจะเปลี่ยนไปแล้วฉันก็ยังเกลียดพวกเขาอยู่เพราะภาพที่แม่ของฉันถูกฆ่ายังติดอยู่ในหัว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น