Draco Astoria - Until The Wedding Bell วันที่รักเป็นใจ - นิยาย Draco Astoria - Until The Wedding Bell วันที่รักเป็นใจ : Dek-D.com - Writer
×

    Draco Astoria - Until The Wedding Bell วันที่รักเป็นใจ

    โดย RomindaRose

    เรื่องราวหลังสงครามเวทมนต์ครั้งที่ 2 ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าใครๆต่างก็มีชีวิตที่ดีขึ้น บางคนแต่งงานกับรักแท้ บางคนมีงานการเป็นหลักเป็นแหล่ง บางคนมีตำแหน่งใหญ่โต บางคนร่ำรวย แต่ทำไมเราถึงไม่ได้ยินเรื่องราวของตระกูลที่โด่งดัง หรือ ผู้เสพความตายที่กลับตัวกลับใจบ้างล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,576

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    3.57K

    ความคิดเห็น


    48

    คนติดตาม


    159
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 65 / 22:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จดหมายจากผู้เขียน
    RomindaRose-Letter

    ผู้เขียนมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า เรื่องราวต่อไปนี้ จะบรรยายในรูปแบบ Georgian Period หรือรีเจนซี่ย้อนยุคอังกฤษแบบที่ไม่มีใครเคยสัมผัสมาก่อน เนื่องจากประเด็นหลักมาจากตระกูลผู้ดีอังกฤษโบราณอย่างเลือดบริสุทธิ์นี้ มีความเกี่ยวข้องกับยุคนี้เอามากๆ ดังนั้น นี่จะเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งโลกแฟนฟิคชั่นเจเคโรว์ลิ่งนะคะ!

        ถึง...ผู้อ่านที่รัก ตั้งแต่เกิดมา เรายังไม่เคย..ไม่เคยคิดที่จะเขียนคอลัมม์นี้ขึ้นมา จนกระทั่งเมื่อหลายปีก่อน เราได้อ่านแฮร์รี่ พอตเตอร์ ของนักเขียนก้องโลกนาม J. K. Rolling 
        เราเริ่มจากการดูภาพยนตร์ ไม่ใช่นิยาย แต่เมื่อได้ดูแล้ว เราก็เริ่มอยากจะหานิยายอ่านเต็มๆอย่างจริงๆจังๆเสียที และแล้ว...เราก็ตกหลุมรักทุกตัวอักษร จนโงหัวไม่ขึ้นทีเดียว
        ถ้าเราบอกว่า เรารักทุกตัวละครโดยไม่มีข้อแม้ อาจฟังดูไม่ลื่นหู แน่นอนทุกๆคนมีข้อดีข้อเสียต่างกันออกไป รวมถึงเรา ซึ่งไม่ขอพูดถึงนะจ๊ะ ^^ 555
        ที่แน่นอน...เมื่อยามที่ตัวผู้เขียนเองกำลังนั่งอยู่บนระเบียงบ้านในฤดูหนาว ก็เกิดความคิดขึ้นราวกับสายฟ้าฟาดลงหน้าผากว่า เฮ้ย เราอยากลองเขียน fiction ของเรื่องนี้ดู... ในขณะที่คิดว่าจะเขียนคู่ไหนนั้น เราก็เริ่มต้นหาข้อมูลของคู่จิ้นที่น่าลองเขียน จนกระทั่งฉันพบกับ Dramione (Draco / Hermione) จากนั้น ก็เป็นที่มาของนิยายเรื่อง What if I wish ถ้าฉันอยากรักเธอ ขึ้นมา ขณะนั้นเราใช้นามปากกาว่า MarryAnn และเผยแพร่ใน Wattpad 
        และเมื่อเรื่องนั้นได้จบลง ด้วยเสียงตอบรับที่ดีในระดับหนึ่ง เราก็เริ่มคิดว่า เราอยากเขียนอีกคู่หนึ่งซะงั้น แต่ด้วยความที่เราชอบในความเป็นCharacter ของ เดรโก มัลฟอย กระนั้น จึงไม่ยอมเปลี่ยนพระเอก อันที่จริง...เราหลงรักบ้านสลิธีรินค่ะ 555
    และคู่ที่เขาคู่ควรแก่การเขียนที่ไม่ซ้ำใคร นั่นก็คือ แอสโทเรีย กรีนกลาส นางเอกที่ J. K. Rolling ตั้งขึ้นเป็นภรรยาตัวจริงของเดรโก มัลฟอยนั่นเอง
        ท่านผู้อ่านที่รัก...อย่าเพิ่งกระวนกระวายไปว่าคู่นี้จะไม่ให้อรรถรสมากมายนัก แต่เราสามารถเนรมิตความรักที่สวยงาม ให้แก่ทุกคนได้!


