Everything is ALL You | TAENY - นิยาย Everything is ALL You | TAENY : Dek-D.com - Writer
×

    Everything is ALL You | TAENY

    โดย RORNOI

    ความรักที่แสนเรียบง่ายของแทยอนกับทิฟฟานี่ และสมาชิกในบ้านเช่าหลังนี้ที่เป็นเหมือนคนในครอบครัวจะน่ารัก อบอุ่น หรือเสียน้ำตา แต่ไม่ว่าจะเกิดเรื่องไหน ๆ ขึ้น มันก็คือที่ของความรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    322

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    322

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 65 / 16:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Everything is ALL You

     

    เรื่องย่อ

    “ฉันรักเธอ” เป็นคำที่ฉันไม่ค่อยพูดเลย แต่ตอนนี้เพื่อน ๆ ของฉันต่างล้อฉัน เพราะฉันบอกรักเธอทุกวัน ที่ฉันบอกว่ารักกับเธอบ่อย ๆ คงเป็นเพราะเรื่องเรียบง่ายของเธอนี่แหละที่ทำฉันตกหลุมรัก และอยากบอกให้รู้ว่าฉันรักเธอมากขนาดไหน

    เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักที่เรียบง่ายของคนสองคนที่รักกัน มันก็เหมือนหลาย ๆ คู่ที่คิดจะทำในที่คนรักมีความสุข ไม่หวือหวา แต่ก็ไม่ได้เงียบจนไม่มีอะไรให้น่าตื่นเต้น เป็นความสุขเล็ก ๆ แต่ว่าดีของกันและกัน เมื่อคิม แทยอน เจ้าของร้านกาแฟและทิฟฟานี่ ฮวัง นักแสดงสาว ตกหลุมรักกันระหว่างที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน แต่บ้านเช่าหลังนี้ ไม่ได้มีแค่พวกเขาสองคน ยังมีผู้จัดการส่วนตัวของเธอ เชว ซูยอง เพื่อนสนิทในวัยเด็กอย่างจอง เจสสิก้า และอิม ยุนอา นักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ได้มาเช่าบ้านหลังนี้ด้วย โดยทุกคนก็ต้องทำความรู้จักกันก่อนเช่า เพราะมันเป็นกฎของคุณน้าที่เป็นเจ้าของบ้านเช่าหลังนี้ เพื่อที่จะใช้ของร่วมกันได้ ไม่ต้องมาทะเลาะกันที่หลัง จะได้อยู่กันยาว ๆ เพราะที่นี่คือบ้านเช่าที่คุณน้าอยากให้มันเป็นบ้านที่เหมือนยกเอาคนในครอบครัวมาอยู่ที่บ้านเช่าหลังนี้

    และความรักของพวกเขาจะเป็นยังไง คนเราจะตกหลุมรักแฟนตัวเองได้ซ้ำ ๆ หรือไม่ หรือแฟนเราจะเป็นคนที่ทำให้เราใช้คำว่าน่ารักได้สิ้นเปลืองที่สุด หรือแม้กระทั่งทำให้คิดถึงคนเดิมซ้ำๆ อย่างหยุดไม่ได้ และคนทำให้เรารักตัวเองได้เหมือนที่เรารักเขา เพราะไม่ว่าเรื่องไหนก็น่ารัก พอเอามารวมๆ กันแล้วมันใช่ รักทุกอย่างที่เป็นเธอ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น