ย้อนเวลามาเป็นเน็ตไอดอล - นิยาย ย้อนเวลามาเป็นเน็ตไอดอล : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนเวลามาเป็นเน็ตไอดอล

    ใครๆ ก็บอกว่าเธอขาสวย มือสวย หากไม่อยากใช้แรงกายทุ่มเททำงานก็มีเพียงแต่ใช้สิ่งนี้ให้เป็นประโยชน์! ร่างกายที่เพียบพร้อมไปด้วยจุดเด่นนี้จะไม่สามารถนำไปต่อยอดทางอาชีพได้เชียวหรือ?

    ผู้เข้าชมรวม

    45,676

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    169

    ผู้เข้าชมรวม


    45.67K

    ความคิดเห็น


    260

    คนติดตาม


    1.59K
    จำนวนตอน : 35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ย. 65 / 17:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คำโปรย

    ผิวเผือกแล้วไง?

    ใครๆ ก็บอกว่าเธอขาสวย มือสวย

    หากไม่อยากใช้แรงกายทุ่มเททำงานก็มีเพียงแต่ใช้สิ่งนี้ให้เป็นประโยชน์! ร่างกายที่เพียบพร้อมไปด้วยจุดเด่นนี้จะไม่สามารถนำไปต่อยอดทางอาชีพได้เชียวหรือ? 

     

    >> E-book เล่ม 1 <<

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTc2NjMzMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxNDU1OCI7fQ

     

    (เป็นเรื่องราวเรื่อยๆ ชีวิตประจำวัน บวกกับนางเอกที่สืบหาเรื่องของแม่)

     

    >> สถานะ <<

    เล่ม 1 : ผ่าน

    เล่ม 2 : กำลังแต่ง

     

    *** โลกในเรื่องนี้ นักเขียนตั้งค่าให้เป็นโลกคู่ขนานที่ไม่ได้เอามาจากประวัติศาสตร์ของจีนจริงๆ ดังนั้นการใช้อินเทอร์เน็ตในยุคนี้ที่นางเอกเกิดจึงพึ่งจะมาฮิตเท่านั้น แต่เทคโนโลยีต่างๆ ก็จะพัฒนาเร็วมาก

     

    (หน้าปกนางเอกมีผมสีดำเพราะการใช้สปรย์ฉีดผมในบางครั้ง)

     

     


    อันนี้ลงไว้จำเองค่ะ
     

     

    ครอบครัวชิง

    ชิงเยว่ : ลูกสาวที่เป็นคนผิวเผือก นิสัยไม่มีพิษไม่มีภัย แต่ก็ดูเหมือนจะมีอะไรมากกว่าที่เห็น


     

    พ่อหลิว : พ่อของชิงเยว่ เป็นประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์


     

    อาเย่ : แม่ที่เสียไปตอนคลอดชิงเยว่ แต่ว่า...


     

    ครอบครัวลู่

    ลู่ จินเหยียน : ประธานบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมเศรษฐกิจครึ่งหนึ่งของประเทศ ทำงานร่วมกับรัฐวิสาหกิจในบางอย่าง ตอนนี้ลงมาศึกษาตลาดของซันชายน์ จิวเวลรี่ 


     

    ลู่ จงหยวน : พ่อที่เสียชีวิตไปแล้วของลู่จินเหยียน 


     

    มาดามลู่ : แม่ของลู่จินเหยียน เอ็นดูชิงเยว่เพราะเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิท เป้าหมายสูงสุดในชีวิตเธอคือการจับคู่ให้ลูกกับผู้หญิงที่สมบูรณ์พร้อม 


     

    ครูในโรงเรียน

    ครูหมิง : ครูผู้หญิงที่ประจำชั้นมัธยมปลายปี 3 อยู่ห้อง C-1 ของโรงเรียนนานาชาติอี้จง เธอรู้จักนิสัยเด็กเป็นอย่างนี้ เธอเป็นครูที่ดีและไม่เคยปล่อยผ่านปัญหาที่เกิดขึ้นกับนักเรียน 


     


     

    เพื่อนที่โรงเรียน

    ถัวเปา : ลูกคนกลางที่พ่อแม่ไม่สนใจ นิสัยอยากได้อยากมี และชอบอิจฉาคนอื่น ในชาติก่อนเธอเคยทะเลาะกับที่บ้านก่อนจะไปอยู่บ้านหนานจิงซูและหายตัวไป แต่เมื่อเธออยู่กับชิงเยว่ในชาตินี้ นิสัยเธอก็น่ารักขึ้น


