บัดนั้น... (รับสมัครตัวละคร) - นิยาย บัดนั้น... (รับสมัครตัวละคร) : Dek-D.com - Writer
×

    บัดนั้น... (รับสมัครตัวละคร)

    บัดนั้น... ช่วงเวลาอันแปลกประหลาดและเต็มไปด้วยปริศนา เรื่องลี้ลับใครว่ามันพิสูจน์ไม่ได้ แต่ถ้าใครอยากพิสูจน์ละก็.... ช่วงเวลานี้เหมาะสมแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    309

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    309

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 64 / 15:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    who is control

    .
    .
    .
    โลก

    ที่เหมือนกำลังจะ...

    ถูกครอบงำ



    บัดนั้น... ช่วงเวลาอันแปลกประหลาดและเต็มไปด้วยปริศนา เรื่องลี้ลับใครว่ามันพิสูจน์ไม่ได้ แต่ถ้าใครอยากพิสูจน์ละก็.... ช่วงเวลานี้เหมาะสมแล้ว
    ________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

    ในเวลานี้เสมือนมีแต่ความสิ้นหวังเต็มที่ไปทั้งเมือง มนุษย์ต่างดาวได้นำยานพวกมันลงมาจอดที่โลก พาพวกของมันที่มมีหน้าตาน่าเกลียดหน้ากลัวมาทำลายสรรพสิ่ง แม้แต่คร่าชีวิตเด็กผู้ใหญ่ก็ตาม

    "นายกฯลงแถลงการณ์ด่วน ไทยไม่รับพวกมนุษย์ต่างดาว ชาวบ้านทุกคนห้ามลักลอบนำพวกต่างโลกเข้ามา ...มีโทษประหาร"
    .
    .
    .
    .
    "ประกาศสุดด่วน! พวกเราจะก่อตั้งกำลังปฏิวัติ และกำจัดพวกนอกโลกให้สิ้นซาก! พวกเราจะต้องไม่ยอมให้ไอพวกน่ารังเกียจตัวไหนมาทับหัวได้! ถ้าสนใจ ก็เข้ามาหาตอนตี3สิ!"

    ใบประกาศแผ่นชื้นที่ถูกติดไว้ในโรงเรียนมหาวิทยาลัยร้าง ดูเผินๆผู้ใหญ่เขาคงคิดว่าคนที่ทำปัญญาอ่อน


    ถึงว่าจะมีคนที่เชื่อ แต่ถ้าให้มาจริง ก็ดันไม่มาซะแบบนั้น ทำให้คนที่อยู่อย่างมั่นคงและยอมรับทุกสิ่งแม้แต่ความตายในกองกำลังต่อต้านนี้มีแค่12คน 

    12คน ที่พร้อมตาย




    อยากให้บอกไหมละว่า...ผู้ที่อยู่เบื้องหลังงานนี้ กุมความลับไว้บางอย่างด้วยล่ะนะ... และถ้าคนทั้ง12สามารถทำตามความต้องการของเขาคนนั้น ก็จะได้พบจุดจบแบบจริงๆของโลกที่กำลังจะเน่าเฟะนี่ด้วย...




    Type: Horror,Mystery,Alein,Thai,PG-15

    (เรื่องนี้ไม่ได้กล่าวถึงบุคคล สถานที่ หรืออ้างอิงจากประวัติศาสตร์ใดๆ เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง รวมถึงไม่เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ที่ไม่มีสมองมีแต่ปากด่า ก็เจาะจงแล้วว่าเป็นเพียงแค่เรื่องแต่ง ชีวิตจริงมันทำไม่ได้หรอกที่จู่ๆจะเอามีดมาแทงทารกเพิ่งเกิด2วันไรงี้ หัดมีสมองตรองตริบ้าง ไม่ได้มีแต่ปากด่า ก็งงว่าถ้าจะมาด่าด่าเพื่อ? รู้ก็รู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่ไช่ไม่ได้แบบนู้นแบบนี้ แต่เก็บไว้คนเดียวเหอะ จะมาด่าอายเขาบ้าง)
    ___________________________________________________________________________

    สวัสดีสวีดัสนะค้าาาา วันนี้เรามาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วววว เฮ้อ เรื่องนี้ขอให้เรียกนามแฝงเราว่า"ปู" แทนนามแฝงเดิมที่ชื่อ... ขอไม่บอกละกันนะคะ ;-; เรื่องนี้จะเป็นแนวสยองๆ ปูบทนำมาทุกคนคงรู้ค่ะ ว่าเอเลี่ยนบุกแน่นอน แต่เซ็ตติ้งเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ที่ขั้วโลกเหนือ(?) นะคะ เป็นไทยแท้ล้วนๆ ทุกตัวละครนั้นเป็นคนไทยหมดค่ะ นอกจากบางตัวละครที่เป็นลูกครึ่งบ้าง แต่สมัยในนิยายนี้เป็นแบบโลกก้าวไกลแล้ว ไม่ใช่ยุคปัจจุบัน เรื่องนี้อีกอย่าง ถึงมาแนวเอเลี่ยน แต่ก็ไม่ใช่แอคชั่นล้วนๆแนวโชเน็นไปเลยนะคะ เป็นแนวพวกลึกลับ เน้นไปที่เหล่าตัวเอกใช้พลังที่วิทยาศาสตร์อธิบายไม่ได้ พวกไสยศาสตร์ คุณไสย ไรงี้ค่ะ 

    ปล.1 เรื่องนี้เรารับสมัครตัวละครค่ะะะะะ 

    ปล.2 ตัวละครในเรื่องนี้ทั้งหมดจะเป็นแบบ... พวกที่จะว่าดีก็ไม่ ร้ายก็ไม่เชิงค่ะ
    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น