[FIC IDENTITY V(YURI)] Emma x Emily ดอกไม้ของฉัน - นิยาย [FIC IDENTITY V(YURI)] Emma x Emily ดอกไม้ของฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC IDENTITY V(YURI)] Emma x Emily ดอกไม้ของฉัน

    โดย PumpkinARTY

    Identity V ฟิคคู่ยูริ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,130

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.13K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    44
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 61 / 23:10 น.

    แท็กนิยาย

    Identity V EmmaEmily Yuri GL

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร(หลัก)
    1.Emma Wood (Gardener)
    2.Emily Dyer(Doctor)
    ปลากรอบ
    บางตัวใน Identity V



    ณ ที่โบสถ์สีเลือด

                "แฮ่กๆ" เอมม่าสาวชาวสวนกำลังวิ่งหนีฮันเตอร์ที่กำลังไล่ตามหล่อนเสียวใจเต้น ตึกๆ แบบไม่หยุด "จะหนีไปไหน!!" แจ๊คทักแล้ววิ่งไล่ต่อไปโดยไม่ออมมือ พอทั้งคู่วิ่งหนีกันไป เอมม่าหนีพ้นแล้วมาอยู่แถวกำแพงที่มีเก้าอีประหารอยู่ 1 ตัวกับไซเฟอร์ที่ดีโค้ตแล้ว แล้วปรากฏว่าเป็นสุดท้าย "สุดท้ายแล้วเก้าอี้ประหาร....คงไม่โดนไปห้องVIPหรอก.." เอมม่าพูดลอยๆแล้วลงมือพังเก้าอี้ประหาร

    *ครึก!*

    เก้าอี้ประหารอันสุดท้ายล้มพังโดยหารู้ไม่ว่า....

     *ตึกๆ*  

    เอมม่าขนลุกเมื่อเสียงใตเต้นนั้นเริ่มดังขึ้น หล่อนหันหลังไปพบว่าแจ๊คอยู่ข้างหลังเธอไม่รอช้า...แจ๊คใช้กรงเล็บอันแหลมคมข่วนเข้าที่ตัวของเอมม่าอย่างจังจนเอมม่าได้รับบาดเจ็บ แต่นางไม่รอช้าจึงรีบหนีสุดขีด "อีกแล้วเรอะ?..อย่าเถอะนะ" แจ๊คไล่ตามเอมม่าแบบจังๆ แต่เอมม่าหนีพ้นได้ไวแล้วได้ยินเสียงมีคนกำลังดีโค้ตอยู่ ซึ่งจุดที่นางยืนอยู่นั้นคือภายในโบสถ์หล่อนได้มองตรงกลางระหว่างเก้าอี้ ปรากฏว่า..


    *ตื้ดๆ*

    เอมิลี่...สาวพยาบาลที่เอมม่านั้นไว้ใจเธอได้แต่ก่อนที่นางจะไปหาเอมิลี่นั้นปรากฏว่านางได้เห็นใบหน้าอันงดงามของเอมิลี่ถึงจะดูขี้กลัวก็ตามทีมันเป็นไรที่ น่ารักสำหรับเธอ เพราะตอนนี้เอม่ากำลังสติไปจนนึกว่าอยู่ในสวนทุ่งลิลลี่ "อ้าว! เอมม่า" เอมิลี่ทักเอมม่าจนเอมม่าสะดุ้งได้สติ 

    " อ...อ้าว!! เอมิลี่"

    เอมม่าได้สติแล้วมองเอมิลี่แบบอ้อนๆ "ช..ช่วยรักษาฉันหน่อยสิ" เอมิลี่มองจากสภาพร่างกายของเอมม่าจึงคิดว่ามันจำเป็นที่ต้องรักษานางชาวสวน จึงลงมือรักษาให้ทันที 

    "อืม...น่ารักจัง"

    เอมม่าคิดในใจแบบไม่ให้เอมิลี่สงสัยว่าเธอคิดอะไรอยู่ จนเอมิลี่รักษานางเสร็จ เอมม่าค่แยๆลุกขึ้นมาพร้อมไปดีโค้ตต่อทันทีจนเสร็จเพราะเหลือขีดเดียว

    "ไปกันเถอะ!!" เอมม่าจับมือเอมิลี่รีบหนีไปหลังจากดีโค้ตเสร็จ " อะ!! เดี๋ยวสิให้ฉันวิ่งไปเองก็ได้!!"