     

    หนานจิงซู : ตัวร้ายประจำเรื่อง ในชาติก่อนเป็นแฟนของลู่จินเหยียน ร้ายเงียบและฉลาดมีไหวพริบ เธอมีพื้นหลังครอบครัวที่ต้องการปกปิดไว้


     

    ซินหยาน : เพื่อนของชิงเยว่ เธอเป็นดอกไม้ของโรงเรียน มีออร่าของความเป็น 'สุดยอดแฟน' ที่ผู้ชายชื่นชอบสูง แต่เธอก็ยังคงโสดและชอบดูแลชิงเยว่เหมือนเด็กๆ มากกว่า แม้ว่าความจริงเวลามีเรื่องเธอมักจะพุ่งชนเสมอจนกลายเป็นตัวจี๊ดของรุ่นก็ตาม


     

    มู่หยาง : เจ้าชายประจำโรงเรียน นิสัยเคร่งขรึมไม่แยแส เป็นหัวหน้าเหนือกลุ่มเพื่อนผู้ชายในชั้นเรียน วันว่างๆ ชอบเต้นลีลาศ


     

    เสี่ยวจู : หัวหน้าห้องที่เรียบร้อยและรักความยุติธรรม เธอถูกเรียกว่าแม่พระเพราะเธอดูใจดี ความจริงเธอมีความมั่นใจในการทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอ


     

    เฉิงเต๋อ : รองหัวหน้าห้อง เขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนสนิทของมู่หยาง เป็นคนง่ายๆ แต่มีหลักการของตัวเอง พ่อทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจสอบอักษรของสถาบันการศึกษาแห่งชาติ


     

    ถิงถิง : สาวน้อยขี้อายที่ดูไม่ค่อยกล้าคุยกับคนแปลกหน้า แต่ความจริงเป็นคนอ่อนไหวง่าย และจะสลบไปทันทีหากเห็นเลือด


     

    เสี่ยวหน่ง : ลูกไล่คนที่หนึ่งของหนานจิงซู เป็นคนขี้อิจฉาตาร้อน


     

    ฟางหรง : ลูกไล่คนที่สองของหนานจิงซู ชอบสร้างข่าวลือเสียๆ หายๆ เป็นคนขี้นินทา ค่อนข้างเงียบไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยกล้าแสดงออก


     

    โม่โฉว : เธอมีนิสัยอ่อนโยนและกล้าหาญ แต่เธอเป็นคนที่ทุกคนมองว่าธรรมดาทั่วไป ไม่มีจุดเด่นและจุดด้อย ไม่มีข้อดีและข้อเสีย แต่เธอมีเพื่อนสมัยเด็กที่สนิทสนมด้วยหนึ่งคน


     

    เพื่อนต่างโรงเรียน (นักเรียนตงอิ๋ง)

    เจียงหลิน : เพื่อนต่างโรงเรียนของโม่โฉว นิสัยอ่อนโยนและบอบบางแต่บางครั้งก็กล้าหาญเหมือนต้นตำรับของนางเอกในนิยาย ที่บ้านประกอบธุรกิจโรงแรมใหญ่โต ทำให้ต้องย้ายห่างจากโม่โฉวตั้งแต่เด็ก ต่างจากโม่โฉวที่ธรรมดา เธอเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายบันเทิงชื่อดังและมีแพลนจะเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป แต่ใครจะคาดคิดว่ามีโชคชะตาที่โหดร้ายรออยู่ด้านหน้าเธอ


     

    ครอบครัวซู

    ซูหน่วน : แม่ซู ต่อหน้าเธอเป็นคนรักษาหน้าเพื่อให้ลูกเคารพและเจ้าระเบียบ แต่ลับหลังเธอมักจะไม่ระมัดระวังในการใช้ชีวิตและชอบของน่ารักๆ จนกระทั่งไปเจอกับภาพชิงเยว่ในอินเทอร์เน็ตซึ่งจุดประกายความน่ารัก ทำให้เธอสมัครตัวเป็นแฟนคลับนัมเบอร์วันตามกรี๊ดกร๊าดอย่างลับๆ


     

    ซู ต้าซ่ง : พ่อซู เจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนหัวโบราณ เกลียดการใช้อินเทอร์เน็ต และมักจะทำให้อุปกรณ์ไฟฟ้าพังทุกครั้งที่แตะ


