“ Battle Racing “ Speed หัวใจนายกะล่อน - นิยาย “ Battle Racing “ Speed หัวใจนายกะล่อน : Dek-D.com - Writer
×

    “ Battle Racing “ Speed หัวใจนายกะล่อน

    โดย Rabbit795

    ผู้เข้าชมรวม

    85

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    85

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ย. 61 / 22:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครเนอะ..เรื่องนี้จะเป็นแนวเจ้าแผนการสักหน่อย อิอิ

    พระเอก : เทเนอร์ คาลิปเปอร์ เป็น 1 ในชมรม Hot Better ซึ่งใครๆต่างก็รู้กันดีถึงรังสีอำมหิตของชมรมนี้ที่พวกเขาได้รับอำนาจตัดสินว่าใครจะอยู่หรือไป  แฮร่ๆ  ><  นั่นก็หมายถึงพวกเขาได้กุมชีวิตของผู้คนในเมืองแบรี่ฮิลล์ไว้ในกำมืแนั่นเองแต่อย่าเผลอล่ะบางทีอาจจะมีสาวๆนางใดนางหนึ่งทำให้พวกเขาเหล่านี้ยอมสยบแทบเท้าก็ได้น่ะ ☺️  แต่ใครกันน๊าที่จะสามารถครองใจหนุ่มเทเนอร์ได้  ซึ่งมั่นใจได้เลยว่านางคนนั้นจะต้องมีดีที่มัดใจนักซิ่งคนนี้ของเราได้

