มู่หนิงเหอ - นิยาย มู่หนิงเหอ : Dek-D.com - Writer
×

    มู่หนิงเหอ

    เมื่อหญิงสาวที่ถูกคนรักทรมานจนนางต้องสูญเสียทั้งชีวิตเเละลูกน้อยในท้องของนางได้มีโอกาสหวนคืนกลับมา เพื่อมาเอาคนตระกูลอินนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการเอาคืนของหญิงสาวชื่อเสียงฉาวโฉ่วอย่างหนิงเห

    ผู้เข้าชมรวม

    13,974

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    865

    ผู้เข้าชมรวม


    13.97K

    ความคิดเห็น


    31

    คนติดตาม


    326
    จำนวนตอน :  153 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 67 / 22:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

      เอี๊ยดดด เสียงลากยาวที่บ่งบอกว่ากลุ่มคนที่นอกห้องกำลังเยื้องย่างเข้ามาในห้องทรุดโทรมของนาง

    “น้องเล็ก”ทันทีที่ประตูเปิดกว้างสู่สายตาของทุกคน เสียงสั่นเครือของฮูหยินน้อยผู้จิตใจดีของทุกคนในจวนก็ร้องเรียกน้องสาวต่างมารดาของตนด้วยน้ำตานองหน้า

    “คนเลวเช่นนี้ไม่คู่ควรกับน้ำตาของเจ้าหรอก”เสียงเข้มของอินสือจินดังขึ้นพร้อมกับใช้แขนเสื้อของเขาซับน้ำตาของเมียรักของเขาอย่างเบามือที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ ซึ่งภาพของคนทั้งสองที่มีทั้งความรักและความห่วงใยของพวกเขาทั้งสองคน นั้นจึงทำให้ฉันที่เห็นภาพนั้นเหยียดยิ้มออกมาให้กับคนทั้งสองราวกับคนโง่เขลา

    “ฮิๆ ฮ่าๆ เจ้ามันโง่ เจ้าฆ่าลูกของตัวเองแต่กลับเลี้ยงดูลูกชู้อย่างออกนอกหน้า ฮ่าๆ สักวันเจ้าจะเสียใจ”มู่หนิงเหอที่ถูกกรอกยาขับเลือดแล้วนำมาโยนทิ้งที่เรือนแห่งนี้อย่างไร้การเหลียวแล นางเอ่ยพร้อมกับมองไปที่สามีของนางอย่างคั่งแค้น แต่เพราะร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงจึงทำให้นางทำได้เพียงแค่ก่นด่าคนทั้งสองเพียงเท่านั้น

    “น้องเล็ก”มู่เย่วเล่อที่ถึงแม้ในใจของนางนั้นจะต้องการไปเดินตบปากของน้องสาวของนางเพียงใด แต่เพราะภาพลักษณ์ที่แสนดีงามและขาวสะอาดของนางในสายตาของทุกคน นั้นจึงทำให้นางนั้นได้แต่แสร้งยกมือขึ้นมาซับตาที่ไม่มีอยู่จริงของนางเพียงเท่านั้น

    “เห็นหรือไม่เจ้าคะฮูหยินน้อย ข้าน้อยบอกแล้วว่าท่านไม่ควรมาที่นี้ มีแต่ทำให้ท่านเป็นทุกข์ใจไปเสียเปล่า”เหยาอี้สาวใช้คนสนิทของมู่เย่วเล่อ เอ่ยพร้อมกับหันมามองที่ตัวต้นเหตุด้วยสายตาเกลียดชัง

    “ฮ่ะฮ่าๆ เสียใจเช่นนั้นหรือ เจ้ามันนางจิ้งจอกเสแสร้งเก่งจนนางโลมยังต้องอาย ข้ามู่หนิงเหอขอสาปแช่งพวกเจ้า ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติหน้าข้ามู่หนิงเหอขอให้ตระกูลอินของพวกเจ้าต้องพบกับความวิบัติ พ่อที่ฆ่าลูกตัวเองเช่นเจ้าต้องทนทุกข์ทรมานจากความเสียใจ เจ้าจะต้องตายด้วยน้ำมือของลูกชู้ อั๊ก!!”มู่หนิงเหอที่ยังสาปแช่งยังไม่ทันจบก็ต้องทรุดตัวลงไปนอนที่พื้นอย่างไม่ทันตั้งตัว และเมื่อนางมองขึ้นไปยังทิศทางของการโจมตี นางก็พบว่าคนที่ทำร้ายนางก็คืออินสือจินสามีของนางนั้นเอง นางที่นอนอยู่ที่พื้นกุมท้องด้วยความเจ็บปวดเพราะไม่คิดว่าคุณชายที่สุภาพอย่างอินสือจินจะกล้าถีบนางต่อหน้าผู้คนมากมายเช่นนี้

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น