[Fan Fic tensei shitara slime datta ken] [Toxis Rimuru] ความโศกเศร้าและความสิ้นหวังของริมุรุและการสูญเสียของริมุรุจึงทำให้ริมุรุเปลี่ยนไปเป็นคนละคน [ช่วงตัน] - นิยาย [Fan Fic tensei shitara slime datta ken] [Toxis Rimuru] ความโศกเศร้าและความสิ้นหวังของริมุรุและการสูญเสียของริมุรุจึงทำให้ริมุรุเปลี่ยนไปเป็นคนละคน [ช่วงตัน] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fan Fic tensei shitara slime datta ken] [Toxis Rimuru] ความโศกเศร้าและความสิ้นหวังของริมุรุและการสูญเสียของริมุรุจึงทำให้ริมุรุเปลี่ยนไปเป็นคนละคน [ช่วงตัน]

    หลังจากจบศึกอสุราสวรรค์นานาประเทศฝั่งตะวันตกและตะวันออกได้ร่วมมือกันทรยศจอมมารริมุรุจึงทำให้คนทั้งประเทศตายและทำให้ดวงวิญญาณของบริวารของริมุรุนั้นกระจายไปที่โลกอื่นทำให้ต้องออกเดินทางไปรวบรวมดวงวิญญาณ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,904

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    3.9K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    122
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 65 / 20:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากใช้อาซาธอสกลืนกินยูกิลงไปในกระเพาะ ก็กำลังรอให้ชิเอลวิเคราะห์ origin skills อาหูลามาสด่า อยู่นั้นอยู่ๆเจตจำนงคู่ขนานของเวลกิ้น

    กับนานาประเทศฝั่งตะวันตกและตะวันออกก็ได้ร่วมมือกันข้าบริวาลของผมทั้งหมดเหลือแต่ black number ที่ยังอยู่ในกระเพาะของผมเท่านั้น รวมถึงดิอาโบลและ 3 สาวด้วยจากนั้นผมก็วาร์ปไปที่เทมเพลตและก็ได้เห็นโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในเทมเพลต


    ทำไมมันถึงได้เกิดขึ้น ทำไมล่ะเราทำอะไรผิดไปหรือเปล่าก็เปล่าเลยนี่แล้วทำไมเหล่ามนุษย์ถึงได้มา

    โจมตีเทมเพลสล่ะภาพที่อยู่ตรงหน้าผมนั้น คือโศกนาฏกรรมของจริง


    ประเทศที่ปกติจะสงบสุขทุกคนยิ้มแย้มกันอย่างมีความสุข แต่ในตอนนี้ ผมได้เห็นโศกนาฏกรรมของประเทศเมืองที่มั่งคั่งตอนนี้ลูกชวนไปด้วยเปลวเพลิงประเทศที่เงียบสงบและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของประชาชนแต่ตอนนี้กลับมีแค่เสียงกรีดร้องและเสียงหัวเราะของพลทหารประชาชนทุกคนได้รวมตัวมาอยู่ที่ต่อหน้านายเหนือหัวของพวกเขา

    และที่มารวมตัวกันไม่ใช่เพราะอะไร ก็เพื่อมาเพราะคุ้มกันนายเหนือหัวของตน


    ริมุรุ เทมเพลต


    เสียงของซากปรักหักพัง ดังขึ้นหลายจุดของประเทศที่รุ่งเรือง ดังสนั่นไปทั่วประเทศแต่มันก็ยังไม่พอเสียงของชาวเมืองที่มีอยู่แค่ 2 เสียง เสียงกรีดร้องที่มาจากความเจ็บปวด และเสียงขอร้องให้นายเหนือหัวของตนหนีไปผมที่ชอบจนทำอะไรไม่ถูกก็ถูกหนึ่งในประชาชนอุ้มไปในถ้ำผนึกมังกรวายุคลั่งแต่ในตอนนี้มังกรวายุคลั่งได้ตายลงแล้ว และพลังของผม ก็ไม่สามารถเรียก มังกรวายุข้างไปได้แล้ว เพราะว่าเวลานาหว้าใครโสดขอให้วจนะแห่งโลก    ส่งมังกรเวลโดร่าไปจุติใหม่ในต่างโลกแต่เกิดใหม่เป็นเด็กทารกไม่มีความทรงจำเก่าพลังเก่าๆก็หายไปหมด จึงทำให้ผมไม่สามารถใช้สภาพมังกรวายุคลั่งได้ แต่ได้ออริจิน skill อาหูลามัสด่า ที่ชิเอลเพิ่งจะวิเคราะห์เสร็จ เตือนสติผมขึ้น   เพื่อให้ผมล่ะเที่ยงกายหยาบ ที่มีส่วนผสมของเผ่าสไลม์ ให้กลายเป็นมังกรที่แท้จริงโดยสมบูรณ์ ผมตอบตกลงและระหว่างลวดธนาการนั้นผมก็รู้สึกตัวว่าบริวารทั้งหมดของผมยกเว้นปีศาจได้ตายหมดแล้วจากการถามจากอาจารย์ ชิเอลว่าผมสามารถฟื้นคืนชีพพวกเขาได้ไหมและคำตอบที่ได้คือได้ แต่พวกเขาไม่ใช่ตัวจริงอีกต่อไป เพราะวิญญาณของพวกเขาได้กระจัดกระจายไปหมดแล้ว นั่นจึงทำให้ฟางเส้นสุดท้ายของผมและมนุษย์ที่อยู่บนโลกนี้ได้ขาดลง


    ไอ้พวกมนุษย์จอมละโมบ!!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น