มหาศึกสยบฟ้า - นิยาย มหาศึกสยบฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

    มหาศึกสยบฟ้า

    โดย QNO-99

    "มหาศึกสยบฟ้า"นวนิยายกึ่งแฟนตาซีที่อันแน่นด้วยพลังวิทยาศาสตร์ ภายในเรื่องนอกจากพลังกายและจิต ของวิเศษทั้งหลายที่เกี่ยวกับ วิทยาศาสตร์แบบจัดเต็ม เช่น อาวุธ สัตว์ วิชาต่อสู้

    ผู้เข้าชมรวม

    75

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    75

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 64 / 14:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ยุควีรชน

          ชายหนุ่มชุดดำเดินเข้าประตูมา ท้ายห้องมีหน้าจอขนานใหญ่กลางห้องมีหุ่นแอนดรอยด์    


        'หมายเลขไฟล์  NO.34 รหัสD455049  ชื่อ มหาวีรชน ยินดีต้อนรับเข้าสู่เนื้อหาต้นกำเนิด'  ชายหนุ่มชุดดำมองหน้าจองขนานใหญ่ฉายภาพเรื่องราว   


          'จุดเริ่มต้นของทุกอย่าง เกิดขึ้นในฤดูร้อนทศวรรษเก่า การเกิดแสงสีเขียวประหลาดที่ไม่มีพิษภัย แต่เวลาผ่านไป 1 ปี เกิดเหตุการณ์ประหลาดสัตว์มีการกลายพันธุ์ ที่เมืองหลวงของประเทศจีนขึ้นตัวแรกของโลก แต่อำนาจของประเทศจีนภัยนี้จึงหายไป หนึ่งเดือนต่อมาเกิดเหตุการณ์ประหลาดแบบเดียวกันทุกประเทศแต่ความเร็วของการกลายพันธุ์นั้นเร็วมาก  สัตว์ทุกตัวบุกโจมตีทุกประเทศ  จำนวนคนทั้งโลกตายมากกว่า4 พันล้านคน ทุกที่ประกาศเป็นสนามรบ สิ่งนี้เกิดจากเชื้อไวรัส  EXP หรือ พลังเสริม ทำให้ประหลาดมีสติปัญญาและพละกำลังแข็งแกร่ง กองทัพทางอากาศ ทางบกและลนํ้า กลายเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ประหลาด มนุษย์ เรียกสถานที่แห่งนั้นว่า 'โลกเก่า' ทุกประเทศ เสนอแผนการโจมตีด้วยระเบิดนิวเคลียร์ทั้งหมดทำลายโลกเก่า สถานที่ทดลองระเบิดนิวเคลียร์ขึ้นที่แรกคือ 'เกาะ' แต่ทว่า ความเร็วในคืนสภาพของพืชและสัตว์เร็วกว่าที่คิดอานุภาพของระเบิดนิวเคลียร์ทั้งหมดไม่สามารถทำลายโลกเก่าได้ ทุกประเทศพันธมิตรประกาศเข้าสู่สภาวะฉุกเฉินระดับแดง 'ขอให้ประชาชนทุกท่านเข้าฐานหลบภัยใต้ดิน' สงครามนิวเคลียร์ทำลายอารยธรรมของมนุษย์ แต่ไม่สามารถทำลายล้างสัตว์ประหลาดได้ ยุคนี้ถูกเรียกว่า 'หายนะมืด' 


       ชายหนุ่มชุดดำอยู่เครื่องบินเจ็ทนั่งอ่านจุดเริ่มต้นของ'ยุคหายนะมืด' ชายหนุ่มเดินเข้าห้องอาวุธ เตรียมชุดออกรบ  'มนุษย์มีชีวิตอยู่อย่างหวาดกลัวในยุคหายนะมืดมาตลอด แต่เมื่อ 5 ประเทศอำนาจยักษ์ใหญ่สร้างพันธมิตรโลกขึ้น ก่อตั้งฐานทัพ อาศัยกำลังทหาร เทคโนโลยี จิตใจและDNAของมนุษย์  ยืนหยัดขึ้นกำจัดขับไล่สัตว์ประหลาด มนุษย์เราอยู่รอดมาโดยตลอด แน่นอนว่าเกิดจากการปรากฏตัวของนักรบ ในท่ามกล่างมนุษย์ ตอนนี้คือ 'ยุควีรชน' เรื่องราวการต่อสู้ได้เรึ้มขึ้นแล้ว

     


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น