Queen of Drak Art. [ Draco X Charlotte ] - นิยาย Queen of Drak Art. [ Draco X Charlotte ] : Dek-D.com - Writer
×

    Queen of Drak Art. [ Draco X Charlotte ]

    โดย Queencruze

    เดรโก มัลฟอย ผู้ที่ช่ำชองเรื่องอย่างว่าเมื่อเขาต้องการไม่ว่าสาวหน้าไหนก็ต้องยอมให้กับเขา ฟ้าดันเล่นตลกเมื่อเขาได้เจอ คนที่ทำให้เขาเปลี่ยนไป!?!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,855

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.85K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    119
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ธ.ค. 63 / 20:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ก่อนที่เราจะไปเพลิดเพลินเรื่องราวต่างๆภายใน "ฮอกวอตส์" แอดจะพาไปรู้จักกับตัวละครต่างๆพอคร่าวๆก่อนนะคะ☺️

    *ต้องขอเเจ้งให้ทราบก่อนนะคะว่าเรื่องที่เเต่งขึ้น มาจากความชอบในตัวละครต่างๆไม่ได้มีเจตนาลอกเลียนเเต่อย่างใด เเต่เเต่งขึ้นเพื่อความสนุกสนานเเละความบันเทิง

      ชาร์ลอตต์ เอมเมอรัล.

    ประวัติ : เธอเป็นนักเรียนชั้นปี 5 ของเดิร์มสแตงค์ สาวผมสีดำ ตาสีเทากลมโต และใบหน้าอันจิ้มลิ้มเเต่ขัดจากนิสัยเเละท่าทางของเธอโดยสิ้นเชิง ซึ่งจริงๆแล้วเธอไม่ได้น่ากลัวเธอเเค่ไม่ค่อยยิ้มหรือร่าเริงเท่าไหร่  เธอเก่งทุกอย่างไม่ว่าจะ กีฬา การเรียน เเละยังเป็นนักกีฬาควิชดิชของเดิร์มเเสตงค์ เเละเธอยังเก่งวิชาศาสตร์มืดอีกด้วย เธอรู้จักศาสตร์มืดมาตั้งอายุยังน้อย เพราะเธอโดนปลูกฝังให้เรียนรู้ศาสตร์มืดตั้งเเต่7ขวบหลังจากที่พ่อของเธอเสีย.


    เดรโก มัลฟอย.

    ประวัติ : เขาเป็นนักเรียนชั้นปี 4 ของฮอกวอตส์ เด็กหนุ่มที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง ครอบครัวปูทางให้อย่างดี เมื่อต้องการสิ่งใดเขาก็ได้มันมาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องควิชดิช เรื่องหญิงเขาก็ไม่เคยขาดมือ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ หุ่นที่ดูดี หน้าตาที่หล่อเหลา การเรียนดี กีฬาก็เก่ง เรียกได้ว่าเพอร์เฟคมาก เเต่เขาก็มักมีปัญหากับพ่อเขาตลอด เขาจึงไปอยู่ตัวคนเดียวที่บ้านหลังเก่าเเม่เขาซึ่งไม่ไกลจากตัวคฤหาสน์ของครอบครัวเขา.


    โจเซฟ กอร์ดอน.

    ประวัติ : เขาเป็นนักเรียนชั้นปีที่ 5 ของเดิร์มเเสตงค์ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเเละดูเจ้าเล่ห์ เขายังเป็นที่หมายปองในบรรดาหมู่เด็กสาวในเดิร์มแสตงค์ เเละเขาเป็นสนิทของ "ชาร์ลอตต์" เเละหลายคนมักคิดว่าเขาเป็นคู่หมั้นของชาร์ลอตต์เพราะเขาชอบเเสดงตนว่าตัวเองคือคนรักของชาร์ลอตต์เเละเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรหลายคนจึงคิดเเบบนั้น โจเซฟรู้ดีว่าเขาไม่มีวันได้เป็นในใจของเธอได้ เขาจึงเลือกที่จะปกป้องเธอเเบบนี้เเทน ผู้ชายในเดิร์มเเสตงค์ไม่ค่อยจะนิสัยดีเท่าไหร่.

    เอเดน เชสต์

    ประวัติ : นักเรียนชั้นปีที่ 5 ของเดิร์มเเสตงค์เช่นเดียวกันกับโจเซฟเเละชาร์ลอตต์ เขาก็หน้าตาดีพอๆกับโจเซฟซึ่งเขาจะออกไปทางหนุ่มเเบดบอย ซึ่งขัดกับเขาที่ออกไปทางสุขุมเยือกเย็นเเต่เขาก็สุภาพมากๆ เเต่ก็ยังเป็นที่หมายปองของสาวๆ เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กของชาร์ลอตต์เเละโจเซฟเรียกได้ว่าพวกเขาโตมาด้วยกันเลยก็ว่าได้ เขามักจะดูเป็นผู้ใหญ่สุดในบรรดากลุ่มของพวกเขาเอง.

    -----------------------------------------------------------------------------------

    แอดหวังว่าทุกคนจะชอบตัวละครที่แอดได้เสริมขึ้นมานะคะ ช่วยเป็นกำลังใจให้กับแอดด้วยนะคะเพราะเเอดก็พึ่งเริ่มเเต่งนิยาย ถ้าไม่ชอบตรงไหนหรืออยากเเนะนำอะไรก็คอมเม้นท์ไว้ได้นะคะแอดจะได้ปรับปรุงในส่วนที่ผิดพลาด

    *ขออนุญาตรูปภาพทุกรูปด้วยนะคะ สามารถค้นหารูปต่างไปได้ในแอป Pinterest.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น