[ FIC TWISTED WONDERLAND ; RIDLE X OC ] LOVE AND TEA - นิยาย [ FIC TWISTED WONDERLAND ; RIDLE X OC ] LOVE AND TEA : Dek-D.com - Writer
×

    [ FIC TWISTED WONDERLAND ; RIDLE X OC ] LOVE AND TEA

    โดย Chelolaiss

    ด้วยรัก และน้ำชา

    ผู้เข้าชมรวม

    222

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    222

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    19
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 66 / 16:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

     

    이제 그만 다 그칠까 이 빗물도
    มันจะจบลงแล้วจริงๆ หรอ ฝนที่ตกลงมามันกำลังหยุดแล้วใช่มั้ย


    내 눈물도 비에 젖어
    ทั้งหยดฝนและหยดน้ำตาของฉัน


    추위에 떨고 싶진 않아요 정말 언젠간
    ฉันไม่อยากทนกับความหนาวเย็นและเปียกปอนเพียงลำพัง


    너무 차디찼던 빗물이
    ในวันที่อยู่ท่ามกลางสายฝนที่หนาวเย็น


    따뜻한 눈물이 되어
    ค่อยๆ กลายเป็นหยดน้ำตาอุ่นๆ


    흘러내리겠죠 괜찮아요
    ถึงจะต้องร้องไห้ออกมา แต่ก็ไม่เป็นไรนะ


    금방 지나갈 소나기죠
    เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป

     

    Downpour (소나기) – I.O.I

     

     

     

     

     

     

    V'nus Valentine 

    " ถ้าตัดสินใจที่จะยอมแพ้แล้ว เกมก็จะจบลงทันที "

     

     

     

     

    Trigger Warning ; ช่วยดูก่อนเริ่มอ่านด้วยนะคะ

    มีการกล่าวถึงความตาย เลือด ศพ อย่างโจ่งแจ้ง / มีการกล่าวถึงการใช้อาวุธ ปืน มีด ดาบ / มีการบูลลี่ รังแก ผู้อื่น / มีการใช้คำหยาบ / มีเนื้อหาเกี่ยวกับการลักพาตัว ข่มขู่ / มีการกล่าวถึงการทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกายผู้อื่น /  มีการกล่าวถึงการโน้มน้ามผู้อื่นให้เป็นไปในตามที่ตนต้องการ (ในทางที่ไม่ดี) /ตัวละครหลักตาย , ตัวละครรองตาย

     

    Talk : Chelolaiss

        

     - เพื่อความสะบายใจของทั้งตัวนักเขียนเองและตัวคุณนักอ่านเอง ทางเราจึงอยากจะขอชี้แจง ณ ตรงนี้ให้ทราบก่อนที่คุณนักอ่านจะได้เข้าสู่เนื้อหาของแฟนฟิคเรื่องนี้ค่ะหากไม่สะบายใจหรือตะขิดตะขวนใจรบกวนปิดไปได้เลยนะคะ

    - แม้แฟนฟิคเรื่องนี้จะถูกจัดหมวดหมู่ไว้ว่าไม่ได้กล่าวถึงเรื่องรักใคร่เป็นหลักแต่ได้มีการกำหนดคู่ของตัวละครหลักเอาไว้อยู่แล้ว (และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนค่ะ) และจะมีการกล่าวถึงความสัมพันธ์ของตัวละครอื่นๆอีกมากมายที่ร่วมกับตัวละครหลักค่ะ

    - แฟนฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหาเป็น canon x oc โดยตัวละครหลักหรือผู้ดำเนินหลักของเรื่องนี้คือ oc ของตัวนักเขียนเอง oc ไม่ใช่ผู้ดูแล (คันโตะคุเซย์) ตามที่เนื้อเรื่องหลักได้กล่าวถึง แต่แฟนฟิคเรื่องนี้ยังคงมีคุณผู้ดูแลที่เป็น oc ของนักเขียนอยู่ค่ะ (และจะมี oc อีกหลายๆ คนของนักเขียนที่จะมามีบทบาทในแฟนฟิคนี้เพื่อให้เนื้อเรื่องสมบูรณ์แบบมากขึ้น *จะแจ้งในทุกๆ ทอล์คถ้ามี)

    - วิทยาลัยไนท์เรเวนคอลเลนจ์ (Night Reven Collage) ของแฟนฟิคเรื่องนี้จะมีสถาณะเป็นวิทยาลัยสหศึกษา (สหศึกษา (น.) การศึกษาที่ให้นักเรียนหญิง และชายเรียนรวมในสถานศึกษาเดียวกัน) ซึ่งจะเป็นส่วนที่ไม่ตรงกันกับเนื้อหาออริจินอลของตัวเกม ซึ่งหมายความว่าไม่ได้มีเพียงแค่ oc ของเราที่เป็นนักเรียนเพศหญิงคนเดียวในโรงเรียนค่ะ หากไม่ชอบ ปิดเรื่องนี้ไปได้เลยนะคะ

    - และเพราะนี่เป็นแฟนฟิค เนื้อหาของเรื่องนี้จึงจะมีการมีการ ooc (out of character) ของตัวละครออริจินอล ตามความเหมาะสมและตามการตีความส่วนตัวของผู้เขียนเอง แต่จะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ใกล้เคียงกับออริจินอลมากที่สุดนะคะ

    - และเพราะเป็นแฟนฟิค จึงจะมีเนื้อหาการสปอล์ยสตอรี่ภายในเกม twisted wonderland อย่างโจ่งแจ้ง ใครที่ยังไม่ได้เล่นถึงสตอรี่ปัจจุบันและยังไม่อยากถูกสปอล์ยเนื้อหาที่ยังเล่นไม่ถึง กดปิดได้เลยนะคะ 

    - ตารางการอัพจะเป็นไปตามเวลาความว่างและความไฮป์ของตัวนักเขียน แต่จะพยายามมาอัพในทุกๆ วันอาทิตย์ของแต่ละสัปดาห์นะคะ / แต่ถ้าหากเกิดเหตุหรือมีธุระจริงๆ จะมาแจ้งนะคะ 

    - แน่นอว่านักเขียนทุกคนต้องการฟีดแบคในผลงานของตนเองค่ะ คุณนักอ่านสามารถคอมเม้นต์ ติ / ชม / เสนอ / พูดคุย / วิเคราะห์ ได้ตามอัธยาศัย แต่ขอให้อยู่ในบรรทัดฐานของการให้เกียรติผู้อื่น รบกวนไม่ใช้ภาษาไม่สุภาพ และขอให้พูดถึงแต่เนื้อเรื่องของตอนนั้นๆ ค่ะ (เว้นเสียแต่ในทอล์คของตอนนั้นๆ เราจะชวนคุยในเรื่องอื่นเอง เช่น หวีดตู้กาชา หวีดอีเว้น เป็นต้นค่ะ) 

    - จบแล้วค่ะขอให้มีความสุขกับการอ่านนะคะ ขอบคุณค่ะ

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น