          นิสัยโดยส่วนตัว  :  เทเนอร์รักในการแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจเจ้าชู้ เพลย์บอย ใครๆในเมืองนี้ต่างก็รู้ดีว่าเขาเจ้าชู้ระดับขั้นไหนแต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมพวกสาวๆทั้งหลายแหล่ที่รู้ทั้งรู้ว่ายังไงก็ไม่สามารถหยุดหนุ่มที่แสนจะเจ้าเล่ห์เพลย์บอยอย่างเขาได้แต่เหล่าชะนีพวกนี้ก็ยังยอมถวายตัวประเคนเทเนอร์ไม่เว้นแต่ละวัน
             ประวัติครอบครัว  :   เทเนอร์  เป็นลูกครึ่งสเปนครอบครัวเป็นเจ้าของสมาคมรถแข่งและค้าขายเกี่ยวกับธุรกิจอะไหล่ยนต์ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของสายการบินขนาดใหญ่ทั่วประเทศไทยและสเปนตอนนี้ธุรกิจกำลังรุ่งเรือง ในวงการรถแข่งสื่อต่างๆ ก็จับตามองตระกูล คาลิปเปอร์เป็นอย่างมากได้ข่าวว่าช่วงนี้ 
    เทเนอร์ ถูกผู้ใหญ่บังคับให้ไปดูตัวกับหญิงงามมากหน้าหลายตาทีเดียวแต่ก็ยังไม่มีใครที่สามารถครองหัวใจเจ้าชายเพลย์บอยอย่าง เทเนอร์  คาลิปเปอร์ ได้เลยสักคน แฮ่ ><  เป็นการยากเลยทีเดียวที่เพลย์บอยอย่างเขาจะลงเอยกับสาวๆสักคนหนึ่ง
            บุคลิกโดยรวม :  เทเนอร์  คาลิปเปอร์  อายุ 22 ปี ส่วนสูง 184 เซนติเมตรเทเนอร์มีใบหน้าที่ดูโดดเด่นสั้นดั้งโด่งได้รูปเหมาะกับริมฝีปากที่บางเรียว สีผิวขาว มาดเท่ห์หบ่อเหลารอยยิ้มบาดใจ ใครๆเห็นคงต้องร้องเสียงหลงหมอนี่ขึ้นชื่อว่าเป็น  Bad Boy เจ้าชู้หมายเลข 1 ของชมรม  Hot Better เลยน่ะแต่ก็ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที
       นางเอก : มีเยียร์  มิคาเอะ อายุ 20 ปี สูง168 เซนติเมตร  สาวหวานหน้าใสขวัญใจหนุ่มๆทั้งมหาวิทยาลัยแบรี่คอนเทรลมหาวิทยาลัยชื่อดังเป็นอันดับต้นๆของประเทศและแน่นอนว่าสิ่งแปลกใหม่และนำสมัยมากมายต้องอยู่ที่เมืองแบรี่ฮิลล์แห่งนี้อย่างปฎิเสธไม่ได้
    มีเยียร์  เรียนคณะนิเทศศาสตร์สาขาการแสดง เธอใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กที่อยากจะเป็นไอดอล ของทุกๆคนแต่การแสดงของเธอมันโคตรจะห่วยแตกเอามากๆเลยแล้วใครจะมาจ้างนางเอกช้านนนน....ไปแสดงนิยาย...เอ๊ย...เล่นละครเนี่ย  มีหลายนิตยสารที่มาขอร้องอ้อนวอนให้เธอไปถ่ายแบบแฟชั่นให้แต่เธอก็ดันปฏิเสธซ่ะงั้น  เห้อๆๆ...ฉันละเหนื่อยใจกับนางเอกนิยายเรื่องนี้จริงๆ คนอย่างมีเยียร์หรอจะง้อคนอื่นเป็น...เอ่อ..ไม่สิ เธอสะกดคำว่า  “ ง้อ “ ไม่เป็นด้วยซ้ำเรียกได้ว่าไม่ยอมก้มหัวให้ใครเลยนะ
         นิสัยโดยส่วนตัว : ชอบในการแสดงเป็นชีวิตจิตใจเรียกได้ว่าการแสดงมันแทรกซึมอยู่ในสายเลือดไปแล้วแต่เอาเข้าจริงๆฝีมือการแสดงของเธอมันสุดแสนจะห่วยที่สุดในสามโลกก็ว่าได้แต่เธอใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นไอดอลของทุกคนตั้งแต่เด็กนั่นเป็นสาเหตุให้ มีเยียร์ มาเข้าเรียนคณะนิเทศศาสตร์ของมหาวิทยาลัยแห่งนี้
         ประวัติครอบครัว  :   มีเยียร์  เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ครอบครัวทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เกี่ยวกับที่ดินและคอนโดซึ่งฐานะก็ถือว่าอยู่ในระดับรวยพอสมควรครอบครัวก็ใช่ว่าจะธรรมดาซ่ะเมื่อไหร่มีเยียร์เป็นลูกคนสุดท้องมีพี่ชายทั้งหมด2คน
        คนโตชื่อ :  ไมทรัล   มิคาเอะ  อายุ  25 ปี ส่วนสูง 182 เซนติเมตร
    นิสัยโดยส่วนตัว :  มีความเป็นผู้ใหญ่พอสมควร บุคลิกเป็นผู้ชายที่ดูเหมือนจะนิ่งๆ  แต่ภายใต้ใบหน้าอันมีเสน่ห์ที่สามารถดึงดูดหญิงสาวนับไม่ถ้วนราย
        คนกลางชื่อ  :   แทรฟฟิค   มิคาเอะ   อายุ 22 ปี ส่วนสูง  180 เซนติเมตร
    นิสัยโดยส่วนตัว  :  รักสนุกภายใต้สโลแกน  ก็ผมมันลูกผู้ชาย หยามไม่ได้ฆ่าไม่ได้
    รักน้องสาวมากตามใจทุกอย่างจนมีเยียร์ ติดนิสัยทั้งที่พี่ใหญ่ห้ามปรามตั้งหลายครั้งแต่ก็ถูกแทรฟฟิคคัดค้านตลอดเพราะความเป็นพี่ชายก็อยากให้น้องสาวตัวเองสมหวังในสิ่งที่เธอต้องการมาตลอด คือ การได้เป็นไอดอลของทุกคนอีกอย่างแทรฟฟิคก็อยู่สมาคมเดียวกันกับเทเนอร์ มีเยียร์เองก็ต้องไปพัวพันกับเรื่องนี้ด้วยโดยที่เธอก็ไม่อยากเกี่ยวข้องซักเท่าไหร่
              บุคลิกโดยรวม  :   มีเยียร์ มีผิวขาวเนียนดุจไข่มุกรูปร่างเข้าขั้นหุ่นดีถึงดีมากๆเลยล่ะมีเยียร์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือเธอมีใบหน้ารูปไข่รับกับดั้งที่กำลังโด่งพอดีปากอมชมพูเหมือนสีของลูกเบอร์รี่หน้าตาออกเทรนน่ารักจิ้มลิ้มสไตล์สาวหวานลูกครึ่งญี่ปุ่น มีหนุ่มๆแวะมาขายขนมจีบให้ไม่เว้นแต่ละวันดูทว่าจะ Popular เหมือนพี่ชายคนโตน่ะเนี่ย
    ????????????????????????????????

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น