[Omegaverse ] Alpha x Omega จริงๆ แล้วผมคือ(ภรรยา)ประธานบริษัท ||#ต้นน้ำของธามไท - นิยาย [Omegaverse ] Alpha x Omega จริงๆ แล้วผมคือ(ภรรยา)ประธานบริษัท ||#ต้นน้ำของธามไท : Dek-D.com - Writer
×

    [Omegaverse ] Alpha x Omega จริงๆ แล้วผมคือ(ภรรยา)ประธานบริษัท ||#ต้นน้ำของธามไท

    ผู้เข้าชมรวม

    1,182

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    1.18K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    67
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ม.ค. 66 / 22:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะถูกจับแต่งงานอย่างงงๆ ก็นัดกับพ่อเสียอย่างดีกว่าจะรีบหย่า

    แต่ใครจะไปคิดว่าคนที่โอเมก้าหนุ่มอย่าง ต้นน้ำ ต้องแต่งงานด้วยคือประธานบริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่อย่าง ธามไท

    อัลฟ่าวัย 30 ที่กำลังไปได้ดีกับการงาน แถมยังเคยมีอะไรกันในคืนงานสังสรรค์อีก!!

    จากตอนแรกที่ว่าจะรีบหย่าไหง่จบลงมีก้อนเนื้อในท้องเขากันเล่า!

    "ท่านประธานครับ ผมขอออกหน่อย"

    "..."

    "ท ท่าประธานมีอะไรหรือเปล่าครับ"

    "ทำไมถึงเรียกท่านประธาน"

    "ก็คุณเป็นประธาน"

    "แต่เธอจดทะเบียนกับฉันแล้ว"

    อะไร!! เป็นอะไรร ทำไมคนแก่มันเอาใจยากจะวุ้ย



    #ต้นน้ำของธามไท

    สวัสดีครับบบ มาพบกับเรื่องใหม่ของไรท์ //หลบเท้านักอ่าน แฮะๆ เอาเป็นว่าเรื่องนี้แนวค่อนข้างจำเจนะครับ แต่ไรท์อยากแต่งทำไงได้ มันก็ต้องแต่ง สำหรับคนที่ชอบอ่านแนวรักกุ๊กกิ๊กพักสมองจากการไปอ่านแนวตรึงเครียดอื่นมา แนะนำครับรับลองว่าเครียดกว่าเดิมแน่นนอน อิ__อิ

    ในช่วงแรกของการลงนิยาย ไรท์จะลงวันละ 2-3 ตอนครับและเมื่อถึงจุดนึงไรท์จะทำติดเหรียญให้อ่านล่วงหน้าสำหรับคนรอไม่ไหว แต่ถ้าใครรอไหวก็จะเปิดอ่านฟรีครับเป็นช่วงเวลาครับ และขอเตือนว่านิยายเรื่องนี้จะมี E-Book นะครับ ซึ่งจะลงหลังจากลงตอนธรรมดาครบและปล่อยอ่านฟรีจนจบ เพราะงั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของท่านนักอ่านแล้วครับ (ในE-Bookมีตอนพิเศษที่จะไม่ลงในนี้ราวๆ 5-10 ตอนแล่วแต่กระแสด้วย) 





    อัลฟ่า

    คนที่อยู่สูงสุงของเผ่าพันธุ์ สามารถทำให้โอเมก้า หรือเบต้าหญิง ท้องได้ ถ้าได้กลิ่นเฉพาะตัวของโอเมก้าหรือได้กลิ่นฮีทจะทำให้เกิดอาการ รัท ขึ้นทำให้มีความอยาก อัลฟ่านั้นไม่สามารถท้องได้แม้จะเป็นผู้หญิง สามารถหาคู่ได้เรื่อยๆ ถึงจะกัดคอใครไปแล้วก็ตามที





    โอเมก้า

    กลุ่มคนชั้นล่างสุดของเผ่าพันธุ์ โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆ กับผู้หญิงทั่วๆ ไป โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้าเกิดอาการ “อยาก” จนทำให้อัลฟ่าอดใจไว้ไม่ไหว ต้องขอบวก โดยโอเมก้าจะมีโอกาสท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท และยังไม่มีการคิดค้นยาคุมสำหรับ โอเมก้าโดยเฉพาะ มีเพียงยาคุมทั่วไปเท่านั้น ต้องพึ่งดวงเอาว่าจะท้องหรือไม่นอกจากนี้แล้วยังมีการผูกมัดกันด้วย เหมือนเป็นการทำเครื่องหมายจองไว้ว่าโอเมก้าคนนี้เป็นของเรา อย่างเช่น การกัด และถ้าโดนกัดไปแล้วไม่สามารถไปมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของรอยได้เพราะจะทำให้เกิดอาการมึนหัว อาเจียน และถึงตายได้...





    เบต้า คือ

    เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆ ไป ไม่มีลักษณะเด่นๆ เหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการ แนวของเรื่องไม่มีดราม่าไม่ผูกปมเยอะมาก เพราะเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นตอนช่วงพักสมองของไรท์เอง หลังจากอ่านกระหน่ำอ่านดราม่าหนักหน่วงมามาก เลยแต่งเรื่องนี้ขึ้นเพื่อรีตัวเองใหม่ พร้อมอ่านดราม่าต่อในปีนี้ อาจจะมีคำผิดบ้างซึ่งจุดนี้ นักอ่านสารมารถท้วงแก้คำผิดได้ทันทีครับ แน่อย่าต่อว่าตัวนักเขียนนะครับQwQ

    ส่วนใครจะทวงนิยายเรื่องอื่น พีชขอความกรุณาอย่าทวงข้ามเรื่องนะครับ ขอบคุณครับ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น