THE END OF MY MIND (Taeny) - นิยาย THE END OF MY MIND (Taeny) : Dek-D.com - Writer
×

    THE END OF MY MIND (Taeny)

    โดย RORNOI

    เรื่องนี้จะทำให้คุณคิดถึงสถานการณ์เหล่านั้นเกี่ยวกับความรัก คนที่คุณรัก คนที่รักคุณ และคนที่ทำร้ายคุณ แต่แล้วสถานการณ์เหล่านี้ กับบางคนอาจจะผ่านมาแล้ว หรือใครบางคนที่กำลังจะเริ่มตัดใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    518

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    518

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ย. 65 / 12:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

     

    การตัดใจอาจจะหมายถึงสิ่งที่ใครสักคนต้องการเพื่อที่จะก้าวเดินต่อไปหลังจากที่ยุติความสัมพันธ์อันแสนยาวนาน หรือหลังจากที่เสียคนรัก หรือเป็นการปล่อยวางบาดแผลในจิตใจที่เคยมีในสมัยเด็ก หรืออาจจะเป็นสิ่งที่ต้องการทำเพื่อเอาชนะความรู้สึกผิดจากการทำร้ายใครสักคนในอดีต สำหรับเราการตัดใจ คงเป็นกระบวนการทำใจที่บอกว่าเราจะไม่กลับไปรู้สึกอะไรกับเรื่องนี้อีกแล้ว ซึ่งมันกำลังตอกย้ำว่าเรากำลังจะตัดใจจากมันได้จริง ๆ หรือเปล่า

    ทุกวันนี้บางคน หรือทุกคนอาจจะกำลังตัดใจกับตัวเองเกี่ยวกับอะไรบางอยากอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะทำได้เมื่อไหร่ หรืออาจจะเร็ว ๆ นี้ แล้วกระบวนการตัดใจของแต่ละคนเป็นยังไงล่ะ จะแบบเดียวกันหรือไหมก็ไม่ทราบได้ ในเมื่อทุกคนต่างก็มีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งมันมีเหตุผลมากมายที่ว่าทำไมคุณถึงอยากตัดใจกับอะไรสักอย่าง

    ซึ่งเรื่องนี้จะทำให้คุณคิดถึงสถานการณ์เหล่านั้นเกี่ยวกับความรัก คนที่คุณรัก คนที่รักคน และความที่ทำร้ายคุณก็เป็นได้ แต่แล้วสถานการณ์เหล่านี้ บางคนอาจจะผ่านมาแล้ว หรือใครบางคนที่กำลังจะเริ่มตัดใจ ก็เป็นเรื่องที่ทั้งดีและแย่ในเวลาเดียวกัน คุณอาจจะห้วนคิดถึงสิ่งที่คุณได้ตัดสินใจไป และกำลังจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่นั้น มันก็แล้วแต่เรื่องราวของแต่ละคน โดยที่บางคนอาจจะเลือกสานต่อความสัมพันธ์กันใหม่ถ้ามันเป็นไปได้ แต่ให้ระมัดระวังการใช้วิธีนี้ให้ดี เพราะไม่ใช่ว่าความสัมพันธ์ทุกอย่างจะสามารถสร้างขึ้นใหม่เป็นความสัมพันธ์ที่ดีได้ บางคนอาจเลือกตัดใจจากความสัมพันธ์นั้นไปเลย เพื่อจะไม่ทำให้ความสัมพันธ์ที่ยาวนานต่อจากนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เจ็บปวดและเป็นบาดแผลในจิตใจ ทำให้ตัดสินใจตัดคน ๆ หนึ่งออกไปจากชีวิตอย่างเป็นทางการ

    และสุดท้าย ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหนคุณก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ อาจจะเร็ว หรือช้าก็แล้วแต่บุคคลไป แต่สิ่งที่คุณได้ทำตลอดมา คือความพยายามอดทนกับการตัดใจกับประสบการณ์นั้น ๆ ถ้ารู้อย่างนี้แล้วก็คงต้องฉลองให้กับความสำเร็จของตัวเองระหว่างที่กำลังตัดใจ คิดให้บอก และมองตรงไปยังอนาคตของคุณเข้าไว้นะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น