     

    ซู เสี่ยวจิน : แฝดชายคนพี่ของตระกูลซู นิสัยยโสโอหัง โอ้อวด ชอบใช้เงิน อยากได้รับคำชื่นชมจากแม่บ้าง เพราะคิดเสมอว่าแม่ของเขาชอบผู้ชายแบบพ่อที่พึ่งพาได้ สูงและแข็งแกร่ง จึงไม่ชอบให้คนล้อว่า 'น่ารักและเตี้ย' แต่ทำไงได้ เขาก็ไม่สามารถสูงและยังคงน่ารักต่อไป


     

    ซู เจินเจิน : แฝดหญิงคนน้อง นิสัยเย่อหยิ่งจองหอง เพราะแม่ที่เจ้าระเบียบทำให้เธอกลัวแม่มาก มีความเป็นกุลสตรีสูง รักศักดิ์ศรีของตัวเอง เป็นโรคเจ้าหญิง


     

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง

    เจียง จ้าวซื่อ : เลขาของลู่จินเหยียน เขาทำงานได้อย่างมืออาชีพ แต่บ่อยครั้งที่มักจะตกใจสายตาของบอส ในภายหลังเขากลายเป็นที่ปรึกษาความรักที่ทำงานได้ดียิ่งกว่าอาชีพเลขาของเขา ความปรารถนาในตอนนี้คือการได้ไปงานแต่งบอส


     

    ทนายความฮั่น : ทนายความส่วนตัวของลู่จินเหยียน เขาถือว่าเป็นคนชั้นยอดในแวดวงที่ชนะคดีความในอัตระชนะ 9 ต่อ 1 และทำงานได้เกือบจะสมบูรณ์แบบ ทำให้คนในวงการกลัวเขามาก แต่ภายหลังเขามักจะช่วยสาวน้อยน่าสงสารคนหนึ่งที่ 'โดนแจ้งตำรวจจับ' บ่อยครั้งเพราะเหตุผลแปลกๆ


     

    ม่านลั่ว : เจ้าของการจ้างงานคนแรกของชิงเยว่ เป็นนักธุรกิจสาวอ้วนที่พึ่งหย่ากับสามี แต่ภายหลังเธอก็อ้วนขึ้นเรื่อยๆ แต่เธอก็ยังไม่สามารถหยุดตามใจปากได้


     

    ช่างภาพ Gou Gou : นามในโลกอินเทอร์เน็ตที่ไม่เปิดเผยหน้า ตัวจริงเป็นชายวัยกลางคนที่สกปรกและติดบ้าน เขามีความสามารถในการแต่งรูปและถ่ายภาพอยู่บ้าง แต่มีอาชีพหลักเป็นนักวาดการ์ตูนเฮ็นไต


     

    เสี่ยวเฟย : เลขาหญิงคนสนิทของมาดามลู่ มีนิสัยแปลกประหลาดและฉลาดเป็นกรด เธอทำงาน 24 ชั่วโมงเหมือนเครื่องจักร แต่หยุดแค่วันอาทิตย์ เมื่อถึงวันอาทิตย์นิสัยเธอจะเอื่อยเฉื่อยและไม่กระตือรือร้นเท่าเวลาปกติ คนอื่นคิดว่าเธอใช้วันหยุดไปกับการดื่มด่ำในการนอนแต่ที่จริงแล้วมันเกี่ยวข้องกับเรื่องน่าเศร้าของเธอ

     

    หัวหน้าอวี้ : หัวหน้าฝ่ายการตลาดซันชายน์ จิวเวอรี่ เธอมีนิสัยเหมือนเด็กๆ แต่ต้องทำเป็นเคร่งขรึมเวลาทำงาน ที่จริงหลงตัวเอง มั่นใจ และขี้แกล้ง ที่สำคัญ 37 ปี โสดตลอดกาล

     

    เด็กฝึกงาน พานอิงอิง : เด็กฝึกงานสาขาการตลาดของซันชายน์ จิวเวอรี่ มีคอนเน็กชันเยอะ รู้จักคนเยอะ และมีไหวพริบดี เธอเป็นคนที่รู้เรื่องซุบซิบในบริษัทเกือบทุกเรื่อง แม้ว่าเธอจะเป็นแค่เด็กฝึกงาน อายุการทำงานสองเดือน ก็ตาม


