[ Reborn ] สาวแสบซ่าป่วนหัวใจวองโกเล่!! - นิยาย [ Reborn ] สาวแสบซ่าป่วนหัวใจวองโกเล่!! : Dek-D.com - Writer
×

    [ Reborn ] สาวแสบซ่าป่วนหัวใจวองโกเล่!!

    โดย Haru 51

    อดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ผู้ที่คลั่งไคล้อะนิเมะรีบอร์นเป็นชีวิตจิตใจ กลับโชคร้ายต้องมาเสียชีวิตเพราะยาพิษแห่งรัก ทว่าโชคชะตาดันรู้สึกเห็นอกเห็นใจ ส่งเธอไปเกิดใหม่บนโลกอีกใบในฐานะ น้องสาวของบอสมาเฟีย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    837

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    837

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    98
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 66 / 13:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เอลิซ่า มอเรย์ นักแสดงนำสาวผู้มีชื่อเสียงตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นจนถึงปัจจุบันนี้ เธอนั้นมีอายุครบ 30 ปีบริบูรณ์แล้ว แต่ความโด่งดังของเธอยังคงเพิ่มพูนขึ้นมากเรื่อยๆ


    ทุกสิ่งอย่างที่ผ่านไป มันแทบจะนับวันได้ในวงการของการแสดง ทุกๆวันนี้เอง เอลิซ่าก็ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองเช่นกัน จนกระทั่งเธอเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับอาชีพที่กำลังทำอยู่ เธอจึงตัดสินใจหันมาใช้ชีวิตเหมือนครั้งที่ตัวเองเคยอยู่ในช่วงวัยรุ่นแรกเริ่ม เปรียบเสมือนการพักผ่อนไปในตัว..

    นั้นจึงเป็นเหตุ ทำให้เอลิซ่ากลับมาหลงใหล เหล่าอะนิเมะที่ตัวเธอเองก็ไม่สามารถจับต้องได้ อารมณ์คล้ายๆกับพวกแฟนคลับติ่งไอดอล นี่คือเบื้องหลังของนักแสดงสาวชื่อดังที่ยังไม่มีใครรู้ว่า 

    ' เธอรักอะนิเมะรีบอร์นที่สุดในโลก!! ' 


    ทั้งที่มีคนนับล้านชื่นชอบและหลงรักในตัวเธอ แต่เอลิซ่ากลับไม่ได้สนใจผู้คนเหล่านั้น ในฐานะนักแสดงแล้ว เธอคิดเพียงแค่ว่าจะต้องทำงานหรือหน้าที่ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อผลประโยชน์ทั้งสิ้น 


    นั่นก็หมายความว่าสิ่งที่เธอให้ความสนใจอย่างแท้จริงก็คงจะมีเพียง อะนิเมะรีบอร์น ที่เป็นจุดพักผ่อนหัวใจให้เธอได้ จนถึงวินาทีสุดท้ายของการพักผ่อน ในระหว่างการทำงานเอลิซ่าเกิดมีความรักกับคนในวงการเดียวกันเข้า  ซึ่งชายคนนั้นก็เป็นนักแสดงเหมือนกันกับเธอ จึงทำให้เกิดความรัก ความหลงไหล ระหว่างชายหญิงที่ได้ร่วมงานกันบ่อยครั้ง กระทั่งเอลิซ่าได้มีความสัมพันธ์ล้ำเส้นกับชายผู้นั้น 


    มันร้ายแรงถึงขั้นที่ไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไข และนั่นคือจุดจบและจุดเริ่มต้นของ เอลิซ่า มอเรย์



    แต่ก่อนที่จะได้เริ่มต้น เธอได้ทำการแลกเปลี่ยนอายุขัยที่เหลืออยู่ เพื่อที่จะแก้ไขบทเรียนเก่าของเธอ ในระหว่างนั้นเอง เอลิซ่าก็จะต้องช่วยเหลือผู้คน เพื่อแลกกับบทเรียนใหม่ๆ รวมถึงความแค้นที่อาจจะบรรเทาลงไปบ้าง เพราะชีวิตนี้รวมทั้งหน้าที่พ่วงมาอีกคือ การทดแทน 


    ______________________________________


    # สวัสดีค่ะ! ไรท์ได้ทำการจัดหานิยายแฟนฟิครีบอร์นที่เคยได้เขียนวางแพลนไว้คร่าวๆมานำเสนอให้กับรีดผู้น่ารักแล้ววว!! คราวนี้มาในแนวของ เกิดใหม่เป็นน้องสาววองโกเล่รุ่นที่10!! แถมอดีตชาติของสาวคนนี้ ยังเป็นถึงนักแสดงนำ ( โกหก ) ชั้นยอด!! เรื่องราวจะวุ่นวายและพังพินาศแค่ไหน ติดตามอ่านได้เลยนะคะ!!


    # นิยายเรื่องนี้ จะเน้นไปแนวทาง ตลกเฮฮา!555+ จิตวิทยาบ้างประปราย~ ความรักหวานละมุน! ความกวนโอ๊ย! ศัตรูที่แปรผันมาเป็นมิตร! เล่ห์เหลี่ยม การแสดงที่สุดโต่ง!! พร้อมจะบุกตะลุยวองโกเล่ แฟมิลี่!


    # ไรท์ไม่ได้อิงจากอะนิเมะมากนักนะคะ! มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องไปบ้าง! และไรท์ไม่อนุญาตให้ copy หรือดัดแปลงนะคะ!!


    # หากไม่ชอบหรือมีสิ่งผิดพลาดตรงไหน ไรท์ต้องขออภัยด้วยนะคะ!! ภาษาเขียนของไรท์อาจจะไม่ค่อยสวยหรู แต่ไรท์ก็พยายามจะแกะเรื่องราวมาบรรยายให้อ่านอย่างเต็มที่ค่าา!!^^



    Thank you ~⁠♡




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น