ชีวิตหลังวันสิ้นโลกของผู้ตื่นรู้ไร้ขอบเขตระดับ S - นิยาย ชีวิตหลังวันสิ้นโลกของผู้ตื่นรู้ไร้ขอบเขตระดับ S : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตหลังวันสิ้นโลกของผู้ตื่นรู้ไร้ขอบเขตระดับ S

    กลิ่นสนิมคลุ้งคละเคล้าไปกับเสียงกรีดร้องสิ้นหวัง ลำนำแห่งการสังหารได้เริ่มบรรเลง เวทีหายนะอันเจิ่งนองไปด้วยเลือดปรากฏขึ้นบนผืนดินมนุษย์เป็นครั้งแรก ท่ามกลางความโกลาหลนั้น...อคิราห์ยิ้มรับมันโดยดุษฎี

    ผู้เข้าชมรวม

    1,300

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,242

    ผู้เข้าชมรวม


    1.3K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    195
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 01:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    แผ่นฟ้าลั่นร้องดังระทึกกึกก้อง เมฆสีทมิฬก่อตัวขึ้นเป็นรูปร่างของสิ่งมีชีวิตสามเศียรขนาดมหึมา ผิวเนื้อทั่วร่างของมันมีเส้นสายฟ้าเคลื่อนแวบวาบเกิดเสียงเปรี้ยงปร้างสั่นสะท้านพสุธา

    คลื่นพลังเข้มข้นพวยพุ่งไปทั่วทุกสารทิศ ทั้งแผ่นดินและแผ่นฟ้าถูกแรงกดดันมหาศาลของสิ่งใหญ่โตนั้นฉีกกระชากจนไม่เหลือเค้าโครงเดิม

    กร๊าซซซ!!! 

    เบื้องหน้าของสิ่งมีชีวิตที่เพียงแค่ลมหายใจยังสามารถสังหารปลิดชีพคนได้นับร้อยนั้น มีชายผู้หนึ่งลอยนิ่งอยู่กลางอากาศโดยไร้ซึ่งความเกรงกลัว แม้รอบกายจะมีลมพายุกรรโชกรุนแรงแต่เขาก็ไม่แม้แต่จะสั่นไหว นอกจากสายตาเย็นชาที่เหลือบมองสัตว์อสูรตรงหน้าราวกับแมลงไร้ค่า ก็มีเพียงเส้นผมสีดำดั่งธารหมึกของเขาเท่านั้นที่ขยับเคลื่นไหว

    ซาเวียร์ยื่นมือออกไปข้างลำตัวเกิดประกายแสงสีน้ำเงินเหลือบม่วงถูกจุดสว่างขึ้นมากลางฝ่ามือ ไม่นานจุดแสงนั้นก็ขยายใหญ่ขึ้น มันยืดยาวออกไปจนเลยศีรษะของเขาแล้วกลายเป็นเคียวน่าครั่นคร้ามเล่มหนึ่ง ประกายสังหารที่ไม่ด้อยไปกว่าสิ่งมีชีวิตสามเศียรถูกปลดปล่อยออกไปปะทะกันดังลั่น!

    [คุณเรียกใช้《เคียวอาดามันไทน์ (L)》]

    [『จิตวิญญาณที่คุ้นเคย (S)』ถูกเปิดใช้งาน เนื่องจากสถานะ???”???”???”​​​ทำให้เมื่อเผชิญหน้ากับ《บอสไคเมียรา》ค่าสแตทจะเพิ่มขึ้น 100%] 

    ไม่มีแม้แต่คำพูดเดียวหลุดรอดออกจากริมฝีปากของซาเวียร์ มือแกร่งกระชากเคียวไปด้านหลังด้วยสายตาเย็นชา ขุมพลังที่รุนแรงมากกว่าครั้งแรกหลายเท่าถูกปลดปล่อยออกมาอย่างหนักหน่วง คลื่นพลังโหมกระหน่ำซัดเมฆหมอกที่ลอยครึ้มออกไปจนเผยให้เห็นร่างจริงของบอสยักษ์ใหญ่เบื้องหน้า

    "ปลิดปลิว"

    สุรเสียงทุ้มต่ำถูกเอื้อนเอ่ยออกมาแผ่วเบาพร้อมกับที่เคียวถูกเหวี่ยงออกไปเต็มแรง! คลื่นดาบคมกริบที่สามารถตัดขาดภูเขาได้ในครั้งเดียวควรจะถูกปลดปล่อยออกไปเฉือนร่างของไคเมียราจนร่างกายขาดออกเป็นสองท่อน แต่สิ่งนั้นกลับไม่ได้เกิดขึ้นอย่างที่คิด...

    ใบหน้าหล่อเหลาที่มักไร้ซึ่งอารมณ์ใดเผลอขมวดคิ้วออกมา สองมือที่ว่างเปล่ากำเข้าหากันแผ่วเบา

    เคียวในมือของเขา...หายไปแล้ว

     

    .....

     

    อีกฝั่งหนึ่งไกลห่างออกไปนับ 100 กิโลเมตร อคิราห์กำลังเหม่อมองไอเทมระดับ L ที่ตนเพิ่งจะ 'หยิบ' ออกมาด้วยความรู้สึกไม่อยากจะเชื่อ 

    "เดี๋ยวนะครับคุณอา เคียวเล่มนั้นมัน!?" เด็กหนุ่มในชุดนักเรียนแทบจะล้มทั้งยืนเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในมือของร่างสูง "เดี๋ยวเจ้าของก็ตามมาฆ่าเอาหรอกครับ!!"

    "ไม่เอาน่า แค่ยืมมาใช้เอง"

    มายงมายืมอะไรกันเล่า! คุณอาเพิ่งจะ 'ขโมย' มันมาไม่ใช่เหรอ!!

     

     

     

     


    นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นจากจินตนาการ มีหลายส่วนที่ไม่ตรงตามหลักวิทยาศาสตร์และบรรทัดฐานความเป็นจริง โปรดใช้วิจารณญาณ ????❤️


    ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะค้าบบบ ????‍⬛! 

     

     แจ้งข้อมูลข่าวสารนิยายในแท็ก

    #อิสระวันสิ้นโลก



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น