     

    โรงเรียนทั้งหมดในเรื่อง

    โรเงรียนนานาชาติอี้จง : โรงเรียนสห ที่เปิดสอนตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา - ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย

       - ทุกระดับชั้นแบ่งออกตามสีเสื้อสเวตเตอร์ที่แตกต่างกันไป ของชั้นประถมศึกษาเป็นสีแดงเลือดนก, ชั้นมัธยมปลายตอนต้นเป็นสีน้ำเงิน, ชั้นมัธยมปลายตอนปลายเป็นสีครีม

       - ชั้นมัธยมแบ่งออกเป็นสามปีคือการศึกษาตอนต้นกับปลาย อักษรนำหน้าชั้นเรียนแบ่งเป็นหมวด A B C

       - A คือปี 1, B คือปี 2, C คือปี 3

       - คลาสห้องแบ่งตามระดับคะแนนสอบ 1-10 ซึ่งนักเรียนสามารถเปลี่ยนห้องเรียนได้ทุกเทอมตามลำดับคะแนนสอบ

         ชิงเยว่เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปีสาม ห้อง 1 ดังนั้นชั้นเรียนของเธอคือ C-1

         เนื่องจากเป็นโรงเรียนที่ใหญ่และแพงจึงเพรียบพร้อมไปด้วยลูกคุณหนูและคนมีชื่อเสียงมากมาย แต่ก็ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาแต่ความฉลาดของนักเรียนยังค่อนข้างสูง ข้อด้อยเพียงอย่างเดียวคือนักเรียนต่อปีรวมกันทั้งหมดแล้วน้อยกว่าโรงเรียนทั่วไป 3 เท่า

    มูลค่าหน้าบัตร (จำนวนเงินสำหรับการเข้าเรียน) : การประเมิน 7 ดาว 

    จำนวนประชากร : 4 ดาว

    ผลการสอบระดับประเทศโดยเฉลี่ย : 9 ดาว

    ระดับชื่อเสียง : 4 ดาว (เนื่องจากเป็นโรงเรียนในสังคมการศึกษาเฉพาะกลุ่มที่รู้จักกันผ่านคอนเนกชัน และทุกปีมีการบริจาคทรัพยากรจากผู้ปกครองและเครือศิษย์เก่า/ศิษย์ใหม่จำนวนมาก โรงเรียนจึงไม่สนใจการโปรโมต)

    ศัตรูที่จะไม่มีวันญาติดีด้วย : โรงเรียนตงอิ๋ง


     

    โรงเรียนตงอิ๋ง : โรงเรียนที่รวมพวกอันธพาลและหัวดีเข้าไว้ด้วยกัน เป็นโรงเรียนที่ภายในมีชนชั้นที่กำหนดระบอบการปกครองปฏิบัติอย่างชัดเจนเฉกเช่นสังคมของกษัตริย์และทาส นักเรียนที่นี่มักจะเป็นลูกคนรวย แต่พวกเขาทั้งหมดเป็นเด็กมีปัญหาเสียส่วนมาก ในชนชั้นของผู้หญิง กลับตัวอย่างที่ค่อนข้างดีของพวกคุณครูจนน่าแปลกใจ

         โรงเรียนนี้ยังมีนักเรียนทุนและเด็กยากจนที่เข้าศึกษาเพราะหัวดีเป็นจำนวนมากทำให้อันดับการกวาดรางวัลการศึกษาของโรงเรียนนี้ค่อนข้างสูง ผู้ชายจะปกป้องผู้หญิงอย่างชัดเจนและผู้หญิงจะปกป้องผู้ชายอย่างชัดเจน ทำให้โรงเรียนที่ภายนอกดูเละเทะแห่งนี้ดูเป็นสังคมชนชั้นสูงที่ไม่มีใครกล้าหาเรื่อง มีเพียงโรงเรียนนานาชาติอี้จงที่กล้าเรียกเด็กโรงเรียนนี้ว่า พวกไร้สมอง โดยตรง