    *เหลือไซเฟอร์ อีก 1 เครื่อง*

    เอมม่ากับเอมิลี่เดินด้วยกันแล้วตามหาไซเฟอร์เครื่องสุดท้าย "จริงสิ....เฟรดน่าจะช่วยเราได้นิ" เอมม่านึกขึ้นได้ "นั่นสิน-" เอมิลี่เห็นด้วยแต่พอนางหันไปทางนึงจู่ๆเห็นส่วนไฮไลต์รูปทนายเฟรด ได้มุดลงดินไปแล้ว 

    "-_-..."
    ทั้งสองทำหน้าเหมือนคิดว่าจะซวยในไม่ช้า "เออ...นี่" เอมม่าทักเอมิลี่ด้วยคำพูดเสียงอ่อนหวาน 
    "มีไรหรอ?" เอมิลี่ถามพร้อมทำสีหน้าออกงงๆ "อะ...ชั่งเถอะ!! ดอกไม้ =///="  เอมม่าไม่รู้จะพูดไรดีจึงใช้คำแทนอย่างน้อยก็โชคดที่เอมิลี่ไม่เก็ต 
    พอหลังจากนางทั้งสองเดินไปเรื่อยๆก็เจอกับลัคกี้

    "เห้!!!"

    ลัคกี้รีบวิ่งมาพร้อมแผนที่ ทั้งสองดีใจเป็นอย่างมากจึงบอกให้ลัคกี้เป็นคนช่วยนำทางไปในขณะที่กำลังวิ่งตามลัคกี้ เอมิลี่มักจะมองเอมม่าแบบว่าเธอกำลังคิดอะไรกับตัวเองอยู่ จนเริ่มออกสีหน้านิดๆ หลังจากลัคกี้พามาถึงเครื่องสุดท้ายแต่ละครก็รีบดีโค้ตทันทีไม่มีรอ ในขณะดีโค้ตนั้นพอหลังจากดีโค้ตเสร็จลัคกี้รีบวิ่งไปจู๊คแจ๊คทันทีเพราะเขารู้สึกได้ว่าแจ๊คมาไกล้แล้ว แต่เอมม่าบอกเอมิลี่ให้อยู่กับเธอแปปนึงก่อนดพราะเธอเหมือนกะมีเรื่องสารภาพ

    "มะ...มีไรหรอเอมม่า?"

    เอมม่าจ้องหน้าเอมิลี่แล้วถอดถุงมือข้างนึง "ช่วยถอดถุงมือข้างนึงของเธอหน่อย..." เอมิลี่ได้ยินเช้นนั้นจึงถอดถุงมือข้างนึงไม่ทันวางถุงที่ถอดลง จู่ๆเอมม่าก็เอามือเปล่าของเธอจับมือข้างที่เอมิลี่ถอดถุงมือแบบแตะเนื้อต่อเนื้อ เอมิลี่แสดงอาการเขินอายเมื่อเห็นเช่นนั้น มือของเอมม่านั้นอบอุ่น 

    "จำตอนที่ฉันเรียกเธอว่าดอกไม้ได้ไหม?...."
    เอมม่าถามย้อน เอมิลี่นึกได้ทันที

    "เธอเป็นชาวสวน..อย่าบอกนะ..ดอกไม้ที่เธอหมายถึงคือ...?0///0"

    เอมม่ายิ้ม "ใช่แล้วละ..." 
    "0///0..." เอมิลี่แสดงอาการเขินอายและรู้ว่าเอมม่าชอบตน จึงพูดว่า.."ฉัน...รับความรู้สึกนี้ก็ได้ค่ะ..." เอมม่าพูดไปยิ้มไปหน้าแดงไป หลังจากนั้นทั้งสองก็กอดกันโดยไม่เกรงใจแจ๊คที่มายืนมองตั้งนานแล้ว

    "เอ่อ... OKAY" แจ๊คเดินหนีไปเหมือนไม่อยากขัดจังหวะพวกหล่อน

    "ไปกันเถอะนะ...เอมิลี่ซัง" เอมม่าจับมือเอมิลี่พร้อมยิ้มไปด้วย "อืม..." เอมิลี่ยิ้นหน่อยๆแสดงอาการเขินอายบ้างหลังจากนั้นทั้งสองก็เดินออกจากทางออกไปด้วยกันแล้วเหมือนนางจะลืมไปว่าลัคกี้เขาออกไปนานแล้ว แต่ทั้งสองก็หลบหนีได้อย่างปลอดภัย

    "อืม..ลาก่อยนะ." แจ๊คลาทั้งสองพร้อมไปนั่งมองรูปของ Naib แบบยังกะคิดถึง......

    The End

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น