    โรมินด้าโรส -เจ้าหญิงไม้ประดับในวงการนิยาย เจ้าของเรื่องราวที่เนรมิตขึ้นในมโนภาพของทุกคน


    //รูปภาพถูกคัดมาเพื่อตัวอย่างในจินตนาการ มิได้มีจุดประสงค์อื่นใดๆทั้งสิ้น


    Characters


    Draco Malfoy
    หนุ่มเลือดบริสุทธิ์เจ้าเสน่ห์ เป็นที่กล่าวขานในหมู่งานเลี้ยงว่า เขานั้นทรยศแม้แต่เพื่อน และผู้เสพความตาย เขาเคยเป็นหนุ่มเจ้าสำราญในหมู่เลือดบริสุทธิ์ แต่ความสำราญนั้น ได้เลือนหายไปหลังผ่านอะไรๆมามากมายในสงคราม เขาเป็นตัวละครที่ฉันชอบมากตัวหนึ่ง ชีวิตของเขาสร้างทัศนคติแก่คนที่เข้าถึงในทางที่ดีเสมอ



    Astoria Greengrass 
    สาวไม้ประดับประจำบ้านสลิธีริน สาวไม้ประดับ แปลว่าผู้หญิงที่ไม่ได้มีความงามโดดเด่น แต่แอสโทเรียขึ้นชื่อว่าจิตใจเข็มแข็งเกินอิสตรีทั่วไป เธอเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้หญิงผู้ดีที่มีความฉลาด สวยภายใน และเสน่ห์อย่าเหลือร้ายในตัว และนั่นเป็นสิ่งที่ฉันและเดรโก มัลฟอยชอบมากในตัวเธอ


    Pansy Parkinson
    ตามเรื่องราวหลักๆของต้นฉบับแล้ว แพนซี่เป็นเด็กผู้หญิงที่ร้ายกาจ บางทีก็น่ารังเกียจ แต่ในเรื่องนี้ ฉันขอให้เธอได้บทบาทดีๆกับเขาบ้าง อย่างน้อย ผู้หญิงคนนี้ก็เป็นที่รักในหมู่สลิธีรินด้วยกัน และชาวสลิธีรินไม่ได้โหดร้ายแบบที่หลายๆคนคิด แพนซี่ของฉัน จะเป็นหญิงสาวที่กลับตัวกลับใจ และน่ารักได้ เธออาจได้บทเรียน และคนดีๆเข้ามาในชีวิตเหมือนที่เดรโกได้รับ

    //ในรูปนี้จริงๆคือ Winda Rosior จากเรื่อง Fantastic Beats and The Crime Of Grindelwald คือ she สวยมากกกก


    Phillip Castheroid
    คนนี้เรามโนภาพขึ้นมาเอง...
    ฟิลลิปเคยเป็นตัวละครหนึ่งในเรื่องที่เราเคยแต่ง แต่ไม่ได้รับการเผยแพร่ และเขาเป็นพระเอกที่อบอุ่นอย่างเหลือเชื่อ หากอยากรู้จักหนุ่มผู้นี้ให้มากขึ้น เราก็ยินดีเสนอนิยายเรื่องที่เราแต่งขึ้นมาข้างล่างนี้ แต่เป็นในรูปแบบเวอร์ชั่นของ Pansy & Phillip แต่ก่อนที่พวกเราจะได้อ่านนั้น ก็คงต้องรอเรื่องนี้จบเสียก่อน ><


    คลิกเพื่ออ่าน---> [to be continued]



    Rita Skeeter
    สาวผมบลอนด์ทรงเสน่ห์ เจ้าของนามปากกาคมกริบ ผู้ทำลายชื่อเสียงของใครมานักต่อนัก
    เอาล่ะ มาถึงไคลแมกซ์ของเรื่องกันแล้ว นั่นก็คือ! เราตั้งใจจะให้ริต้า เป็นผู้ดำเนินเนื้อเรื่องต่อจากนี้ทั้งหมด ริต้าเขียนคอลัมม์ซุบซิบเกี่ยวกับชีวิตคนที่หล่อนหมายหัวเป็นกิจวัตร ไม่มีใครจะเหมาะสมไปกว่านักเขียนนามปากกาคมกริบคนนี้อีกแล้ว และเมื่อไหร่ที่เธอกล่าวถึงใคร แน่นอนว่าทุกรายในนั้น ไม่พ้นถูกทำลายชื่อเสียงหมดสิ้น!
    .
    .
    .


    ทั้งนี้ทั้งนั้น ผู้เขียนขอขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาอ่านคอลัมน์เล็กๆนี้ การแนะนำตัวละครเล็กน้อย เทียบไม่ได้กับการเปิดอ่านตอนแรก และต่อๆไป


    ทุกคน! ขอให้เพลิดเพลินกับเวทมนต์ดุจเทพนิยาย

    และคำบรรยายฉบับ Regency ของเรานะคะ!


    •©®picture - Pinterest•


    โรมินด้าโรส -เจ้าหญิงไม้ประดับในวงการนิยาย เจ้าของเรื่องราวที่เนรมิตขึ้นในมโนภาพของทุกคน


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น