    มูลค่าหน้าบัตร (จำนวนเงินสำหรับการเข้าเรียน) : การประเมิน 6 ดาว 

    จำนวนประชากร : 10 ดาว

    ผลการสอบระดับประเทศโดยเฉลี่ย : 6.5 ดาว

    ระดับชื่อเสียง : 8 ดาว (มีชื่อเสียงจากการทะเลาะวิวาท การใช้กำลังรังแกเพื่อนนักเรียน การไถเงินนักเรียนด้วยกัน นักเรียนโรงเรียนยังชอบสิ่งบันเทิงจึงชอบไลฟ์สดหาเงินเป็นงานอดิเรก มูลค่าหน้าตาที่ชอบออกสื่อทางไลฟ์ทำให้คนทั่วไปคิดว่าโรงเรียนนี้ควรติดท็อปคนหน้าตาดีของระดับประเทศ)

    ศัตรูที่น่ารังแกที่สุด : โรงเรียนนานาชาติอี้จง (พวกเขาลงความเห็นว่าอี้จงเป็นพวกลูกคุณหนูตัวกะเปี๊ยกที่ไม่มีแรงแม้แต่มัดไก่ และผู้หญิงโรงเรียนเขามักจะชอบผู้ชายโรงเรียนอี้จงมากกว่าพวกเขา)

     

    รายชื่อผอ.โรงเรียน 

    หวังอี้ : พี่ชายหวังเจ๋อ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนนานาชาติอี้จง

     

    หวังเต๋อ : น้องชายหวังอี้ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนตงอิ๋ง 

     

    โจวอ้ายฉิง : ผู้อำนวยการโรงเรียนตงอิ๋ง สืบทอดตำแหน่งแทนหวังเต๋อคนเก่าที่ถูกเด้งออกไป


     

    รายชื่อเน็ตไอดอล

    หย่งเล่อซี : ชื่อในอินเทอร์เน็ต 'เทพธิดาหย่งเล่อ' เดบิวต์จากการเล่นภาพยนตร์ในบทองค์หญิงวัยเด็ก พ่อเป็นผู้กำกับ แม่เป็นนักแสดง นิสัยภายนอกค่อนข้างสง่างาม อ่อนโยน โด่งดังในตอนโตจากการถ่ายภาพกำลังอ่านบทกวีลงบนเน็ต เธอชื่นชมคนเก่ง หัวใจยากหยั่งถึง


     

    ฝาแฝดจินเจิน : เกิดจากสองพี่น้องคู่แฝดชายหญิง เสี่ยวจินและเจินเจิน ของบ้านตระกูลซู พี่ชายพยายามทำตัวแข็งแกร่งโอหังทั้งๆ ที่น่ารัก ในขณะที่แฝดน้องเป็นโรคเจ้าหญิงโดยสมบูรณ์แบบ แต่กลับได้รับความนิยมแปลกๆ


     

    ภาพดิจิทัลสาวน้อยกินลูกชิ้น : นี่คือภาพหลักที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุคเริ่มใช้อินเตอร์เน็ตและถูกคนนำไปใช้ตั้งหน้าจอโทรศัพท์เป็นจำนวนมาก และบางคนไม่เชื่อว่านี่เป็นภาพคนจริงๆ แต่บัญชีส่วนตัวที่ลงภาพ (ตัวเองของชิงเยว่) ก็เติบโตอย่างก้าวกระโดด


     

    คริสตัล : อินฟลูเอนเซอร์ที่รับงานถ่ายสินค้า เธอเป็นสาวที่ชอบแต่งตัวสวยๆ ลงโซเชียล แต่ความจริงเธอทำตัวเหมือนป้าๆ เมื่ออยู่ที่บ้าน

     


    ดาราดัง

    มู่หลุนซี : เจ้าชายมู่ในตำนาน สุภาพเคร่งขรึม และมีบรรยากาศโบราณล้อมรอบกาย แต่ความจริงเขาก็แค่คนติดเกม มักมีอะไรในใจอยู่เสมอ

    เจียวเมิ่ง : นักแสดงสาวสวยที่ไปดังไกลถึงฮอลลีวูด เธอกลับมาประเทศเพราะปัญหาของลูกและสามี

    เหม่ยเหริน : สาวสวยนักแสดงดังระดับประเทศ การงานอาชีพเธอกำลังเป็นไปด้วยดี แต่เธอไม่ชอบการแสดงมานานแล้ว และอยากเปลี่ยนไปร้องเพลงแทน แต่เพราะใบหน้าที่สวยทำให้ถูกค่ายจัดวางให้เป็นนักแสดงต่อไป ทำให้เธอเศร้าอยู่เสมอ

     


     

     

    เปิดเรื่อง 6/12/63

    *สนใจให้ติดตามไว้จ้า เดี๋ยวมาลงวันนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น